1

Trước nâng mũi nhất định cần lưu ý – Bác sĩ Trần Phương,Thẩm mỹ viện Newface chia sẻ

Mũi được xem là “ông Vua” trên khuôn mặt, khi nhiều chuyên gia thẩm mỹ khẳng định chiếc mũi quyết định tới 75% “giá trị” của khuôn mặt. Phẫu thuật nâng mũi sẽ giúp thay đổi nhan sắc rõ rệt. Tuy nhiên, để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, an toàn cho sức khỏe,thì các bước chuẩn bị kỹ lưỡng không bao giờ là thừa.

Sau đây là một số chia sẻ của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Trần Phương – Thẩm mỹ viện Newface:

Trước khi nâng mũi bạn cần lưu ý:

1. Trước hết là cần “nghiên cứu” kỹ về chiếc mũi hiện có của mình, để xác định xem cần phải cải thiện theo hướng nào cho phù hợp nhất với khuôn mặt của mình. Nếu có thể, bạn hãy chụp ảnh khuôn mặt mình ở một số góc độ khác nhau, đưa vào máy tính sử dụng photoshop để “thử” chỉnh sửa nhằm tìm ra một vài phương án mà bạn cảm thấy hài lòng nhất.

luu y nang mui bs tran phuong

Nên tư vấn trực tiếp với bác sĩ để lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp

2. Lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp. Hiện có 3 phương pháp nâng mũi phổ biến:

  • Nâng mũi sụn nhân tạo: Chỉ có tác dụng nâng cao sống mũi, nên chỉ thích hợp với những người có một form mũi sẵn và độ đàn hồi da tốt.
  • Nâng mũi bọc sụn: Chỉ áp dụng cho những người có form mũi sẵn. Tuy nhiên, với kỹ thuật bọc sụn tự thân (hoặc sụn sinh học) đầu mũi thì các khuyết điểm như bóng đỏ, mỏng da sẽ được khắc phục khá hiệu quả.
  • Nâng mũi cấu trúc: Là phương pháp thẩm mỹ mũi toàn diện, có khả năng chỉnh sửa khuyết điểm của mũi từ sống mũi, đầu mũi, trụ mũi đến cánh mũi để tạo ra dáng mũi cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Do đó, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu kỹ về các kỹ thuật nâng mũi và các loại vật liệu để có được lựa chọn phù hợp nhất. Tất nhiên, đừng quên cân đối khả năng tài chính của mình, bởi mức độ chênh lệch về giá cả giữa các kỹ thuật và vật liệu là khá đáng kể.

3. Cần tìm được một địa chỉ có uy tín, đáng tin cậy để giúp bạn “hiện thực hóa ước mơ”. Đó phải là những cơ sở có giấy phép hoạt động, bác sĩ có giấy phép hành nghề, có quy trình dịch vụ chặt chẽ, chu đáo. Và nhất là được nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đó thừa nhận, tín nhiệm.

luu y nang mui bs tran phuong 1

Kiểm tra sức khỏe trước phẫu thuật là yếu tố vô cùng quan trọng

4. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị kỹ về tâm lý. Bởi bất cứ phương pháp can thiệp xâm lấn nào cũng có thể tiềm ẩn nguy cơ dị ứng, tai biến, hoặc kết quả không như mong muốn. Ngay cả khi sử dụng kỹ thuật tiên tiến, vật liệu tối ưu, tay nghề bác sĩ ở mức “thượng thừa”, thì đôi khi, chính cơ địa của bạn lại là nguyên nhân dẫn tới những điều không mong muốn. Và bạn cần chuẩn bị tâm lý đón nhận điều đó một cách bình tĩnh nhất để tìm cách xử lý trong những bước tiếp theo – nếu có.

5. Cuối cùng, cần phải chuẩn bị tốt về sức khỏe và một số vấn đề khác, như:

  • Không nên trang điểm đậm vùng mặt vì sẽ làm vết mổ sưng nhiều và lâu hồi phục hơn một gương mặt sạch;
  • Giữ vệ sinh sạch vùng mặt, nhất là vùng mũi và lông mũi trước khi phẫu thuật nâng mũi cấu trúc;
  • Không nên ăn, uống trước phẫu thuật ít nhất 4 tiếng;
  • Tránh nâng mũi vào các ngày “đèn đỏ” (kinh nguyệt) đối với phụ nữ;
  • Không sử dụng các chất kích thích, không thức khuya vào đêm hôm trước khi phẫu thuật;
  • Thông báo cho bác sĩ biết tiền sử y khoa như dị ứng thuốc, kháng sinh, hải sản, mỹ phẩm… để bác sĩ có điều chỉnh tốt nhất cho ca phẫu thuật;
  • Đối với các bạn đang nghi ngờ hoặc chắc chắn mình đang mang thai thì không nên nâng mũi cấu trúc. Bởi trong quá trình phẫu thuật, các bạn sẽ được dùng thuốc kháng sinh, thuốc tê và một số thuốc khác có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thai nhi trong 3 tháng đầu tiên của thai kỳ.
  • Khi đi phẫu thuật thẩm mỹ, nên đi cùng người thân để có những hỗ trợ cần thiết.

luu y nang mui bs tran phuong 2

Chuẩn bị tâm lý tốt cũng góp phần mang lại kết quả nâng mũi thành công

Là địa chỉ chuyên sâu về phẫu thuật tạo hình mũi, Thẩm mỹ viện NEWFACE (377 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM) không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, mắt thẩm mỹ tinh tế, thường xuyên cập nhật các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, mà còn được trang bị đầy đủ máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo các yếu tố vô trùng.

Điểm nổi bật ở NÂNG MŨI NEWFACE là quy trình kiểm tra sức khỏe và theo dõi quá trình phẫu thuật chặt chẽ, kèm theo đó là hướng dẫn tận tình cho bệnh nhân cách chăm sóc sau khi nâng mũi cấu trúc kết thúc. Với tinh thần đầy trách nhiệm của bác sĩ Lê Thanh Hóa - chuyên khoa 1 về hồi sức sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình phẫu thuật.

THẨM MỸ VIỆN NEWFACE

Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

Hotline: +84 901.102.102 (Có Zalo, Viber)

Website: http://nangmuinewface.com/

Facebook: https://www.facebook.com/NangMuiNEWFACE/

Youtube: https://www.youtube.com/nangmuinewface

Thẩm mỹ viện Newface tái tạo nhan sắc cho Hoa Hậu Băng Khuê xem chi tiết tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1142

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2290

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Tích tụ mỡ toàn thân, cao 1m56, nặng 72kg - phương pháp giảm mỡ triệt để nhất dành cho tôi?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 814

Tôi không muốn giảm cân, tôi muốn giảm mỡ. Mông tôi quá to so với kích thước cơ thể, hai má đùi trong-ngoài đều có nhiều mỡ và bụng bự. Tôi không ăn nhiều. Tôi béo thế này là do tích tụ mỡ từ năm 8 tuổi. Giờ tôi đã 22 tuổi, người châu Á, cao 156 cm và nặng 72 kg. Xương của tôi to nhưng hiện tại cơ thể tôi đang có hơn 30% mỡ. Phương pháp điều trị nào sẽ là tốt nhất dành cho tôi: hút mỡ, hút mỡ điêu khắc hay còn lựa chọn nào khác? Cảm ơn các bác sĩ

Phương pháp điều trị tốt nhất để xóa nếp nhăn tĩnh ngang trán và ở vùng gian mày của tôi là gì?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1292

Vùng trán và vùng gian mày của tôi có các nếp nhăn khá rõ, chúng xuất hiện ngay cả khi tôi thả lỏng khuôn mặt, không biểu cảm gì. Trông mặt tôi bắt đầu như có vẻ khó chịu hơn. Phương pháp nào tốt nhất để xử lý tình trạng này? Tôi 36 tuổi, và bắt đầu thấy mất tự tin vì những nếp nhăn này.

Có nhất thiết phải dùng vitamin và/hoặc thực phẩm chức năng trước và sau combo ngực bụng không?

 2 năm trước
 12
 Đã xem 1526

Tôi đã đọc rất nhiều bài viết về việc uống nhiều loại vitamin (không có vitamin E), tinh dầu Arnica Montana và Bromelain (chiết xuất từ dứa) trước và sau khi thực hiện combo ngực bụng. Tôi thường uống vitamin tổng hợp, vitamin C, canxi + vitamin D, magie, sắt và dầu cá. Bây giờ tôi giảm xuống chỉ dùng canxi và vitamin C, tránh vitamin E và các loại thực phẩm chức năng khác nằm trong danh sách "không dùng 2 tuần trước khi phẫu thuật". Có cần thiết phải dùng Arnica Montana và Bromelain không, thậm chí hai loại này có an toàn không? Tôi lo lắng chúng có thể gây ra chứng đau nửa đầu (mà tôi có tiền sử bị) hoặc không an toàn.

Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn

Một khi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thì có rất nhiều quyết định cần đưa ra liên quan đến quy trình này. Trên thực tế, lựa chọn nâng ngực thực sự mới chỉ là bước khởi đầu cho những gì bạn cần làm.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây