1

Treo chân mày bằng chỉ là gì? Nên treo chân mày bằng chỉ hay phẫu thuật?

Treo chân mày bằng chỉ là gì? Nên treo chân mày bằng chỉ hay phẫu thuật?

Nhiều người muốn cải thiện dáng mày bằng cách treo chân mày nhưng phân vân không biết nên chọn kỹ thuật treo chân mày bằng chỉ hay phẫu thuật? bác sĩ tại Thẩm mỹ Như Hoa sẽ giải đáp ngay sau đây. Đừng bỏ lỡ nhé!

? Nếu muốn biết sự xâm lấn của dấu hiệu lão hóa chỉ cần nhìn vùng mắt và chân mày là có thể dễ dàng nhận ra. Chịu tác động của thời gian và tuổi tác, chân mày thường bị sụp khỏi vị trí cân bằng khiến đôi mắt già nua kéo theo gương mặt kém sắc rõ rệt. Vì vậy, nhiều người đã chọn phương pháp can thiệp thẩm mỹ để níu lại tuổi thanh xuân và sự rạng rỡ trên gương mặt.

? Một trong những kỹ thuật treo chân mày phổ biến hiện nay chính là treo chân mày bằng chỉ. Kỹ thuật này được thực hiện khá đơn giản bằng thao tác luồng 4 đến 5 sợi chỉ đặc biệt chuyên dụng trong thẩm mỹ tới vị trí cơ chân mày. Lúc này, toàn bộ chân mày sẽ được kéo lên, giúp đôi mắt sáng rõ và ấn tượng. Cùng lúc đó, tình trạng lão hóa của chân mày và khuyết điểm già nua sẽ được khắc phục triệt để chỉ trong vòng 20 phút.

? Giải đáp thắc mắc nên treo chân mày bằng chỉ hay phẫu thuật, chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Như Hoa cho rằng: Tùy theo tình trạng da và khuyết điểm dáng mày của mỗi người mà bác sĩ sẽ có cân nhắc để lựa chọn phương pháp treo chân mày từ 1 trong 2 kỹ thuật trên. Cụ thể:

? Treo chân mày bằng chỉ phù hợp với khách hàng cần treo chân mày trên, nâng cung mày cao lên lấy lại đường nét gương mặt. Và phương pháp này cũng phù hợp với phần mi trên bị sụp ở mức độ tương đối, giúp kéo khoảng cách giữa lông mài và mắt, cân đối tỉ lên khuôn mặt.

? Treo chân mày bằng phương pháp phẫu thuật với mục đích loại bỏ mỡ thừa và kéo căng vùng da chùng và chảy xệ, nhăn nheo giữa mắt và chân mày. Vì vậy, những trường hợp khách hàng bị da chùng và chảy xệ quá nhiều sẽ phù hợp với kỹ thuật treo chân mày này. Giúp đôi mắt trở lại trạng thái to tròn, cuống hút và dáng vẻ tươi trẻ cho gương mặt.

? Như vậy, muốn biết mình phù hợp với cách treo chân mày nào thì tốt nhất bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn. Tại Thẩm mỹ Như Hoa, tất cả khách hàng đến đây đều được chính BS. Tống Thanh Hải đánh giá tình trạng để lựa chọn phương pháp treo chân mày phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

>>> Chị em nào quan tâm dịch vụ để lại SĐT hoặc inbox để bác sĩ trực tiếp tư vấn cho bạn rõ hơn về dịch vụ.

https://drtonghai.vn/treo-chan-may-bang-chi-la-gi-nen.../

------------✥✥-------------

? Dịch vụ được thực hiện tại Trung tâm Tạo hình Thẩm mỹ - Viện Bỏng Quốc gia

☎️ Hotline tư vấn và đặt lịch: 0974.06.2222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể chữa hoại tử ở chân không ạ? Họ chữa bằng cách nào?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 671

Sau khi hút mỡ chân, có 2 cục u lổn nhổn nổi lên ở cả hai bên chân. Tôi đã đi mát-xa 25 lần và hai cục u này đã được dẫn lưu do hoại tử. Chúng để lại sẹo.

Có ai nghe nói về kỹ thuật nâng mí dưới với phương pháp khâu treo mí dưới vào chân mày để tránh mí bị chảy xệ sau phẫu thuật chưa?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1102

Phương pháp khâu treo này sẽ giúp mí mắt nằm đúng tại vị trí trong quá trình lành thương để tránh tình trạng xệ mí. Họ thực hiện điều này bằng cách dùng chỉ khâu kéo mí dưới lên và treo chỉ đó vào chân mày. Tôi chưa bao giờ nghe về thủ thuật này nhưng có một bác sĩ phẫu thuật đề nghị tôi thực hiện.

Tôi không muốn kết hợp nâng ngực với treo ngực sa trễ, liệu tôi có thể thay phương án đó bằng cách đặt túi độn to hơn với kỹ thuật dual-plane không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 764

Tôi đã làm bài kiểm tra bằng giấy và bút chì. Theo kết quả thì có lẽ tôi bị sa trễ hoặc giả sa trễ (núm vú nằm bên trên đường chân ngực, nhưng bầu vú dưới thì chảy xệ).

Liệu kỹ thuật nâng ngực dual-plane hoặc kỹ thuật treo sa trễ bằng đường mổ hình donut kèm nâng ngực có đủ để kéo ngực tôi lên không, hay tôi cần treo sa trễ bằng đường mổ kẹo mút?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 645

Tôi muốn có lại bộ ngực cao, vểnh như ngày trước mà không cần phải tăng kích cỡ lên quá to. Có một bác sĩ gợi ý cho tôi nên độn túi độn mà không làm treo sa trễ, còn một người khác thì khuyên nên treo sa trễ bằng đường mổ dọc. Tôi thì rất muốn tránh vết sẹo dọc của đường mổ hình kẹo mút, nhưng nếu đó là cách duy nhất để tôi có thể có được kết quả như ý muốn thì cũng đáng. Liệu treo sa trễ bằng đường mổ donut hoặc nâng ngực bằng kỹ thuật dual-plane có cho tôi kết quả chấp nhận được mà không làm tăng cỡ ngực của tôi quá hay không?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10479

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4604
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4440
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3981
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3958
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2624
Tin liên quan
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Phẫu thuật nâng mũi bằng ghép mỡ trung bì
Phẫu thuật nâng mũi bằng ghép mỡ trung bì

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với khái niệm nâng mũi bằng cấy mỡ tự thân, nhưng có lẽ còn xa lạ với khái niệm nâng mũi bằng cách ghép mỡ trung bì.

Treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu: nên hay không?
Treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu: nên hay không?

Chiếc mũi to bè thô kệch luôn khiến chủ nhân của nó không được tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Rất nhiều người muốn thu gọn cánh mũi kiểu này nhưng lại sợ không muốn phẫu thuật can thiệp dao kéo.

Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?
Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?

Đôi mắt to tròn là điểm thu hút đặc biệt giúp tạo dấu ấn cũng như thiện cảm với mọi người xung quanh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây