1

Trồng răng Implant ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Nha khoa Lạc Việt

Nhiều khách hàng đã biết tới công nghệ trồng răng implant những năm gần đây và rất muốn được trải nghiệm sự tuyệt vời của chúng mang lại, tuy nhiên họ còn khá băn khoăn không biết trồng răng Implant ở đâu tốt nhất tại Hà Nội để có thể an tâm hơn “giao phó” nụ cười của mình. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.
Trồng răng Implant ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Nha khoa Lạc Việt

1. Trồng răng implant ở đâu tốt hà nội cần phải đảm bảo những yếu tố nào?

Kỹ thuật cấy ghép răng Implant muốn đạt hiệu quả cao cần có người thực hiện phải được đào tạo bài bản về cấu trúc xương hàm và răng đồng thời cần có những hiểu biết chuyên sâu cũng như kinh nghiệm lâu năm. Có thể khẳng định rằng nếu không có bác sỹ giỏi thì không thể có được ca cấy ghép răng tốt nhất, thậm chí tỉ lệ thất bại sẽ cao hơn mức bình thường. Lúc này, yếu tố bác sỹ giỏi đóng vai trò quan trọng, đây cũng là tiêu chí đầu tiên giúp bạn xác định được trồng răng implant ở đâu tốt cho mình.

Cùng tìm hiểu Trồng răng Implant ở đâu tốt
Cùng tìm hiểu Trồng răng Implant ở đâu tốt

Tiếp đến, chất liệu trồng răng Implant cũng tác động trực tiếp tới quá trình tích hợp xương để tồn tại lâu dài. Khi trụ này không đảm bảo thì độ chắc khỏe của răng sau khi làm xong sẽ rất hạn chế. Nên muốn có răng đảm bảo thì trụ chân răng implant cần phải xuất xứ chính hãng, được chế tạo đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế. Tuy nhiên đây là những hàng tốt kèm với chi phí cao nên trung tâm có thế mạnh về nhiều mặt mới nhập khẩu trực tiếp được.

Yếu tố tiếp theo là công nghệ hỗ trợ cấy ghép Implant cần hiện đại thì mới giúp bác sỹ tối ưu trong thao tác, linh hoạt và có độ tùy chỉnh lớn. Nhưng không phải nha khoa nào cũng có thể sở hữu được chúng. Đây là những yêu cầu cơ bản nhất mà một trung tâm trồng răng uy tín mới có thể thực hiện được, bởi vậy bệnh nhân thường rất băn khoăn trước khi đi trồng răng và luôn thắc mắc trồng răng implant ở đâu tốt hà nội và đảm bảo nhất!

2. Nha Khoa Lạc Việt trung tâm uy tín số 1 tại Hà Nội

Nếu bạn còn đang thắc mắc trồng răng implant ở đâu tốt nhất? thì hãy đến với Nha Khoa Lạc Việt, chúng tôi tự tin là địa chỉ cấy ghép răng Implant uy tín nhất hiện nay. Thực hiện phục hình răng tại trung tâm bạn sẽ không còn phải băn khoăn hay lo lắng vì chúng tôi cam kết hội tụ đầy đủ những thế mạnh trong phục hình răng hiện đại.

Trồng răng implant tại nha khoa Lạc Việt
Trồng răng implant tại nha khoa Lạc Việt

Đầu tiên, chính là yếu tố bác sỹ. Toàn bộ các bác sỹ phụ trách ghép răng tại Lạc Việt đã được đào tạo chính quy về nha khoa tổng quát tại các nước tiên tiến trên thế giới, chuyên sâu về trồng răng Implant, đã trải qua kinh nghiệm phục hình implant cho rất nhiều bệnh nhân khác nhau, do vậy bác sỹ luôn có những phán đoán chính xác về tiến trình phục hình răng cho từng trường hợp từ đơn giản tới phức tạp. Hầu hết các ca điều trị đều thành công và đạt ở mức cao nhất.

Tiếp đến là công nghệ ghép răng Implant 4S tốt nhất trên thế giới, chúng được các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa Forsyth sáng chế thành công và chuyển giao độc quyền cho Lạc Việt trong khuôn khổ hợp tác lâu dài. Chúng có được 4 thế mạnh vượt trội như sau:

  • Cho phép khôi phục răng giả trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ, gờ rãnh trên mặt răng nhất là mặt nhai.
  • Tích hợp xương của trụ chân răng nhân tạo tốt, khả năng lành thương nhanh chóng và hạn chế tối đa sự xâm lấn và hoàn toàn không cần tác nướu khi ghép răng do vậy bệnh nhân sẽ không cần lo lắng về vấn đề đau nhức.
  • Trụ răng vững chắc hỗ trợ cho việc ăn nhai đảm bảo giống y như răng thật.
  • Chất lượng răng bền, đẹp, tuổi thọ lâu dài và vĩnh viễn, thời gian phục hình rút ngắn tối đa 3 – 4 tuần và mất 15 phút cho mỗi lần đặt trụ chân răng vào trong xương hàm.

Không chỉ vậy để xác định cụ thể trồng răng implant ở đâu tốt thì các loại trụ răng nhân tạo Implant được trung tâm nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài là hàng chính hãng nên đảm bảo chất lượng răng tốt nhất. Thiết bị hỗ trợ cấy ghép cho răng đã được kiểm định kỹ càng về tính năng hoạt động và chất lượng kỹ thuật nên mang lại sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.

qqq
Khi tới phục hình cấy ghép implant tại nha khoa Lạc Việt bạn sẽ được sử dụng những công nghệ hiện đại nhất

Thực tế điều trị hàng ngàn ca cấy ghép implant tại trung tâm đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt, Lạc Việt còn thường xuyên có những chương trình hấp dẫn, giảm giá ưu đãi cho khách hàng để giảm bớt gánh nặng chi phí khi muốn phục hình nhiều răng cùng một lúc. Nhờ vậy, nên với những khách hàng có vấn đề khó khăn về kinh tế cũng có thể được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

Hãy đến với nha khoa Lạc Việt, quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về việc trồng răng implant ở đâu tốt hà nội, trung tâm chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng nhất khi bạn muốn tìm cho mình nơi ghép răng uy tín và đảm bảo. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ tại trung tâm vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3027

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Biến chứng thường gặp của trồng răng implant

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2037

Tôi đang cân nhắc việc trồng răng implant nhưng lại lo lắng về các vấn đề không mong muốn và biến chứng. Tôi nghe nói phương pháp này có thể làm tổn thương dây thần kinh và thậm chí là tiêu xương. Ngoài ra còn có các vấn đề khác như nhiễm trùng. Phương pháp trồng răng implant có thật sự có những rủi ro này không?

Mất răng: lựa chọn trồng răng Implant hay làm cầu răng sứ?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 1913

Tôi đọc được một bài báo nói rằng: “Phương pháp trồng răng Implant để thay thế răng bị mất là giải pháp lâu dài tốt nhất để duy trì sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, vì trụ Implant rất hiếm khi cần thay nên về lâu dài thì phương pháp trồng răng Implant sẽ kinh tế hơn so với cầu răng sứ.” Điều này có đúng không?

Trồng răng Implant khi bị tiêu xương hàm

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1535

Hàm trên của tôi bị tiêu xương nghiêm trọng và bác sĩ nói cần phải nhổ răng và dùng răng giả nguyên hàm. Tôi muốn trồng răng Implant nhưng với lượng xương bị tiêu thì điều này là không thể. Liệu việc sử dụng Emdogain (dẫn xuất từ khuôn men răng), các kĩ thuật tái tạo xương hay ghép xương có thể giúp bổ sung thêm lượng xương cần thiết để tiến hành trồng răng Implant không? Tôi không muốn phải dùng răng giả nguyên hàm.

Cách hạn chế nguy cơ tiêu xương sau trồng răng Implant

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1816

Liệu Fosamax và các loại thuốc chống loãng xương khác có hạn chế được nguy cơ tiêu xương không?

Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign
5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign

Đối với nhiều người, đặc biệt là người trưởng thành, sự linh hoạt do tháo lắp được chính là một ưu điểm lớn giúp quá trình niềng răng invisalign trở nên dễ dàng và thành công hơn.

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây