1

TRIỆT PHÁ BỤNG MỠ TỊCH TỤ SAU 10 NĂM CHO CHỊ T.L ĐẾN TỪ RẠCH GIÁ

TRIỆT PHÁ BỤNG MỠ TỊCH TỤ SAU 10 NĂM CHO CHỊ T.L ĐẾN TỪ RẠCH GIÁ

Chất lượng phải đi đôi với hình ảnh và những lời phản hồi tốt đẹp từ khách hàng. Đấy là điều mà Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo luôn cố gắng thực hiện để tạo được tiếng vang như ngày hôm nay.

❄️Người thật việc thật và giảm triệt để lượng mỡ thừa là điều hoàn toàn có thật sau khi trải qua 60 phút Hút mỡ (Công nghệ cao Lipo Ultrasound)

❄️Với dòng công nghệ hút mỡ cao cấp được chuyển giao từ Hàn Quốc và đã kiểm định về mọi tiêu chí hiệu quả tam toàn, tất cả các loại mỡ ngấn mỡ thừa cho dù là lâu năm cho đến cứng đầu nhất cũng đều phải chào thua.

➡️ Chị L - khách xuất hiện ở hình ảnh bên dưới đã trải nghiệm dịch vụ và cảm thấy vô cùng hài lòng với kết quả mình đã đạt được. Thế còn bạn thì sao? Nhanh tay liên hệ đến Bác sĩ Phùng Mạnh Cường để được các Bác sĩ chuyên gia tư vấn cho mình hiểu cận kẽ hơn về dịch vụ nhé!

?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp

☎️ Hotline: 0931780090

? HỆ THỐNG TM GANGWHOO

? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

? 576 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.

? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1182

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Dịch tích tụ gây phù nề sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 409

Chào các bác sĩ, hôm nay tôi đi tái khám với bác sĩ PTTM của mình, bác sĩ gặp tôi do bụng tôi bị sưng sau tạo hình thành bụng. Đã 6 tuần kể từ khi tôi làm phẫu thuật và tôi bị sưng. Bác sĩ nói rõ là tôi không bị tụ dịch (dịch tích tụ dưới da) mà bị phù nề, tức là dịch tích tụ dưới cơ? Bác sĩ nói không phải lo và nó sẽ hết theo thời gian. Tôi có nên lo lắng không? Chuyện này có bình thường không? Nó có hết không?

Có dịch tích tụ quanh rốn sau tạo hình thành bụng 18 tháng thì có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 562

Đã gần 18 tháng kể từ khi tôi làm tạo hình thành bụng (không kèm hút mỡ), và gần đây tôi nhận ra mình bị sưng nhẹ, quanh rốn. Tôi mới trở lại chương trình tập luyện khá mạnh bạo, nên tôi hơi lo đây có thể là thoát vị. Không bị đau, chỉ là cảm giác sưng là lạ. Khi siêu âm (tôi làm trong ngành y tế nên đã nhờ kỹ thuật viên siêu âm làm siêu âm cho tôi), dường như chỉ là bị tụ dịch. Chuyện này có bình thường không khi đã phẫu thuật lâu như thế? Tôi có cần liên lạc với bác sĩ PTTM của mình không?

Đau như bị kéo, cơ bị xé rách sau tạo hình thành bụng

 3 năm trước
 4
 Đã xem 476

Tôi đã làm tạo hình thành bụng không thắt cơ, có hút mỡ vào ngày 19 tháng 2, 14 ngày trước. Cách rốn 5 cm về bên phải tôi bị đau như bị kéo căng, như thể có gì đó bị xé rách. Đôi khi đang nằm mà nhổm dậy là tôi có cảm giác như cơ bị rách toạc. Có những lúc chỗ đó bị đau điếng người khi tôi bước bằng chân phải, nhưng không phải lúc nào cũng bị thế. Tôi đã làm hút mỡ ở chỗ đó, nhưng tôi chỉ cảm nhận được những điều trên ở bên phải này chứ không thấy gì ở những chỗ đã hút mỡ khác.

Tại sao tôi lại bị đau ở bụng trái, cảm giác như có gì đó bị xé rách mỗi khi tôi thực hiện một số cử động nhất định?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 574

Có một vùng ở bên trái lỗ rốn có cảm giác như bị xé rách mỗi khi tôi thực hiện một số cử động nhất định, hoặc cảm giác như tôi đã gập bụng hàng trăm lần. Bác sĩ phẫu thuật bảo nó quá lệch về bên trái nên không thể là do thắt cơ bụng. Bác sĩ không biết nguyên nhân và bảo tôi có thể chụp CT hoặc MRI, nhưng bảo hiểm có lẽ sẽ không chi trả cho việc đó. Các bác sĩ có gợi ý nào không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12148
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7444
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4204
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây