1

TỐT KHOE, XẤU CHE NHƯNG MẤT RĂNG LÀM SAO CHE ĐƯỢC ĐÂY?

TỐT KHOE, XẤU CHE NHƯNG MẤT RĂNG LÀM SAO CHE ĐƯỢC ĐÂY?

Quan điểm “tốt khoe xấu che” từ xưa đã ăn khá sâu vào trong nhận thức của đa số người Việt, đủ thấy của người Việt Nam ta rất trọng hình thức.

Vậy với trường hợp bị mất răng hay mất răng toàn hàm thì làm sao che đây? Không lẽ suốt ngày cứ ngậm môi, ngậm miệng, gặp chuyện vui cũng không được cười hay sao?

Với người lớn tuổi mất răng đã rất “khốn khổ” thì với trẻ thì chuyện mất răng sẽ thật sự là “thảm họa”.

? Giải pháp cho bạn chính là trồng răng Implant!!!

-------------

Trồng răng implant có thể giúp những người không còn răng có thể hồi phục khả năng ăn nhai tốt hơn và đem lại một nụ cười tự tin hơn với:

1. Diện mạo được cải thiện, dễ gây thiện cảm với người đối diện

2. Có độ bền cao, chịu lực tốt, ăn nhai dễ dàng

3. Dễ dàng chăm sóc, vệ sinh răng miệng

4. Nâng cao lợi ích sức khỏe răng miệng

5. Cải thiện giọng nói, cũng như phát âm

Trồng răng implant giúp bạn lấy lại được nụ cười tự tin, không còn những khoảnh khắc lúng túng, ngượng ngùng khi giao tiếp, thoải mái tám chuyện với bạn bè, thoải mái khoe nụ cười tươi.

Lợi ích của việc trồng răng Implant là không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên việc bạn cần là tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín.

Tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn, Bệnh viện Worldwide – tiền thân là Trung tâm Nha Khoa Dr. Hùng và Cộng Sự với hơn 25 năm kinh nghiệm luôn được khách hàng và giới nha khoa đánh giá cao trong kỹ thuật cấy ghép Implant.

Worldwide sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin với kỹ thuật trồng răng Implant theo công nghệ Mỹ bảo đảm an toàn – uy tín – chất lượng – thẩm mỹ.

?Liên hệ tư vấn trực tiếp [0914900016]

-------------------

KHOA RĂNG HÀM MẶT

BỆNH VIỆN PTTM & RHM KTC WORLDWIDE

? Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Q.1, Tp.HCM

? Website: https://benhvienworldwide.vn/

☎️ Hotline: 0914900016

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đang niềng răng nhưng đổi phòng khám được không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3574

Em đang niềng răng và đã trả tiền hơn phân nửa. Nhưng vì e không thích cách chăm sóc và thái độ của chổ này nên em muốn đổi phòng khám khác. Không biết như vậy có được không ạ?

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1661

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt trong và khôi phục màu da mí mắt không bác sỹ?

Răng quá khấp khểnh có dán sứ veneer được không?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 4423

Liệu răng quá khấp khểnh thì có dán sứ veneer để răng đều và đẹp hơn không?

Răng lắp tạm bị long ra, có cần gắn lại cho đến khi gặp được bác sĩ không?

 5 năm trước
 21
 Đã xem 11170

Phải hai ngày nữa tôi mới gặp được bác sĩ để gắn mão răng vĩnh viễn (răng giả cố định). Vậy tôi có cần dùng keo để gắn lại mão răng lắp tạm (răng giả tạm thời), chờ đến khi có mão vĩnh viễn, hay cứ để như vậy?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2205
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 4 năm trước
 2107
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2029
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 4 năm trước
 1727
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1515
Tin liên quan
Nên bổ sung những chất nào để có làn da khỏe?
Nên bổ sung những chất nào để có làn da khỏe?

Chúng ta đều hiểu rằng những gì bạn đưa vào cơ thể bạn có tác động nhất định đến làn da, tác động này có thể là tích cực hoặc tiêu cực.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe

Bạn có biết nguy cơ bệnh tim mạch là một vấn đề chính có thể giảm thiểu khi thực hiện các bước chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng
Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng

Khi mới đeo niềng, bạn sẽ thấy việc ăn uống trở nên khó khăn hơn nhiều, thậm chí một số món mà trước đây bạn vẫn hay ăn giờ đã trở nên không an toàn cho niềng răng.

Quá trình niềng răng gồm có những giai đoạn nào?

Khi đã quyết định bắt đầu niềng răng, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc về những gì mà bạn sẽ trải qua trong các giai đoạn khác nhau của quá trình. Tất nhiên, mỗi trường hợp đều khác nhau nhưng dưới đây là những trải nghiệm chung của đa số những người đã từng niềng răng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây