1

TRẺ HÓA DA NANOCOLLAGEN - TÁI SINH THANH XUÂN

TRẺ HÓA DA NANOCOLLAGEN - TÁI SINH THANH XUÂN

Collagen là thành phần không thể thiếu để nuôi dưỡng một làn da trẻ đẹp. Chính vì thế, nếu làn da bị thiếu hụt collagen, da phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa nhanh hơn.

Công nghệ trẻ hóa da Nano Collagen độc quyền tại Gangwhoo giúp bù đắp các phân tử Nano Collagen siêu nhỏ. Thẩm thấu tận sau bên trong tái tạo da khỏe đẹp và săn chắc hơn. Xem thêm tiêm collagen

✅NANO COLLAGEN là công nghệ trẻ hóa da tiên tiến, mang lại sức sống mới tức thì cho làn da.

✅Các phân tử collagen cực nhỏ và siêu dưỡng chất thấm sâu dưới các tế bào, khôi phục độ đàn hồi, săn chắc, tươi trẻ cho làn da.

✅Khôi phục lại chất keo kết nối, xây dựng lại hệ thống tăng sinh collagen nâng đỡ đúng quy cách.

Chương trình trả góp làm đẹp - Không cần chứng minh tài chính đã có mặt tại Gangwhoo, inbox ngay để tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên gia đầu ngành

?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp

☎️ Hotline: 0931780090

? HỆ THỐNG TMV GANGWHOO

? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

? 576 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

? F222 Võ Thị Sáu - P. Thống Nhất - Tp. Biên Hòa.

? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.

? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể sinh con sau phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 16736

Bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu nhỏ bụng thì có thể mang bầu và sinh em bé? Tôi là mẹ đơn thân đã lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Tôi muốn biết phải đợi bao lâu để đảm bảo an toàn nếu tôi quyết định tái hôn, mang thai và sinh thêm một đứa nữa ?

So sánh tạo hình thành bụng với laser trong điều trị da chùng nhão sau sinh

 7 năm trước
 24
 Đã xem 3201

Tôi đã có 3 đứa con, mổ đẻ và đã cắt bỏ tử cung. Tôi cao 1m57 và nặng 51 kg và thường tập thể dục vài lần một tuần. Mặc dù bụng tôi trông có vẻ phẳng khi tôi đứng, nhưng khi cúi xuống thì da bị chùng nhão chảy xệ, và các vết rạn da cũng khiến bụng tôi trông thô ráp. Liệu việc làm săn chắc da bằng laser có hiệu quả không hay là tôi cần phẫu thuật tạo hình bụng để khắc phục vấn đề này?

Sinh con bao lâu có thể thực hiện tạo hình thành bụng kết hợp hút mỡ?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2535

Tôi đã sinh con được gần 9 tháng nhưng tôi rất ghét vùng bụng mình và thực sự muốn nó có thể quay trở lại như trước. Liệu các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đặt ra một thời điểm cụ thể nào phù hợp để thực hiện một quy trình như căng da bụng kết hợp hút mỡ không?

Có nên tạo hình thành bụng ngay hôm sinh mổ không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 5391

Bụng tôi bị chảy xệ từ lúc sinh đứa đầu tiên 10 năm trước. Bây giờ tôi chuẩn bị sinh đứa thứ hai, trong thời gian mang thai lần này tôi không bị lên cân nhưng vẫn muốn làm cho bụng gọn lại nên định nói với bác sĩ là mổ đẻ xong là tạo hình bụng luôn để đỡ phải phẫu thuật hai lần. Không biết như thế có được không?

Đã sinh con thì nên hút mỡ, làm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 528

Tôi phù hợp làm hút mỡ, tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini? Năm nay tôi 36 tuổi và đã có con. Cảm ơn bác sĩ!

Video có thể bạn quan tâm
ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA 29:51
ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA
❓Nghe tên liệu trình Collagen là đã phần nào đoán được công dụng đối với làn da rồi phải không nè?+ Cung cấp Collagen cho làn da được trẻ hóa, trở nên...
 4 năm trước
 651
Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng! Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng! 02:39
Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng!
Với Công nghệ NANO COLLAGEN chuẩn Nhật Chứa phân tự nano ngậm nước siêu nhỏ, làn da sẽ được: Kích thích tăng sinh collagen tự nhiên Trẻ hóa từ sâu...
 3 năm trước
 364
Kết quả sau 45p Siêu trẻ hóa Da căng mọng tức thì nhờ công nghệ BIO COLLAGEN chuẩn Nhật Kết quả sau 45p Siêu trẻ hóa Da căng mọng tức thì nhờ công nghệ BIO COLLAGEN chuẩn Nhật 01:43
Kết quả sau 45p Siêu trẻ hóa Da căng mọng tức thì nhờ công nghệ BIO COLLAGEN chuẩn Nhật
Làm đầy nếp nhăn li ti, rãnh cười Cấp tinh chất HA cho da ngậm nước trắng hồng tận gốc.Đặc biệt, Bio Collagen không hề tốn thời gian theo liệu trình ...
 3 năm trước
 360
Tin liên quan
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây