1

Trăm nghe không bằng một thấy! Trăm nghìn quảng cáo hay cũng không bằng một FEEDBACK cực chill từ khách hàng!

Trăm nghe không bằng một thấy! Trăm nghìn quảng cáo hay cũng không bằng một FEEDBACK cực chill từ khách hàng!

CHỊ NGỌC TRÂM CHỌN COMBO 20 RĂNG SỨ HT SMILE TẠI WORLDWIDE

--------------

Nhận thấy nụ cười của mình chưa thực sự hoàn hảo như ý muốn, chị Ngọc Trâm đã lựa chọn làm răng sứ để tự tin hơn khi nói cười.

Khi thăm khám, bác sĩ nhận thấy răng hàm trên của chị hơi ngắn, trục răng nghiêng trong, chen chúc làm xoay răng, hình dạng răng nhỏ. Răng hàm dưới chen chúc thiếu khoảng.

Chị Ngọc Trâm chia sẻ chị mong muốn thay đổi hình dáng răng, muốn răng lớn, đều hơn, đẹp hơn và quan trọng hài hòa với khuôn mặt, màu răng trắng, tự nhiên.

Sau khi lắng nghe nguyện vọng của chị, Dr. Vĩnh Luân đã tư vấn và lên kế hoạch phục hình răng sứ cho chị với 20 răng sứ HT smile.

Giờ đây chị Ngọc Trâm đã sở hữu nụ cười mới tư tin và là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Nếu bạn đang lên kế hoạch lột xác cho nụ cười của mình thêm hoàn hảo.

Gọi ngay [0909141218] để được tư vấn miễn phí nhé!

--------------------

BỆNH VIỆN PTTM & RHM KTC WORLDWIDE

? Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Q.1, Tp.HCM

? Website: https://benhvienworldwide.vn/

☎️ Hotline: 0909141218

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đặt túi độn mới qua vết sẹo mổ cũ quanh quầng vú có được không? (thay túi nước muối bằng túi gel silicon)

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1191

Năm ngoái tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối đặt dưới cơ qua đường mổ ở dưới núm vú (quanh quầng vú), nếu tôi muốn chỉnh lại thì có thể thực hiện lại qua đường mổ cũ không. Tôi không muốn đặt đường mổ ở vị trí khác vì sợ sẽ làm tổn hại nhiều đến các dây thần kinh ở vú, hiện tôi đã không còn cảm giác nhiều ở vú và sau này tôi còn muốn cho con bú nữa. Không biết liệu có cách nào khác để lại ít sẹo và ít gây tổn hại đến vú không? Cảm ơn!

Có thể hút mỡ lại bằng laser Smartlipotriplex ở cùng một vị trí không? Tôi đã thực hiện được 17 tháng

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1444

Tôi đã hút mỡ bằng laser 2 lần, lần đầu ở bụng, 10 tháng sau đó là ở hai bên hông. Nhưng mà, bên hông phải của tôi nhô ra nhiều hơn bên trái, tôi có thể cảm thấy mỡ ở bên phải nhưng bên trái thì không. Khám lại 3 tháng sau, tôi đã nói với bác sĩ rằng dường như nó có vẻ không đều. Bác sĩ đã đồng ý thực hiện một quy trình sửa đổi. Liệu có an toàn nếu có thêm chấn thương trong quy trình thứ hai này không? Bác sĩ đã nói rằng sẽ chỉnh sửa vùng bụng và làm cho vùng này mịn màng, phẳng hơn.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2172

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Có nên thay răng hàm thứ hai hàm dưới bằng trụ Implant không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1360

Có nên thay răng hàm thứ hai hàm dưới bằng trụ Implant không?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1169

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2316
Tin liên quan
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Trị mụn bằng kết hợp Erythromycin và kẽm có hiệu quả không?
Trị mụn bằng kết hợp Erythromycin và kẽm có hiệu quả không?

Zineryt là sự kết hợp của hai phương thuốc trị mụn quen thuộc và được tin cậy là kháng sinh erythromycin và kẽm. Zineryt thường được sản xuất dưới dạng lotion.

Trị mụn bằng Tretinion có hiệu quả không?
Trị mụn bằng Tretinion có hiệu quả không?

Tretinoin dạng kem bôi là phiên bản không kê đơn của loại thuốc trị mụn nổi tiếng Retin-A.

Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây