1

Trẻ hóa da vùng ngực cổ Décolletage - Cao Huy Tân

Décolletage là một thuật ngữ đề cập đến phần trên của thân người phụ nữ, bao gồm cổ, vai, lưng và ngực trên, gọi chung là vùng đường viền cổ áo hoặc vùng ngực cổ.
Trẻ hóa da vùng ngực cổ Décolletage - Cao Huy Tân

Tình trạng lão hóa ở vùng ngực cổ xảy ra như nào?

Tình trạng lão hóa ở vùng ngực cổ là một vấn đề rất phổ biến vì da vùng này thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng như các tia cực tím có hại từ mặt trời. Đốm nâu, đốm đồi mồi, các đốm da đỏ, da xù xì và nếp nhăn là tất cả những dấu hiệu lão hóa trên da có thể xảy ra ở vùng ngực cổ này hay còn gọi là đường viền cổ áo. Trên thực tế, các bác sĩ thẩm mỹ đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy nhiều bệnh nhân, những người chăm sóc rất tỉ mỉ để chống lão hóa cho da mặt nhưng lại thấy vùng ngực cổ bên dưới của họ trông già nua, nhăn nheo hơn da mặt đến cả 10, 20 năm tuổi.

Làm thế nào để trẻ hóa vùng ngực cổ?

Phương pháp trẻ hóa da bằng laser xâm lấn không an toàn cho vùng này và bệnh nhân không nên thực hiện. Các phương pháp chăm sóc phòng ngừa bao gồm bôi Retin-A tại chỗ, huyết thanh vitamin C, chống nắng, tránh ánh nắng mặt trời và mài da nông là tất cả những bước vô cùng quan trọng đầu tiên để trẻ hóa vùng ngực cổ. Đối với những bệnh nhân đã có các dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng, thì có thể thực hiện các quy trình trẻ hóa da bằng xung ánh sáng cường độ cao IPL, đây cũng là liệu pháp ánh sáng an toàn nhất cho vùng đường viền cổ áo này. Kết quả đạt được có thể sẽ rất tuyệt vời.

Làm sao có thể ngăn ngừa lão hóa cho vùng ngực cổ này?

Hãy áp dụng các biện pháp chống lão hóa như bôi kem chống nắng, bôi Retin-A hoặc vitamin C và tránh ánh nắng mặt trời giống như áp dụng cho vùng mặt. Phòng ngừa và can thiệp từ sớm khi tình trạng đốm nâu, đốm đỏ, nếp nhăn, da xù xì, các dấu hiệu lão hóa ở vùng ngực cổ còn ở mức độ nhẹ là bước phòng ngừa tốt nhất nên thực hiện.

Quy trình trẻ hóa da vùng ngực cổ có đau không?

Các quy trình trẻ hóa da IPL cho vùng ngực cổ hoàn toàn ở mức dễ chịu. Mặc dù hơi có cảm giác khó chịu từ âm thanh phát ra khi máy IPL tiếp xúc với da nhưng hầu hết bệnh nhân đều có thể dễ dàng chịu đựng được. Các bệnh nhân sẽ không thể sử dụng thuốc gây tê tại chỗ vì thuốc này có thể gây co mạch máu và khiến các quy trình điều trị IPL không có hiệu quả.

Trông tôi sẽ như nào sau khi thực hiện liệu pháp trẻ hóa da bằng công nghệ IPL?

Quy trình thực hiện sẽ làm cho làn da vùng điều trị hơi có sắc hồng và làm sậm màu các đốm nâu và đốm đỏ hơn một chút. Bạn trông sẽ hoàn toàn bình thường sau vài giờ.

Khi nào tôi sẽ thấy được kết quả cuối cùng của mình?

Bạn cần thực hiện 3 liệu trình IPL, mỗi liệu trình cách nhau từ 4 đến 6 tuần. Vài tuần sau lần điều trị đầu tiên bạn sẽ nhận thấy một chút cải thiện, nhưng phải đến 6 tuần sau liệu trình điều trị cuối cùng bạn mới thấy được kết quả cuối cùng.

Ai nên thực hiện quy trình này cho tôi?

Tại các trung tâm thẩm mỹ, các nhân viên y tá dưới sự giám sát của bác sĩ có thể đủ điều kiện thực hiện các liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ IPL ở vùng ngực cổ cho bệnh nhân. Hãy chọn phòng khám hoặc trung tâm thẩm mỹ là nơi làm việc của những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đầy đủ trình độ được chứng nhận và có kinh nghiệm về các phương pháp điều trị bằng Laser và IPL.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Triệt lông - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 736 Đã xem
Trị mụn trứng cá - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 518 Đã xem
Xóa sẹo bằng laser - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 466 Đã xem
Loại bỏ vết rạn da - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 489 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

48 giờ sau khi hút mỡ Vaser ở vùng áo ngực, lưng và đùi dưới

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1122

Đây là ảnh chụp trước và sau khi tôi thực hiện hút mỡ Vaser.... Điều này có phải là bình thường không? Chườm nóng có vẻ tốt hơn chườm đá ... tôi bị sốt nhẹ và.... kháng sinh gây ngứa kinh khủng. Tôi phải dùng thêm Benadryl. Tôi không thấy nhiều sự khác biệt ...

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser điều trị các ngấn mỡ lằn ở vùng áo ngực - liệu có khác đi được không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1402

Tôi đã được xắp xếp hút mỡ VASER để loại bỏ các ngấn mỡ ở vùng áo ngực và vùng đùi dưới.

Cần đợi bao lâu sau khi nâng ngực thì được căng da vùng thân dưới?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 702

Tôi đã giảm được gần 40kg nên ngực bị chảy xệ. Tôi định sẽ nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn cùng một lúc luôn nhưng vẫn muốn giảm thêm vài cân nữa. Nếu như bây giờ tôi nâng ngực luôn rồi sau khi giảm cân xong thì phẫu thuật căng da vùng thân dưới thì có được không? Sau khi nâng ngực bao lâu thì có thể phẫu thuật căng da?

Vùng dưới ngực chuyển sang màu đỏ nhạt 3 tuần sau khi làm thu nhỏ ngực?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 435

Tôi chỉ vừa nhận thấy trong vòng 24 giờ qua, vú bên trái của tôi đã chuyển sang màu rất đỏ từ vùng dưới núm vú của tôi. Nó không đau và không cảm thấy nóng khi chạm vào, tôi vẫn không đau lắm. Tôi đã thực hiện một cuộc phẫu thuật thu nhỏ vú rất lớn. Tôi biết da mình sẽ bị khô nhưng tôi không nhớ có ai từng nói gì về điều này. Nó không gây đau liên tục, nhưng tôi cũng có cảm thấy vài cơn đau mà tôi đã đổ cho việc vừa qua một cuộc phẫu thuật lớn cách đây 3 tuần và cơ thể chỉ mới bắt đầu hồi phục.

Sưng vùng bụng dưới 10 ngày sau khi làm Combo ngực bụng Mommy Makeover?

 2 năm trước
 13
 Đã xem 349

Tôi đã làm tạo hình thành bụng mở rộng kèm treo ngực sa trễ/nâng ngực và hút mỡ ở hai bên ụ hông. Nhìn chung, tôi rất vui mừng với kết quả, đặc biệt là vì tình trạng trước phẫu thuật quá tệ. Mặc dù vậy, tôi chưa quá hài lòng với vùng bụng dưới. Trông tôi cứ như có thai 3 tháng ấy. Tôi cũng biết là sẽ bị sưng, nhưng có vẻ chỉ tập trung sưng ngay bụng dưới của tôi thôi. Buổi sáng thì có cải thiện hơn (như tôi đã lường trước với tình trạng sưng nề) nhưng chưa từng hết sưng hoàn toàn. Bác sĩ không đặt ống dẫn lưu, nên tôi đang cố gắng không thất vọng quá nhiều, nhưng trông có giống sưng nề bình thường không?

Tin liên quan
Cách trị mụn trứng cá ở vùng ngực
Cách trị mụn trứng cá ở vùng ngực

Ngoài mụn ở vùng mặt, mụn trứng cá ở vùng ngực cũng là loại mụn phổ biến nhưng những phương pháp trị mụn thông thường dành cho vùng mặt thường không có hiệu quả điều trị mụn cho vùng ngực.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây