1

TRẮNG TINH KHÔI ĐẸP RẠNG RỠ

TRẮNG TINH KHÔI ĐẸP RẠNG RỠ

Màu trắng đại diện cho giá trị tinh khiết và toàn vẹn.

Màu sắc nguyên bản gợi nên vẻ đẹp tự nhiên thuần túy.

Một nụ cười đẹp là sự kết hợp hoàn hảo của form răng tự nhiên và sắc trắng tinh khôi rạng rỡ.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết trong từng nụ cười của khách hàng Thanh Giang để đánh thức tâm hồn say mê cái đẹp. Và đừng quên hẹn hò Jun dịp cuối tuần để sở hữu sắc trắng tinh khôi trên nụ cười của chính bạn!

Chúc cả nhà một ngày cuối tuần thật vui vẻ bên gia đình người thân ❤️

===========================

? HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ JUN DENTAL - SỐ 1 PHỤC HỒI RĂNG THẨM MỸ

?CS1: Tầng 5 - Toà nhà Imperial 71 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

?CS2: 156 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

☎️ Hotline: 1800 0001/ 094 498 0001

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2225

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Cách tốt nhất để thoát khỏi tình trạng giãn mao mạch này là gì?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 787

Tôi bị giãn mao mạch, chủ yếu là ở dưới hai bên mũi và một chút ở hai bên má. Tôi tìm hiểu thì thấy một số bác sĩ nói rằng laser xung nhuộm màu điều trị tình trạng này hiệu quả nhất, nhưng cũng có người nói VeinWave sẽ điều trị nhanh hơn mà không bị đau nhiều như các tia laser. Chúng thực sự khiến tôi cảm thấy rất phiền phức nhưng chi phí và việc kiểm soát đau cũng là vấn đề tôi quan tâm.

Nên niềng mắc cài hay invisalign cho tình trạng răng khấp khểnh vùng răng cửa, hô ở mức trung bình

 1 năm trước
 0
 Đã xem 346

Xin chào các bác sỹ Em đã đi tư vấn, các nha khoa đều đưa ra 2 lựa chọn mắc cài hoặc invisalign. Vậy em xin hỏi với trường hợp của em, phương pháp nào tối ưu, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và an toàn hơn? Em cảm ơn.

Đông hủy mỡ CoolSculpting và điều trị tình trạng da sần sùi

 5 năm trước
 29
 Đã xem 1377

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có hiệu quả đối với tình trạng da sần sùi mức độ nhẹ không? Tôi tập luyện hàng ngày, cao 1m63 và nặng 50kg nhưng vùng sau đùi của tôi vẫn bị sần sùi.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2172

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2316
Tin liên quan
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Điều trị tình trạng phì đại tuyến vú ( vú to) để lấy lại sự tự tin cho quý ông
Điều trị tình trạng phì đại tuyến vú ( vú to) để lấy lại sự tự tin cho quý ông

Phẫu thuật ngực không phải chỉ dành cho phụ nữ. Trong khi nhiều phụ nữ lại muốn bộ ngực to hơn, đầy hơn thì nhiều nam giới lại đang khổ sở với chứng nữ hóa tuyến vú (vú to ở nam) và không hề thích thú với bộ ngực của mình một chút nào.

Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?
Niềng răng có gây ra các đốm trắng trên răng không?

Niềng răng là cách hiệu quả để có được một nụ cười đẹp hơn. Tuy nhiên, một số người sau khi tháo niềng lại cảm thấy thất vọng với kết quả họ có được vì răng xuất hiện những đốm trắng khó coi.

Nâng mũi giúp cải thiện tốt hơn tình trạng viêm xoang?
Nâng mũi giúp cải thiện tốt hơn tình trạng viêm xoang?

Vì muốn có được sóng mũi cao đẹp, đầu mũi thon gọn mà nhiều chị em ngày nay đã không ngần ngại tìm đến giải pháp nâng mũi thẩm mỹ.

Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ
Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ

Lỗ mũi bên to bên nhỏ là một trong những biến dạng mũi không thể che giấu được, khiến bệnh nhân không chỉ mất đi nét thẩm mỹ trên gương mặt mà còn tác động không nhỏ đến tâm lý của họ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây