1

TRỊ MỤN LASER SPECTRA PEEL - XUA TAN MỌI ÂU LO VỀ MỤN

TRỊ MỤN LASER SPECTRA PEEL - XUA TAN MỌI ÂU LO VỀ MỤN

Mụn là bệnh về da thường gặp, xuất hiện ở mặt, lưng, ngực, cổ, cằm, mông, bả vai… với nhiều nốt khác nhau như sưng tấy đỏ, bọc mủ, ngứa và đau. Có nhiều nguyên nhân gây ra mụn nhưng chủ yếu là do hoạt động của nội tiết tố, hoặc các tác nhân ngoại cảnh như nhiễm khuẩn, tắc nghẽn lỗ chân lông…

❌ Ngoài ra, mụn cũng có nhiều loại khác nhau như: mụn trứng cá thông thường, trứng cá đỏ, mụn ẩn, mụn bọc (mụn nốt nang), mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn viêm…

? Dù bạn đang gặp tình trạng mụn như nào, nguyên nhân do đâu thì TRỊ MỤN LASER SPECTRA PEEL tại Dr.Hải Lê - CỨU TINH CHO LÀN DA MỤN!

✔ Điều trị hiệu quả tình trạng mụn và lỗ chân lông to, kích thích sản sinh chuỗi liên kết Collagen và Elastin làm cho làn da được trẻ hóa và săn chắc hơn.

✔ Điều tiết lượng dầu, tình trạng tăng tiết bã nhờn được bình thường hóa, chấm dứt mụn cám, mụn viêm.

✔ Tái tạo lại lớp tế bào mới của tuyến bã nhờn, cải thiện tình trạng tăng tiết dầu, se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.

✔ Thời gian phục hồi của da sau quá trình điều trị nhanh, thông thường, sau 2-3h làn da trở lại bình thường.

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 8 năm trước
 34
 Đã xem 3741

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Mỗi lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser cách nhau bao lâu ?

 8 năm trước
 17
 Đã xem 49693

Một vài bác sĩ điều trị bằng laser mà tôi từng gặp đã cho tôi những lời khuyên trái ngược nhau về khoảng thời gian tôi nên chờ giữa các lần điều trị. Một số bác sĩ nói rằng 4-5 tuần là khoảng thời gian lý tưởng trong khi những người khác lại cho rằng 7-8 tuần sẽ tốt hơn nhiều nếu muốn nhắm đến nhiều hơn số lượng lông đang trong giai đoạn hoạt động phát triển. Vậy thực sự thì mỗi lần triệt lông nên cách nhau bao lâu?

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10862

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2338

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Cạo lông trước khi triệt lông vĩnh viễn bằng laser

 7 năm trước
 8
 Đã xem 18546

Trước khi triệt lông bằng laser bao lâu thì tôi nên cạo lông? Tôi đang nghĩ về việc cứ để cho bác sĩ giúp tôi cạo ngay trước khi bắn laser – liệu điều này có tác động đến hiệu quả của laser hay không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2082
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1482
Tin liên quan
Tẩy da chết hóa học peel có giúp chữa mụn và sẹo không?
Tẩy da chết hóa học peel có giúp chữa mụn và sẹo không?

Tẩy da chết hóa học là phương pháp hữu hiệu để lấy đi tế bào chết trên bề mặt da và đẩy nhanh quá trình khỏi mụn và lành sẹo.

Có nên trị sẹo mụn bằng laser?
Có nên trị sẹo mụn bằng laser?

Phương pháp trị liệu bằng tia laser là một trong những phương pháp được đánh giá là hiệu quả trong điều trị sẹo mụn. Tuy nhiên phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định.

Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser
Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser

Điều trị bằng laser là phương pháp nhanh nhất để trị sẹo và thâm sau khi trị mụn. Ngoài ra,còn có thể giúp trị mụn. Tuy nhiên, phương pháp này lại không có tác dụng đối với những loại mụn không viêm.

Da khỏe- phương pháp lột da hóa học peel giành cho bạn
Da khỏe- phương pháp lột da hóa học peel giành cho bạn

Chắc hẳn bạn đã biết da khỏe là loại da có lớp bảo vệ dày khiến cho các dưỡng chất khôngthể thẩm thấu vào da và phương pháp lột da hóa học là chìa khóa giúp giải quyết vấn đề này tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ về các lựa chọn tẩy da chết hóa học khácnhau.

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn
Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn

Các loại da khác nhau cần những loại laser khác nhau khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây