1

TỪ NHỮNG ĐỐM ĐEN LI TI, U50 THẲNG TAY CƯA SẠCH RĂNG, KẾT QUẢ ĐEO HÀM GIẢ SUỐT 10 NĂM

TỪ NHỮNG ĐỐM ĐEN LI TI, U50 THẲNG TAY CƯA SẠCH RĂNG, KẾT QUẢ ĐEO HÀM GIẢ SUỐT 10 NĂM

Hàm răng quyết định đường nét trên gương mặt, khi răng gặp vấn đề chúng ta đều tìm cách để kịp thời cứu chữa. Thế nhưng, không phải ai cũng tìm đúng nơi để chữa trị. Câu chuyện mất răng của người phụ nữ U50 sau đây là một ví dụ cụ thể.

Chị Mỹ Anh U50 chia sẻ: “Trước đây hàm răng của tôi không bị hư hại gì chỉ lốm đốm đen nhìn không đẹp. Không tự tin, tôi quyết định cưa răng để làm lại răng. Sau một thời gian sử dụng nướu răng bị hư toàn bộ gây đau nhức . Lúc này bác sĩ tư vấn nhổ bỏ để trồng răng giả tháo lắp”.

Tuy nhiên, Dù đã đeo hàm tháo lắp nhưng chị Mỹ Anh vẫn không thể ăn nhai tốt hơn, và đau nhức nhiều. Thời gian đầu đeo hàm, ăn nhai chị dường như không có cảm giác ngon miệng. Dần dần hàm tháo lắp cứ vậy mà lỏng lẻo hơn.

Gần 10 năm đeo hàm tháo lắp, chị Mỹ Anh mới biết đến Khoa Răng Hàm Mặt -Bệnh viện JW. Sau khi tìm hiểu thông tin về chương trình Nhan sắc mới – Khởi đầu mới, chị quyết định đăng kí tham gia chương trình để được bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp.

Nhận định trường hợp của chị, bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt-Bệnh viện JW cho biết. Vì Xương hàm trên của chị đã tiêu đi hoàn toàn, khiến môi cụp vào trong làm gương mặt già đi trông thấy. Đây cũng là nguyên nhân làm hàm tháo lắp lỏng lẻo khiến chị đau nhức và khó ăn nhai”.

Tuy nhiên, tại JW ứng dụng phương pháp cấy ghép implant kỹ thuật số 4.0, các bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật cấy ghép xương trong implant, dùng xương chậu để ghép lên vùng xương hàm bị khuyết.

Sau khi làm răng với phương pháp cấy ghép implant, chị Mỹ Anh đã tự tin hơn nhiều. Cuộc sống thay đổi hoàn toàn, vui vẻ và hạnh phúc hơn.

“Hàm răng của tôi hiện nay tương đương với hàm răng thật của tôi trước đây luôn rồi. Hồi mới làm răng xong soi gương tôi cười cả ngày. Gặp ai tôi cũng khoe, ai cũng khen hàm răng đẹp”. Chị chia sẻ niềm hạnh phúc trong chương trình Nhan sắc mới – Khởi đầu mới.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

? Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM

? Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1,

? HOTLINE: 0968681111 - 0968682222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm cách nào để tránh những đường viền đen khi bọc răng sứ?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1786

Tôi thấy nhiều người sau khi bọc răng sứ, xuất hiện các đường tối màu ở viền lợi. Có cách nào để tránh vấn đề này không?

Đau bên dưới răng sứ nhiều tháng sau khi rút tủy

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1286

Tôi đã tiến hành rút tủy răng cho một trong các răng hàm vào 8 tháng trước. Sau đó, bác sĩ bọc răng sứ cho chiếc răng đã rút tủy. Bây giờ răng tôi đang bị nhạy cảm với đồ lạnh và đau nhói. Cứ cách một vài ngày là răng lại đau buốt và chỉ đỡ khi tôi uống thuốc giảm đau. Có phải răng vẫn chưa được rút hết tủy không? Hay đó có phải là dấu hiệu răng bị nhiễm trùng bên dưới răng sứ không?

Có thể dùng niềng răng trong suốt Invisalign sau khi niềng răng truyền thống không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2946

Tôi đã dùng niềng răng kim loại (có mắc cài) để điều chỉnh vấn đề răng hô và thu hẹp răng thưa nhưng sau khi tháo niềng tôi lại không dùng hàm duy trì. Vì thế, hiện tại các răng lại bắt đầu xuất hiện khoảng trống. Tôi đã tháo niềng được vài năm và không biết bây giờ nên làm gì. Liệu niềng răng trong suốt Invisalign (không mắc cài) có phải là giải pháp tốt nhất đối với vấn đề của tôi không? Tôi có thể cần dùng hàm duy trì không?

Hàm duy trì có thể dịch chuyển lại răng sau khi tháo niềng răng 6 tháng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 11576

Tôi đã tháo niềng 6 tháng trước. Kể từ đó tôi không dùng hàm duy trì nên răng bị xô lệch. Nếu như bây giờ tôi dùng hàm duy trì thì liệu răng tôi có thẳng trở lại không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2231
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2134
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2062
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 4 năm trước
 1751
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1544
Tin liên quan
Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn
Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn

Tác giả của những cuốn sách hướng dẫn trị mụn thường đưa ra lời hứa hẹn có thể giúp bạn chỉ trong một đêm trị dứt điểm tất cả các vấn đề về da mà bạn gặp phải bấy lâu nay.

5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign
5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign

Đối với nhiều người, đặc biệt là người trưởng thành, sự linh hoạt do tháo lắp được chính là một ưu điểm lớn giúp quá trình niềng răng invisalign trở nên dễ dàng và thành công hơn.

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

4 sai lầm phổ biến khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
4 sai lầm phổ biến khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Khi đã đưa ra quyết định chọn niềng Invisalign thì việc mong muốn bắt đầu ngay lập tức là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trước hết bạn nên đọc kỹ bài viết dưới đây để nắm được 4 lỗi phổ biến mà người dùng niềng Invisalign thường hay mắc phải và rút kinh nghiệm cho mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây