1

TIN VUI CHO CHỊ EM ĐANG MUỐN TRÙNG TU VÒNG 1

TIN VUI CHO CHỊ EM ĐANG MUỐN TRÙNG TU VÒNG 1

Chỉ dành cho 20 người đăng kí đầu tiên nâng ngực túi Nano Chip Ergonomix

? Trừ thẳng đến 22TR tặng gói không khâu da + tầm soát ung thư – làm 1 lần an tâm 1 đời.

? Trải nghiệm chế độ chăm sóc hậu phẫu VIP 5* trị giá 13tr.

Khách hàng hoàn toàn an tâm khi nâng V1 tại Hồng Ngọc trong mùa dịch bởi:

☘️ Được miễn phí test nhanh Kháng nguyên SARC COV 2 trước khi vào bệnh viện

☘️ Được thực hiện tại Bệnh viện an toàn - 1 trong 3 đơn vị DUY NHẤT được BYT cấp phép thẩm mỹ tạo hình công nghệ cao.

☘️ Được thực hiện bởi Bác sĩ an toàn: Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ bệnh viện Hồng Ngọc có học vị từ thạc sĩ trở lên, tu nghiệp nhiều năm tại các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện danh giá trên thế giới.

☘️ Khách hàng an toàn: Trước khi thực hiện phẫu thuật khách hàng sẽ được thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe...Đặc biệt, miễn phí tầm soát ung thư vu trước khi nâng V1 ergonomix.

☘️ Công nghệ an toàn: Công nghệ Dual Plane hiện đại nhất 2021, hạn chế 98% tình trạng co thắt bao xơ mà công nghệ thông thường không làm được.

☘️ Túi nguc an toàn: Túi ngực thế hệ mới nhất được chứng nhận đạt cấp độ an toàn cao nhất về chất liệu Y tế của FDA, CE. Được cấp phiếu bảo hành trọn đời.

THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - CHẤT LƯỢNG TỪ SỰ TẬN TÂM

Cơ sở 1: Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 10 Bệnh viện Hồng Ngọc Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Group KH: https://bit.ly/3mlgOAF

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đang uống Bactrim lần thứ hai. Liệu mụn trứng cá còn tái phát sau lần uống này nữa không?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 2361

Lần đầu tiên tôi uống thuốc Bactrim trong khoảng thời gian một tháng và mụn của tôi đã hết. Tôi từng bị mụn bọc rất nặng. Mặt tôi không bị mụn khoảng 3-4 tháng sau đó, nhưng bây giờ mụn tái phát và thậm chí nhiều hơn một chút. Tôi lại uống Bactrim nhưng sợ rằng sau khi ngừng uống thuốc, kết quả cũng chỉ duy trì được vài tháng, và mụn sẽ lại tái phát. Liệu có thuốc kháng sinh nào các tác dụng trị mụn lâu dài không?

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1426

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Vết mổ của tôi như này có phải đang bị nhiễm trùng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1026

Chào bác sĩ, tôi mới được 11 ngày sau mổ, nhưng vết mổ ở nếp gấp dưới vú của tôi đã bị tách hở ra và hơi rớm máu một chút. Tôi đã dùng kháng sinh Levaquin 1 tuần sau mổ, bây giờ chỉ giữ vết mổ sạch thôi. Tuần sau mới đến ngày hẹn tái khám của tôi.

Em muốn hỏi về loại kháng sinh em đang uống là Tvcefuroxime 500mg cùng 2 loại kháng viêm do em làm má lúm và e có tiêm botox gọn hàm trong tgian uống, như vậy có ảnh hưởng gì k ạ?

 2 năm trước
 0
 Đã xem 475

Em muốn hỏi về loại kháng sinh em đang uống là Tvcefuroxime 500mg cùng 2 loại kháng viêm do em làm má lúm và e có tiêm botox gọn hàm trong tgian uống, như vậy có ảnh hưởng gì k ạ?

Tôi đang bị nhiễm trùng loại nào vậy?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 292

Tôi đã phải nhập viện vì thứ mà bác sĩ nghĩ là áp-xe. Sau khi chụp cắt lớp, bác sĩ cho biết tôi bị viêm mô tế bào và tích tụ chất lỏng. Tuy nhiên, ngày mai tôi sẽ đến gặp một bác sĩ khác vì bác sĩ đó nói rằng tôi bị một loại nhiễm trùng da lan từ từ vết mổ lan xuống đáy vú. Chạm vào sẽ thấy nóng, cảm giác như kim châm chích và bất kỳ chạm nhẹ nào cũng có thể làm hở, cắt da hoặc làm bầm tím da. Tôi được hướng dẫn là không sử dụng băng phẫu thuật nữa vì sẽ làm da tôi bị rách.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29435
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15588
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14555
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12015
Tin liên quan
Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga
Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga

Chúng ta đều biết rằng các tác động bên ngoài như ánh nắng hay môi trường đều gây hại cho da nhưng dường như không mấy ai để ý rằng thói quen sống hiện đại cũng có ảnh hưởng nhất định đến vẻ bề ngoài của chúng ta.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Mụn trứng cá là gì?
Mụn trứng cá là gì?

Mụn trứng cá là một tình trạng bệnh lý ở da ảnh hưởng đến hầu hết mọi người trong một khoảng thời gian nào đó trong cuộc đời của họ.

Tại sao mụn trứng cá xảy ra?
Tại sao mụn trứng cá xảy ra?

Mụn xuất hiện khi các tuyến tiết dầu (gọi là tuyến bã nhờn) trong các nang lông trở nên hoạt động quá mức. Những tuyến này tạo ra bã nhờn- là một chất dầu giúp ngăn chặn sự khô da.

Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì
Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì và thanh niên là nhóm tuổi bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi mụn trứng cá. Có khoảng tám phần mười (80%) người từ 11 đến 30 tuổi có mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây