1

TREO VÒNG 1 SA TRỄ NHỮNG ĐIỀU KHÔNG NÊN BỎ QUA

TREO VÒNG 1 SA TRỄ NHỮNG ĐIỀU KHÔNG NÊN BỎ QUA

1.Treo sa trễ tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín:

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín không chỉ giúp bạn có được kết quả nâng ngực như ý mà còn đảm bảo tính an toàn cao. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Gangnam – Gangwhoo được biết là điểm đến lý tưởng của hàng ngàn chị em lựa chọn để “trùng tu” vòng một.

2.Lựa chọn công nghệ sa trễ hiện đại:

Kỹ thuật hiện đại đóng vai trò quan trọng trong treo ngực sa trễ. Bởi, nếu được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, quá trình phẫu thuật sẽ được tiến hành nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương và thời gian phục hồi nhanh chóng.

3.Thăm khám tình trạng vòng 1 trước khi làm:

Việc tư vấn, thăm khám giữ vai trò cực kỳ quan trọng giúp bác sĩ xác định được chính xác các khuyết điểm của vòng 1. Từ đó chỉ định phương pháp khắc phục an toàn, hiệu quả.

4.Treo sa trễ bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm:

Tay nghề bác sĩ quyết định đến 85% kết quả nâng vòng 1. Chính vì vậy, bạn cần được nâng bởi các bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đạt được kết quả như mong muốn.

5.Tuân thủ chỉ định chăm sóc vòng 1 từ các chuyên gia:

Sau khi làm, việc tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định chăm sóc từ các chuyên gia không những giúp bạn đạt kết quả thẩm mỹ như ý mà còn đạt hiệu quả lâu dài về sau. Do đó bạn cần nắm rõ bước quan trọng này.

?Dr.Park với 3 tiêu chí hàng đầu chắc chắn sẽ giúp bạn!

▪️Hiệu quả lâu dài

▪️Không gây biến chứng

▪️An toàn tuyệt đối

DR PARK – GIÁO SƯ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

➨ Hotline tư vấn: 0907.600.002 - 0931.530.190 - 0937.287.549

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3316

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Điều gì sẽ xảy ra nếu túi độn đặt vào nhưng không vừa với khoang chứa?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 643

Chào bác sĩ, tôi đã đặt túi độn được 2, 5 tháng nhưng đến bây giờ kết quả cũng không thay đổi nhiều, ngực không to mấy và tôi không hài lòng với kích cỡ. Ban đầu tôi muốn đặt túi 375cc nhưng bác sĩ khuyên chỉ nên đặt túi 325cc vì 375cc quá lớn so với khoang chứa trong bầu ngực của tôi. Chỉ ước mình thức dậy với cặp túi độn 375cc và dáng ngực thật tự nhiên.

Điều trị sẹo mụn bằng laser Fraxel nhưng không có tác dụng

 4 năm trước
 11
 Đã xem 1038

Tôi đã trải qua 6 lần điều trị bằng công nghệ laser Fraxel Refine nhưng các vết sẹo do mụn trứng cá để lại vẫn không biến mất. Bác sĩ đề nghị tôi nên chuyển sang công nghệ Fraxel Repair, vậy tôi muốn hỏi là công nghệ này có thể điều trị vấn đề sẹo mụn không? Liệu có thể tạo nên thay đổi rõ rệt hơn không?

Tôi đã làm hút mỡ và tạo hình thành bụng được 5 tuần nhưng vẫn bị sưng nề to – điều này có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1092

Tôi đã làm tạo hình thành bụng khoảng 5 tuần trước. Đồng thời tôi cũng hút mỡ một chút ở ụ hông (VASER). Tôi vẫn chăm chỉ mặc băng ép và hạn chế hoạt động tới mức tối thiểu. Tuy nhiên tôi bị sưng rất nhiều. Ước chừng bụng và ụ hông của tôi to hơn 60% so với trước khi làm phẫu thuật. Tôi không sờ thấy các ụ cứng có thể là tụ dịch hoặc tụ máu. Những gì tôi đọc được trên mạng (bao gồm nghiên cứu y học) cho thấy đáng ra sau 5 tuần thì tôi phải giảm sưng tầm 80% rồi. Xin hãy cho tôi ý kiến. Trông tôi có bình thường không?

Hôi nách cực mạnh nhưng không liên quan đến vi khuẩn, Miradry có thể giúp điều trị không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 596

Chào bác sĩ. Tôi biết đây là vấn đề do các tuyến appocrine gây ra, nhưng khác với hầu hết những người gặp phải vấn đề này, tôi không đổ mồ hôi. Ngoài ra, tôi cảm thấy vấn đề của tôi không liên quan đến vi khuẩn vì các chất kháng khuẩn như rượu, xà phòng diệt khuẩn, peroxide, kem kháng sinh được kê đơn hoặc dầu cây trà không giúp tôi khử mùi hôi. Tôi đã từng bốc mùi trở lại chỉ sau một giờ kể từ khi bước ra khỏi bồn tắm, nhưng kể từ khi tôi được tẩy lông bằng phương pháp điện phân thì thời gian giờ là khoảng 3 giờ. Mùi hôi có mùi hăng nồng như hành và không có phương pháp nào có tác dụng, háng tôi cũng gặp vấn đề tương tự. Miradry có thể giúp gì không?

Video có thể bạn quan tâm
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi 01:30
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi
Treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo là kỹ thuật truyền thống, thường áp dụng với các trường hợp ngực chảy xệ nặngVết sẹo gồm 3 phần: Vòng quang...
 3 năm trước
 6774
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 24:41
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3
Khách hàng nữ 36 tuổi, ngực chảy xệ độ 3Phẫu thuật treo sa trễ không đặt túi độn 
 3 năm trước
 5625
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái 01:48
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
 4 năm trước
 4483
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc 03:29
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc
KH bị sa trễ cấp độ 4, 2 bên lệch nhau với khoảng cách nhất định.
 5 năm trước
 3169
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! 00:38
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi!
Ưu đãi: Giảm 20% treo sa trễ- Chị đã sinh 2 con, V1 sa trễ khủng- Chỉ số từ hõm ức đến núm vú 30cm - Gấp đôi chỉ số thông thường- Bầu ngực bên phải...
 4 năm trước
 2445
Nâng ngực chảy xệ Nâng ngực chảy xệ 08:29
Nâng ngực chảy xệ
Hướng dẫn về nâng ngực chảy xệ (treo sa trễ)
 4 năm trước
 2427
Tin liên quan
Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh
Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh

Hãy bắt đầu thay đổi những thói quen xấu và tập cho mình những thói quen tốt ngay hôm nay để duy trì sức khỏe tổng thể và sức khỏe của cả những mạch máu nhỏ trong cơ thể.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây