1

Trong trường hợp đã sửa mũi và bị hỏng, sau bao lâu em có thể phẫu thuật sửa lại dáng mũi?

Trong trường hợp đã sửa mũi và bị hỏng, sau bao lâu em có thể phẫu thuật sửa lại dáng mũi?

?Khách hàng hỏi:
?Thưa bác sĩ, em từng đi phẫu thuật nâng mũi trước đây khoảng 3 tháng, nhưng dáng mũi có dấu hiệu bị lệch qua một bên, lộ rõ sống và đỏ đầu mũi. Bác sĩ cho em hỏi, mất bao lâu thì em có thể sửa lại mũi hỏng được ạ?

?BSCKI Hồ Quốc Việt trả lời:
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏi & Đáp của Kalian. Với tình trạng mũi bị hỏng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của bạn. Tôi xin giải đáp như sau:
?Nâng mũi bị hỏng là các ca phẫu thuật mà kết quả không thành công, mũi có hiện tượng bị vẹo sang 1 bên, da đầu mũi bị bóng đỏ, dáng mũi lộ sống trong kém tự nhiên. Trong đó, nguyên nhân khiến chiếc mũi bị hư sau khi thực hiện nâng mũi có thể kể đến như:
?Bác sĩ thiếu kỹ năng chuyên môn, tay nghề không đủ tốt, không có kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ.
Phòng phẫu thuật không đạt tiêu chuẩn và thiếu các thiết bị y tế chuyên dụng.
?Sau nâng mũi, khách hàng cần có chế độ nghỉ ngơi, chế độ dinh dưỡng và chăm sóc hậu phẫu để vết mổ nhanh chóng phục hồi và có kết quả như ý. Tuy nhiên, có một số cơ sở thẩm mỹ không chú trọng việc chăm sóc theo dõi sức khỏe khách hàng, khách hàng sau khi phẫu thuật không nhận được hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ khiến ảnh hưởng đến dáng mũi.
?Khách hàng không được tư vấn trong việc chọn phương pháp và chất liệu phù hợp dẫn đến hiện tượng đào thải trong cơ thể, làm mũi viêm nhiễm và hoạt tử,...
?Dị ứng với chất liệu: Chất liệu sử dụng trong nâng mũi không tương thích dẫn đến phản ứng đào thải của cơ thể khiến mũi bị sưng viêm, lâu dài có thể gây nhiễm trùng – hoại tử mũi…

✔️Sau khi nâng mũi bị hỏng, bạn cần đợi từ 6-8 tháng để các mô sẹo liền lại và ổn định hoặc với trường hợp đặc biệt, thời gian chỉnh sửa mũi hỏng có thể thay đổi, phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá tình trạng và nguyên nhân khiến mũi hỏng và quyết định phương pháp xử lý và tái cấu trúc hình dáng mũi. Chi phí phẫu thuật sửa mũi hỏng có thể sẽ cao hơn chi phí nâng mũi ban đầu. Yếu tố quyết định chi phí đó phụ thuộc vào tình trạng mũi, phương pháp thực hiện, tay nghề bác sĩ của mỗi cơ sở. Tái cấu trúc, chỉnh sửa dáng mũi hỏng là ca phẫu thuật phức tạp. Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để tránh việc tốn kém và ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, qua câu hỏi này, tôi cũng hy vọng khách hàng sẽ lựa chọn được nhưng cơ sở thẩm mỹ an toàn, bác sĩ giỏi để phẫu thuật để giảm thiểu chi phí cũng như hệ lụy của vấn đề này.
?Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn trực tiếp !
✅GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ
✅Khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT
✅Các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế
---
?‍?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt
?Website: bacsiviet.com.vn
☎️Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818
?Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1042

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2296

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Âm vật liệu có nguy cơ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật cắt môi bé không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 2120

Tôi không biết là liệu phẫu thuật thu gọn môi bé có thể gây tổn thương cho âm vật không? Có phải phương pháp này tốt nhất nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ không? Bác sĩ phụ khoa của tôi nói rằng cô ấy cũng có thể thực hiện được phương pháp này và bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Tôi muốn biết là nên chọn bác sĩ nào để có được kết quả cao nhất.

Đi máy bay sau phẫu thuật chỉnh sửa ngực hỏng?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2959

Bao lâu sau khi chỉnh sửa nâng ngực thì tôi có thể đi một chuyến bay kéo dài 2,5 giờ đồng hồ? Tôi hẹn bác sĩ mổ để chỉnh sửa ngực hư hỏng của mình và không biết thời điểm nào an toàn để có thể bay về?

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1402

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9427
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8799
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8002
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7002
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6032
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5691
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng
Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng

Đôi mắt to tròn thực sự có một sức hút rất mãnh liệt với chị em phụ nữ. Bởi thế mà ngày nay không chỉ dừng lại ở bấm mí, cắt mí chị em còn rủ nhau đi phẫu thuật mở góc mắt.

Biến dạng mí mắt sau phẫu thuật sụp mí
Biến dạng mí mắt sau phẫu thuật sụp mí

Biến dạng mí mắt sau phẫu thuật sụp mí là tình trạng hai bên đường viền mí mắt trên bị méo mó, co rút hoặc kéo cao quá mức, trong trường hợp nặng, mí trên còn bị kéo lên tạo hình chữ A hoặc chữ V ngược.

Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực

Tạo khoang chứa túi độn có nhiều biến thể về kỹ thuật

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây