1

TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA SKIN GET IPL DẸP TAN NỖI TỰ TI VỀ DA

TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA SKIN GET IPL DẸP TAN NỖI TỰ TI VỀ DA

Ai trong đời mà không muốn mình đẹp, mình xinh, mình trẻ, có được một làn da láng mịn, trắng hồng, căng bóng. Và không phải ai cũng có được điều mà họ mong muốn về làn da của mình.

?Có nhiều người đã từng rất khổ sở khi bị mụn đeo bám suốt năm tháng, tự ti mặc cảm có lẽ là 2 từ đâu tiên chia sẻ của hàng ngàn khách hàng khi đến với BVTM Gangwhoo.

Từ nay, các bạn có thể dẹp tan nỗi tự ti về da của mình với công nghệ điều trị mụn chuẩn y khoa Skin Get IPL:

✔️Được 100% Bác sĩ da liễu giỏi, có 15 năm kinh nghiệm tay nghề cao và được tu nghiệp tại Hàn Quốc tư vấn, soi da và thực hiện điều trị mụn

✔️Được các Bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cho từng cá nhân phù hợp với tình trạng da của khách hàng.

✔️Chỉ 1 liệu trình - Dứt điểm tất cả các loại mụn đến 90 - 95%, tuyệt đối không để lại thâm, không tái phát

✔️Các công nghệ điều trị mụn tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

✔️Quy trình điều trị mụn vô khuẩn chuẩn y khoa đảm bảo an toàn chất lượng, làm xong đẹp ngay.

✔️ Được chăm sóc tỉ mỉ trước - trong - sau quá trình điều trị đến khi nào hết mụn mới thôi

Đến với BVTM Gangwhoo bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như là kết quả mà chúng tôi đem lại đẹp tan mọi âu lo và tự tin với làn da của mình mà chẳng ngại ngùn bất cứ điều gì.

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1298

Phương pháp nào có hiệu quả tẩy trắng răng cao hơn?

Tại sao phải đến phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1389

Theo như tổ chức CCTW - Council for Cosmetic Teeth Whitening thì: - Khách hàng sẽ không gặp phải bất kì rủi ro nào khi tự tiến hanh tẩy trắng răng - Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ - Khách hàng có quyền tẩy trắng răng theo cách mà họ muốn Hơn nữa, hiện nay nhiều người không có khả năng chi trả cho các phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện bởi bác sĩ hoặc không muốn phải dành ra một thời gian quá dài để tẩy trắng răng tại phòng khám. Vậy thì tại sao lại phải tìm đến các phòng khám nha khoa để tẩy trắng răng?

Hút mỡ VASER và Smartlipo bởi một bác sĩ đa khoa có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1119

Nếu bác sĩ ấy đã được đào tạo để sử dụng những thiết bị này và đã thực hiện hơn 100 ca thì liệu bác sĩ ấy có đủ điều kiện thực hiện những quy trình này không? Tôi có linh cảm tốt về bác sĩ này trong quá trình tư vấn, nhưng tôi lo lắng vì ông ấy không phải là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi có nên đổi sang một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để thực hiện quy trình này không, làm ơn giúp tôi, xin cảm ơn!

Co thắt bao xơ: quy trình điều trị chuẩn?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 3139

Mới đây tôi đã đến khám bác sĩ và biết được ít nhất 1 bên túi độn của tôi đang bị co thắt bao xơ. Bác sĩ bảo tôi cần chỉnh sửa bằng cách thực hiện một quy trình nâng treo sa trễ và mở bao xơ ra. Hiện tôi đang uống Singulair, vitamin E và thi thoảng matxa vú. Bác sĩ nói rằng ông ấy chưa bao giờ cắt bỏ bao xơ ngay cả khi nó đã bị co thắt, mà chỉ mở nó ra bằng cách cắt nó làm đôi trước khi chèn túi độn mới vào. Ông ấy nói rằng nếu bóc tách, cắt bỏ hẳn bao xơ sẽ bị chảy máu nhiều nên không cần thiết phải làm thế. Liệu quy trình điều trị chuẩn là để lại bao xơ hay mổ lấy hẳn nó ra? Tôi hiện đang đặt túi gel silicone, vỏ trơn, đặt ở dưới cơ ngực.

Kỹ thuật tạo hình mí mắt dưới Skin Pinch là gì?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1083

Kỹ thuật tạo hình mí mắt dưới Skin Pinch là gì? Có thể giải quyết được những vấn đề nào? Rủi ro có giống như phương pháp cắt mí dưới thông thường không? Nếu tôi bị khô mắt thì có phù hợp với kỹ thuật này không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2128
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1508
Tin liên quan
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide

Sử dụng oxit nitric để khai thác khía cạnh chống viêm cơ thể của bạn dường như là một cái gì đó của một sự thay đổi mô hình trong việc chống lại mụn.

Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da
Retinol và retinoid- tiêu chuẩn vàng của chống lão hóa da

Retinol là một dạng của vitamin A (retinoid). Thường được coi là “tiêu chuẩn vàng để chống lão hóa”, retinoid đã được chứng minh là có khả năng chống nếp nhăn bằng cách kích thích sự sản sinh collagen và elastin, tăng tốc độ thay mới tế bào, giúp điều trị mụn trứng cá và giữ cho da sáng.

Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đưa ra là: Nha sĩ bình thường có thể tiến hành niềng răng trong suốt Invisalign không, hay phải cần bác sĩ chỉnh nha?

Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi
Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi

Muốn tự tin sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng là một điều không khó trong thời buổi ngày nay. Tuy nhiên dáng mũi sau nâng như thế nào không chỉ phụ thuộc vào kinh nghiệm, tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, vệ sinh hậu phẫu của chính bệnh nhân.

Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt

“Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”, quả thực sức hút đặc biệt của đôi mắt từ lâu đã đi vào cả trong những vần thơ như thế.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây