1

Trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn của bạn, tại sao không?

Trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn của bạn, tại sao không?

Chiếc mũi cao, thanh tú và mềm mại là nét đặc trưng khiến gương mặt của Thu Ngà nổi bật giữa đám đông. Sở hữu nhan sắc cực phẩm nhưng ít ai biết được rằng, Thu Ngà đã mất nhiều năm trời để đấu tranh cho cái đẹp.
Thu Ngà đã từng tự ti, buồn phiền vì suốt hàng tháng trời làm việc trong một spa có tiếng nhưng lại không thể chốt nổi một khách tư vấn dịch vụ. Nguyên nhân vì dáng mũi to, bè khiến gương mặt Thu Ngà trở nên kém hài hòa, làm cho khách hàng mất thiện cảm và không tin tưởng vào dịch vụ. Thậm chí nhiều người còn nhận xét là thô kệch. Đã có lúc, Thu Ngà nghĩ đến chuyện từ bỏ công việc ưa thích, tìm đến công việc nhà máy vì có thể đeo khẩu trang che đi khuyết điểm bản thân.
Hơn ai hết, Thu Ngà ấp ủ khao khát được thay đổi. 9X thường xuyên tìm hiểu địa chỉ làm đẹp an toàn, công nghệ làm đẹp hiện đại thông qua mạng xã hội và bạn bè. Song song đó, cô nàng cũng tiết kiệm tiền sinh hoạt để có điều kiện thẩm mỹ.
Quyết định nâng mũi là điều sáng giá nhất đời cô. Sau khi thẩm mỹ nâng mũi, mọi người đều vô cùng ngạc nhiên bởi màn lột xác ngoại mục của cô nàng Thu Ngà. Thậm chí, nhiều bạn bè không ai nhận ra cô, nhưng ai cũng vui mừng với sự đổi mới xinh đẹp và sắc nét. Công việc tư vấn của cô cũng từ đó gặt hái được nhiều thành công hơn.
"Đời người con gái có bao lần thanh xuân. Nên mình đã đặt ra mục tiêu cho bản thân phải nỗ lực hơn nữa, thật xinh đẹp và thành công" - Thu Ngà tâm sự.

? Đừng bỏ lỡ cơ hội xinh đẹp như cô ấy với:
Ưu đãi cực khủng tháng 9: ĐẶT CỌC TẠI NHÀ - ƯU ĐÃI THẢ GA
? Giảm tới 30% dịch vụ thẩm mỹ khi đặt cọc online
? Giảm 50% liệu trình Tăng cường miễn dịch từ Hoa Kỳ
➤ Đăng kí ngay: https://bit.ly/presalefbtn09

➤ ➤ ????? / ??????? [Số Điện Thoại] để được tư vấn miễn phí: m.me/ThamMyHanQuocJW
BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC
? Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM
? Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM
? HOTLINE: 0968681111 – 0968682222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thật là đeo băng ép/đai nịt sau tạo hình thành bụng giúp bạn đạt được hình dáng hoàn hảo không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 771

Tôi đã nghe các chị khác nói là họ đeo băng ép trong 6 tháng sau phẫu thuật, với niềm tin là làm thế khi hồi phục họ sẽ có dáng như lúc đeo băng ép, hoặc là cơ thể họ sẽ thích nghi theo dáng của cái băng ép. Có thật là càng đeo lâu thì cơ thể càng đẹp không?

Bị mệt, mất sức 2 tuần sau tạo hình thành bụng toàn phần thì có bình thường không? Thường thì khi nào ngưng sử dụng thuốc giảm đau hoàn toàn?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 601

Tôi đã làm phẫu thuật đúng 2 tuần trước, tôi thấy mệt mỏi và cảm giác cần ngủ. Tôi muốn trở lại bình thường. Tôi bắt đầu lau dọn bếp và nấu ăn trở lại, nhưng tôi bị mệt khá nhanh. Chuyện này có bình thường không? Tôi chỉ dùng một viên giảm đau vào ban đêm, ngoài ra thì không dùng. Lưng của tôi cũng nhức nhối nữa, có lẽ là do cúi quá nhiều nhưng tôi đã đứng thẳng hơn nhiều so với tuần trước. Vậy bị mệt yếu có phải chuyện bình thường không? Khi nào thì tôi nên ngưng dùng thuốc giảm đau hoàn toàn?

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7626

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Có thể sinh con sau phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 6 năm trước
 24
 Đã xem 16510

Bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu nhỏ bụng thì có thể mang bầu và sinh em bé? Tôi là mẹ đơn thân đã lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Tôi muốn biết phải đợi bao lâu để đảm bảo an toàn nếu tôi quyết định tái hôn, mang thai và sinh thêm một đứa nữa ?

Không có dẫn lưu và sưng tấy nhiều, bụng to hơn sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo và tạo hình thành bụng

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2246

Cách đây một tuần bác sĩ tiến hành hút mỡ công nghệ laser Smartlipo, sau đó phẫu thuật tạo hình thành bụng. Kết quả tôi có một đường rạch lớn từ hông bên này sang hông bên kia và vùng bụng của tôi thực tế bây giờ còn phình to ở giữa do sưng tấy hơn cả trước khi phẫu thuật. Bác sĩ không đặt dẫn lưu thoát dịch. Bác sĩ muốn tôi làm 3 buổi với liệu pháp siêu âm để cải thiện tình trạng sưng và tiêu dịch. Tôi không hài lòng với kết quả của mình. Tình trạng này có bình thường không? Đây có phải là tác dụng phụ từ những quy trình điều trị này không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9291
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8628
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7773
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6807
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5871
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5644
Tin liên quan
Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?
Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?

Nhiều thông tin cho rằng hiện tượng sưng đỏ và mụn mủ trên da là do các chất độc trong cơ thể gây ra và cách tốt nhất để trị mụn là thanh lọc cơ thể.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?
Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?

Cân nặng tăng lên ngay sau khi làm tạo hình thành bụng là chuyện có thể xảy ra và là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Đây là thay đổi tạm thời, số cân sẽ giảm khi hết sưng nề.

Kỹ thuật tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu là gì?
Kỹ thuật tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu là gì?

Kỹ thuật không dẫn lưu vẫn đảm bảo ngăn ngừa tụ dịch, cho phép bệnh nhân đi lại sớm hơn, mà không có những khó chịu và bất tiện của ống dẫn ngoại lai.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây