1

Trẻ hóa bề mặt da bằng công nghệ laser CO2- bs trần phương

Công nghệ Laser C02 Fractional này là một phương pháp tái tạo bề mặt da chuyên xử lý các nếp nhăn sâu, sẹo mụn và các vấn đề về sắc tố.
Trẻ hóa bề mặt da bằng công nghệ laser CO2- bs trần phương

Khi chúng ta lớn tuổi hơn và già đi, những tác động từ ánh nắng mặt trời, nội tiết tố, căng thẳng và những cơn nóng giận trong cuộc sống sẽ in hằn lên làn da của mình. May mắn thay, hầu hết các thẩm mỹ viện đều cung ấp phương pháp điều trị trẻ hóa da để sửa chữa lại những tổn thương này cũng như tăng cường sức khỏe dẻo dai, săn chắc và vẻ ngoải của làn da, đó là phương pháp trẻ hóa da bằng Laser CO2 (Carbon Dioxide) phân tách (fractional) không xâm lấn.

Công nghệ Laser CO2 Fractional này là một phương pháp tái tạo bề mặt da chuyên xử lý các nếp nhăn sâu, sẹo mụn và các vấn đề về sắc tố. Laser CO2 phát ra các chùm ánh sáng ngắn cường độ cao để chọn lọc nhắm vào các vùng da cần điều trị. Ánh sáng phát ra sẽ loại bỏ các lớp bề mặt da bị tổn thương, thúc đẩy sản sinh collagen và thắt chặt vùng da được điều trị. Kết quả nhận được từ phương pháp này thường là:

  • Thắt chặt và làm căng da
  • Loại bỏ các vết sẹo mụn
  • Làm sáng các đốm đồi mồi, các vùng da bị cháy nắng, tổn thương do ánh nắng mặt trời.
  • Làm phẳng các nếp nhăn nông sâu.

Các quy trình điều trị thường được thực hiện trên mặt, cổ, đường viền cổ áo hoặc tay và có thể được kết hợp thực hiện với các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khác để giảm bớt thời gian hồi phục. Thông thường bệnh nhân sẽ cần từ 2 liệu trình điều trị với Laser CO2 trở lên để đạt kết quả tối ưu.

Quy trình tái tạo bề mặt da bằng Laser C02.

Bệnh nhân sẽ tham gia buổi tư vấn ban đầu với các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có đầy đủ trình độ chuyên môn để xác định xem có phù hợp với kỹ thuật này không. Ngày nay, có nhiều nơi sử dụng công nghệ Reveal Imager để hiển thị những tổn thương da bởi ánh nắng mặt trời và tình trạng lão hóa ở vùng điều trị. Sau khi kiểm tra tình trạng, bác sĩ sẽ đưa ra một gói tái tạo bề mặt da bằng laser phù hợp với loại da cũng như các mục tiêu thẩm mỹ của bạn. Thông thường trong gói điều trị bằng laser CO2 này cũng đã bao gồm các sản phẩm chăm sóc da sau khi điều trị. Bệnh nhân sẽ bắt đầu trải nghiệm hệ thống chăm sóc da trước điều trị 1 tháng trước khi bước vào ca điều trị chính thức đầu tiên với Laser Co2. Hệ thống này sẽ nhẹ nhàng xử lý làn da bằng cách làm bong tróc, tẩy các tế bào da cũ bị tổn thương và tăng độ khỏe mạnh cho làn da trước khi tiến hành tái tạo bề mặt bằng laser.

Trong ngày thực hiện chính thức, bệnh nhân sẽ được gây tê bằng kem gây tê tại chỗ nhằm đảm bảo duy trì cảm giác thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Mỗi vùng điều trị sẽ diễn ra trong khoảng 90 phút.

Nếu bạn đang muốn cân nhắc xem phương pháp Laser Co2 có phù hợp với mình hay không, hãy liên hệ đến các phòng khám, trung tâm thẩm mỹ mình tin tưởng và lên lịch thăm khám trực tiếp với các bác sĩ, kỹ thuật viễn có đủ chuyên môn thẩm mỹ.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1547

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1416

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Sự khác nhau giữa các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1865

Tôi đang tìm hiểu về các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser. Tôi thấy là có một số công nghệ khác nhau như MonaLisa Touch, FemiLift, Intimalase và ThermiVa. Tôi muốn biết sự khác nhau giữa những phương pháp điều trị này và phương pháp nào hiệu quả nhất. Tôi muốn chọn một phương pháp để tăng sự săn chắc của âm đạo.

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9895

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2570

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

Tin liên quan
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser
Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser

Điều trị bằng laser là phương pháp nhanh nhất để trị sẹo và thâm sau khi trị mụn. Ngoài ra,còn có thể giúp trị mụn. Tuy nhiên, phương pháp này lại không có tác dụng đối với những loại mụn không viêm.

Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo

Xóa xăm với công nghệ laser Picosure nhanh chóng, không để lại sẹo. Công nghệ vượt trội cho phép xóa sạch lên tới 95% những loại hình xăm to, đậm, lâu năm với ít lần điều trị.

Hút mỡ công nghệ laser (Smartlipo, Slimlipo)
Hút mỡ công nghệ laser (Smartlipo, Slimlipo)

Công nghệ hút mỡ hỗ trợ laser Smart Lipo

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây