1

TREO NGỰC SA TRỄ - CHO VÒNG MỘT CĂNG TRÀN SỨC SỐNG 

TREO NGỰC SA TRỄ - CHO VÒNG MỘT CĂNG TRÀN SỨC SỐNG 

‼ ‼ Ngoài việc tăng cân không kiểm soát thì Vòng 1 trở nên chùng nhão, chảy xệ cũng trở thành nỗi ám ảnh với các mẹ bỉm sữa. Sau khi sinh, những thay đổi về hormone cộng với việc cho con uống sữa mẹ khiến cơ thể người phụ nữ phải chịu nhiều ảnh hưởng đặc biệt là vòng một, gực to hơn trước đây rất nhiều tuy nhiên không có độ săn chắc, da quanh ngực chùng nhão, xuất hiện vết rạn do bị kéo căng…

? Khi xuất hiện tình trạng này các chị em đã tìm nhiều biện pháp khắc phục như: bôi kem làm săn chắc ngực, cải thiện chế độ ăn uống, massage vòng một… nhưng sự thật là những phương pháp này chỉ góp một phần nhỏ, không thể khắc phục hoàn toàn.

? ? May mắn thay, công nghệ kỹ thuật tiên tiến đã mang lại phương pháp treo ngực sa trễ giúp chị em cải thiện dáng ngực – khắc phục tình trạng chảy xệ một cách tối ưu nhất.

? ? Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ và đội ngũ y bác sĩ giàu kiến thức chuyên môn - treo ngực sa trễ thường được thực hiện thông qua các phương pháp sau:

? Treo đường quầng: Nếu ngực chảy xệ cấp độ nhẹ (cấp độ 1) khi thực hiện thẩm mỹ có thể rạch một đường nhỏ xung quanh quầng vú để nâng ngực.

? Phương pháp treo kẹo mút: Nếu ngực chảy xệ cấp độ 2, bác sĩ thực hiện sẽ rạch 2 đường: 1 đường quanh quầng vú và 1 đường dọc để treo sa.

? Nếu ngực chảy xệ ở cấp độ 3, cấp độ 4, da thừa nhiều (khoảng cách từ xương quai xanh tới đầu vú > 23-25cm): cần mổ một đường có hình chữ “T” ngược gồm: 1 vòng tròn quanh quầng vú, 1 đường dọc và 1 đường ngang nằm khuất trong nếp lằn dưới vú. Bằng cách cắt bỏ một phần da và mô mềm ở vị trí phù hợp rồi khâu cố định để nâng vú cao lên.

? ? Sau khi treo ngực tùy vào mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn chọn size túi ngực phù hợp. Đảm bảo mang lại cho chị em vòng 1 căng tròn – tươi trẻ như thời son sắc.

--------------------------------------------------
??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng

?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ

? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

☎️ Điện thoại: (028)7779 3939

? Hotline - Zalo : 0903 89 79 69 - 0903 89 79 59

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi cần thực hiện quy trình nào để có được quầng vú nhỏ hơn và bộ ngực đầy đặn, căng tràn sức sống?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1280

Tôi hiện 21 tuổi. Trong quá trình mang thai, núm vú và ngực tôi đã phát triển to lên. Sau khi mang thai vú tôi co nhỏ lại nhưng da và núm vú vẫn bị giãn. Tôi nên làm gì để khắc phục tình trạng này mà vẫn có thể duy trì được khả năng cho con bú trong tương lai?

Có thể kết hợp treo ngực sa trễ, căng da đùi và tạo hình thành bụng không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 974

Tôi là nữ, 38 tuổi và đã từng sinh con 3 lần. Tôi có nhiều da, mỡ thừa ở vùng bụng, đùi và ngực cũng bị chảy xệ nên định sẽ tạo hình thành bụng, căng da đùi trong và treo ngực sa trễ. Có thể kết hợp cả 3 trong cùng một ca phẫu thuật không?

Ngực trái ngày càng xệ sau nâng ngực túi gel silicone 700 cc kết hợp treo sa trễ

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1855

Chào các bác sĩ, tôi đã phẫu thuật đặt túi độn ngực kết hợp treo ngực sa trễ (đường rạch quanh quầng vú) được gần 2 tháng. Ban đầu thì ổn nhưng bây giờ tôi thấy ngực trái ngày càng xệ xuống và còn nhìn thấy đường gờ bên dưới ngực, tôi nghĩ là túi độn bị lệch ra ngoài. Bây giờ tôi thấy rất hối hận vì đã làm phẫu thuật. Có phải tôi bị lồi đáy vú không hay túi độn bị đặt lệch?

Tôi bị sưng nề ở lưng dưới và bụng sau khi hút mỡ sóng siêu âm, cộng thêm nâng mông, thu nhỏ ngực và treo ngực sa trễ

 3 năm trước
 6
 Đã xem 702

Ba tuần rưỡi trước tôi đã đi hút mỡ sóng siêu âm ở vùng thân giữa: lưng, cánh tay và má đùi trong. Tôi cũng làm cả nâng mông, thu gọn ngực và treo ngực sa trễ. Trước đó tôi đã tập luyện chăm chỉ trong một năm và giảm được khoảng 10 kg. Tôi cao 1m61 và nặng 63 kg trước khi làm phẫu thuật. Kể từ lúc làm phẫu thuật đến giờ tôi giảm tổng cộng 5kg. Tôi tự hỏi tại sao lưng dưới và bụng dưới vẫn còn sưng nề? Như thế có bình thường không? Các vết bầm tím đã tan hết rồi và tôi vẫn đang mặc đồ bó. Tôi có nên lo lắng vì vẫn còn bị sưng không?

Tôi thích ngực hơi rủ xuống chứ không thích ngực căng mẩy, tôi có bắt buộc phải làm treo ngực sa trễ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 836

Chào các bác sĩ, năm nay tôi định làm phẫu thuật nâng ngực. Các bác sĩ có thể cho tôi hỏi là liệu ngực tôi có thể đẹp nếu chỉ làm nâng ngực mà không treo sa trễ không? Tôi thích dáng ngực hơi rủ xuống, chứ không thích khi nó căng mẩy. Tôi chỉ muốn ngực to hơn thôi. Tôi định làm treo ngực sa trễ, nhưng tôi rất sợ vết sẹo. Tôi không nghĩ là tôi sẽ hài lòng với ca phẫu thuật làm ngực to, nhưng sau đó lúc nào cũng phải nhìn thấy vết sẹo. Liệu kỹ thuật dual-plane hay đặt túi dưới mô có hiệu quả với tôi không? Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều!

Video có thể bạn quan tâm
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi 01:30
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi
Treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo là kỹ thuật truyền thống, thường áp dụng với các trường hợp ngực chảy xệ nặngVết sẹo gồm 3 phần: Vòng quang...
 3 năm trước
 6823
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 24:41
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3
Khách hàng nữ 36 tuổi, ngực chảy xệ độ 3Phẫu thuật treo sa trễ không đặt túi độn 
 3 năm trước
 5650
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái 01:48
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
 4 năm trước
 4508
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc 03:29
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc
KH bị sa trễ cấp độ 4, 2 bên lệch nhau với khoảng cách nhất định.
 5 năm trước
 3169
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi! 00:38
CỰC KHỦNG: Ngực sa trễ độ 4 và kết quả đáng chờ đợi!
Ưu đãi: Giảm 20% treo sa trễ- Chị đã sinh 2 con, V1 sa trễ khủng- Chỉ số từ hõm ức đến núm vú 30cm - Gấp đôi chỉ số thông thường- Bầu ngực bên phải...
 4 năm trước
 2457
Nâng ngực chảy xệ Nâng ngực chảy xệ 08:29
Nâng ngực chảy xệ
Hướng dẫn về nâng ngực chảy xệ (treo sa trễ)
 4 năm trước
 2454
Tin liên quan
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Treo ngực sa trễ và không đặt túi độn

Kỹ thuật treo sa trễ và không đặt thêm túi độn ngực

573 phụ nữ bị phát hiện ung thư liên quan đặt túi độn ngực, 33 bệnh nhân đã tử vong tính đến 24/07/2019 và câu chuyện của Sharon Rovira
573 phụ nữ bị phát hiện ung thư liên quan đặt túi độn ngực, 33 bệnh nhân đã tử vong tính đến 24/07/2019 và câu chuyện của Sharon Rovira

FDA đã gửi thông báo đến hãng sản xuất túi độn Allergan yêu cầu thu hồi các túi vỏ nhám Natrelle Biocell do liên quan đến ung thư.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây