1

Trị mụn trọn gói 999 K - Bauman Clinic

Bauman Clinic triển khai trị mụn trọn gói đến lúc khỏi 999 K, không phát sinh thêm chi phí. Có nhiều ưu đãi giành riêng cho sinh viên.
Trị mụn trọn gói 999 K - Bauman Clinic

Trị mụn có cam kết tại Bauman Clinic

Trị mụn có nhiều phương pháp khác nhau, từ dùng kem bôi, thuốc uống đến các liệu pháp can thiệp như nặn mụn, laser,...tuy nhiên mục đích cuối cùng phải là hiệu quả. Bauman Clinic tập trung vào tối ưu hiệu quả và chi phí cho khách hàng.

Bauman Clinic mất nhiều năm nghiên cứu để tìm ra quy trình tiêu chuẩn đảm bảo 2 yếu tố: hiệu quả cao và chi phí thấp. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, chỉ với 999 K dù mụn nặng đến cỡ nào cũng đều "sạch sẽ". Nếu không hết mụn, Bauman Clinic cam kết chữa đến lúc hết và không mất thêm chi phí.

Liệu trình trị mụn bao gồm:

  • Công nghệ ánh sáng xanh Bluelight
  • Nặn mụn, hút mụn
  • Các thuốc, kem bôi trị mụn dùng ở nhà
  • Đợt điều trị mụn tiêu chuẩn thường cần từ 4 đến 8 tuần để phát huy hiệu quả tối đa. 

Hotline tư vấn: Bs Tâm 0985306273 - Bs Huyền Trang 0974423776- 02462946608

phieu bao hanh

bauman clinic
Bauman Clinic
tri mun bang anh sang xanh blue light
Chiếu ánh sáng xanh Bluelight trị mụn
nan hut mun
Nặn mụn chuẩn y khoa

 

Những câu hỏi thường gặp về trị mụn

Em đã khám da liễu và bác sĩ kê thuốc uống và bôi. Tại sao thời gian đầu dùng thuốc trị mụn, em thấy mụn còn nặng hơn và nổi nhiều hơn? Có phải như thế là không hiệu quả? Và có nhiều người bị như thế không?

Bác sĩ Tâm: “Trong thời gian đầu sử dụng thuốc trị mụn, mụn trở nên nặng hơn trước khi thuyên giảm là điều thường gặp. Hiện tượng này gọi là “flare-up”, người Việt mình quen gọi là đẩy nhân mụn. Mỗi bệnh nhân sẽ đáp ứng khác nhau với điều trị và không phải ai cũng bị đẩy nhân mụn. Có bệnh nhân dùng thuốc trị mụn và mụn cứ thế giảm dần đến lúc hết. Có bệnh nhân thì quá trình đẩy nhân mụn kéo dài tới 4 tuần, sau đó mới giảm và hết.

Thực tế thì nhiều bệnh nhân đến khám viện da liễu, sử dụng thuốc bác sĩ kê thấy mụn nổi lên nhiều hơn nên đã tự ý bỏ. Nguyên nhân là bệnh nhân không hiểu về hiện tượng đẩy nhân mụn, và cũng không được bác sĩ giải thích. Điều này dẫn đến sự lãng phí về tiền bạc, đồng thời có thể làm quá trình điều trị lần sau khó khăn hơn (đặc biệt nếu đơn thuốc có kháng sinh mà bệnh nhân không uống đủ thời gian sẽ dễ gây ra hiện tượng kháng thuốc).

Lời khuyên cho bạn trong trường hợp này: hãy kiên nhẫn. Mụn nổi nhiều hơn trong thời gian đầu không có nghĩa là nó không hiệu quả, mà thực tế thuốc đang phát huy tác dụng. Bã bẩn, nhân mụn bị đẩy lên bề mặt da khiến da mặt nhiều mụn hơn, thậm chí mụn sưng to, đỏ hơn. Thường thì đến 4-8 tuần da mặt bắt đầu dịu bớt và mụn lặn dần. Hãy kiên nhẫn làm theo hướng dẫn của bác sĩ để nhận được kết quả cuối cùng."

Em bôi thuốc mụn thấy da bị đỏ, rát và bị tróc vảy. Như thế liệu có sợ da bị mỏng đi không? Bác sĩ hướng dẫn em bôi cách ngày trong 2 tuần đầu tiên, nhưng em bôi luôn hàng ngày vì nghĩ bôi như thế giúp tăng hiệu quả.

Bác sĩ Tâm “ Vấn đề bạn gặp phải là do bôi kem trị mụn liên tục ngay từ đầu, đúng ra phải bôi cách ngày như bác sĩ hướng dẫn. Không phải cứ bôi nhiều hơn là tốt hơn, thậm chí bôi nhiều lại có hại. Có một số thuốc trị mụn yêu cầu thời gian “làm quen”, có nghĩa là ban đầu sẽ bôi ít, bôi cách ngày để da quen. Khi da quen rồi mới bôi hàng ngày. Retinoid bôi và uống là các thuốc trị mụn hiệu quả được nhiều bác sĩ sử dụng hiện nay. Các kem Retinoid thường phải bôi cách ngày trong thời gian đầu. Các thuốc uống Retinoid thì uống liều thấp ban đầu, rồi sau đó bác sĩ mới tăng dần liều. Nếu bôi liên tục Retinoid ngay từ đầu sẽ làm da trở nên khô, tróc vảy hoặc đỏ rát.

Về câu hỏi: liệu da có bị mỏng đi không, thì đáp án là KHÔNG. Có một sự nhầm lẫn về khái niệm da mỏng đang lan tràn hiện nay.

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Nguyên nhân và cách điều trị sẹo mụn

 5 năm trước
 1120 Đã xem
Sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn trứng cá

 5 năm trước
 1432 Đã xem
Thuốc kháng sinh trị mụn Minocycline

 5 năm trước
 17585 Đã xem
Thuốc Doxycycline - Sản Phẩm Kháng Sinh Trị Mụn

Thuốc Doxycycline là loại kháng sinh trong điều trị mụn hiệu quả. Sản phẩm dùng cho uống, tác dụng cản trở sinh trưởng của vi khuẩn gây mụn...

 5 năm trước
 36010 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên nâng ngực bằng túi độn hình giọt nước hay túi hình tròn?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 4719

Xin chào! Tôi năm nay 19 tuổi, người khá nhỏ, thấp, khoảng 1,5m, kích cỡ vú A cup. Tôi có ý định nâng ngực bằng túi độn nhưng tôi chưa chắc chắn về loại túi ngực mình sẽ dùng. Người ta khuyên tôi nên chọn túi hình giọt nước vì trông đẹp tự nhiên hơn và cũng do dáng người tôi nhỏ. Tôi chỉ muốn biết nếu tôi nâng ngực bằng túi ngực hình tròn thì trông đẹp hay xấu?

Mắt quá to, trợn sau 5 ngày phẫu thuật sụp mí

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2915

Tôi đã phẫu thuật chỉnh sửa sụp mí ở mí trái cách đây 5 ngày, nhưng mắt trái bây giờ trông quá to. Trong khi mắt phải khoảng cách giữa viền lông mi và nếp mí khoảng 5mm thì mắt trái viền lông mi và nếp mí gần như trùng lên nhau luôn, không có tí khoảng cách nào. Tại sao lại như thế, tôi có thể làm gì bây gì? Hay là do bác sĩ cắt đi quá nhiều da?

Chỉnh sửa khoang chứa và thay thế túi độn- tôi muốn cực trên vú tròn đầy, chứ không chảy xệ như quả dưa hấu

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1873

Tôi xin gửi kèm những hình ảnh trước khi nâng ngực, sau khi mổ 1 năm và sau 19 tháng. Tôi rất thất vọng vì đã không tìm hiểu kỹ trước và đã mù quáng tin tưởng vị bác sĩ của mình, ông ấy mang lại kết quả khiến tôi không hài lòng một chút nào sau khi đã nỗ lực thuyết phục tôi tin rằng mình sẽ nhận được những gì đã trả. Tôi muốn cực trên vú của mình đầy đặn, căng tràn chứ không chảy xệ ủ rũ như một quả dưa hấu thế này.

Thay đổi độ nhô của túi độn, muốn cực trên vú tròn đầy hơn

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1226

Nếu tôi chọn độ nhô túi độn khác, liệu cực trên vú có đầy đặn hơn không? Trong ảnh tôi dùng túi nước muối, hình tròn, size 460 cc. Bác sĩ đề nghị tôi đổi sang túi gel silicone, vỏ nhám để có cực trên vú tròn đầy hơn. Ông ấy cũng sẽ chỉnh sửa để cải thiện sự đối xứng giữa hai bầu vú cũng như làm cho ngực lớn hơn. Như thế liệu có ổn không?

Có thể làm cho vú trở nên căng tròn sau khi bị chảy xệ thành hình ovan không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2167

Tôi đã đặt túi gel silicone size 500 cc, một quyết định khiến tôi thực sự hối hận. Hai bên ngực của tôi bây giờ không tròn mà lại chảy dài ra và rủ xuống. Vết mổ ở quanh quầng vú cũng để lại một vết sẹo sậm màu. Tôi muốn ngực mình tròn, to và tươi trẻ đầy sức sống, thậm chí tôi còn nhớ bộ ngực cũ của mình hơn. Có thể làm cho chúng tròn lên không? Tôi phải làm gì để đạt được giống như bức ảnh cuối ?(Tôi biết đó là bệnh nhân bị lồi đáy vú nhưng tôi lại thích cái vẻ đầy đặn này). Liệu có phải bác sĩ của tôi đã làm sai không? Phải làm sao để sửa chữa chúng?

Tin liên quan
4 cách phân loại da chính của Bauman
4 cách phân loại da chính của Bauman

Cho đến nay, đa số mọi người đều cho rằng chỉ có một cách phân loại da, theo đó da gồm có 4 loại là da thường, da khô, da dầu và da hỗn hợp. Cách phân loại này có một vấn đề lớn, đó là cung cấp quá ít thông tin về làn da và khách hàng thường gặp khó khăn trong việc tự đánh giá làn da của mình cũng như khi lựa chọn mỹ phẩm.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (OSNT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, căng (OSNT)

Mô tả ngắn gọn về loại da này, gồm có 4 yếu tố: da dầu- nhạy cảm- không nhiễm sắc tố-căng

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, nhiễm sắc tố, nhăn (ORPW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, nhiễm sắc tố, nhăn (ORPW)

Với những người có làn da dầu, khỏe, nhiễm sắc tố, nhăn, việc bắt đầu chăm sóc da từ sớm sẽ đem lại những lợi ích rất lớn cho sức khỏe về lâu dài của làn da.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, nhiễm sắc tố, căng (ORPT)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, nhiễm sắc tố, căng (ORPT)

Nếu bạn có làn da thuộc loại ORPT thì xin chúc mừng, da của bạn là một trong những loại da dễ chăm sóc nhất vì nhưng ưu điểm của loại da này vượt xa so với những bất lợi mà nó mang lại.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây