1

Tìm hiểu: Thời gian làm răng Implant mất bao lâu thì xong? - Nha khoa Lạc Việt

Thời gian làm răng implant bao lâu có lẽ là băn khoăn của rất nhiều khách hàng đang có dự định phục hình lại răng đã mất.
Tìm hiểu: Thời gian làm răng Implant mất bao lâu thì xong? - Nha khoa Lạc Việt
“Nha Khoa Lạc Việt cho mình hỏi mình đang có ý định đi trồng răng Implant nhưng còn băn khoăn không biết thời gian làm răng Implant mất bao lâu thì xong? Mình muốn biết để còn chuẩn bị công việc nữa, mình bận lắm mà xin nghỉ cũng khó. Tiện thể tư vấn cho mình cả giá cả nữa nha, mình thấy mỗi trung tâm 1 giá khó xác định quá à. Cảm ơn trung tâm nhiều nhé!” (Mỹ Anh – Quảng Ninh).

Trả lời:

Chào Mỹ Anh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng trung tâm nha khoa Lạc Việt, với thắc mắc của bạn về thời gian làm răng implant bao lâu thì xong, chuyên gia xin được chia sẻ và giải đáp ngay sau đây:

Thời gian làm răng implant hoàn thành cần bao nhiêu thời gian phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bạn nhé! Nhưng sự chênh lệch giữa các case này không nhiều, đặc biệt nếu như kỹ thuật cấy ghép hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giỏi thì tổng thời gian hỗ trợ điều trị có thể được rút ngắn đáng kể.

Tình trạng răng miệng bệnh nhân quyết định thời gian phục hình
Tình trạng răng miệng bệnh nhân quyết định thời gian phục hình

1. Vậy yếu tố nào ảnh hưởng tới thời gian làm răng implant?

Yếu tố đầu tiên đó là tình trạng răng miệng của khách hàng và tình trạng xương hàm thực tế của bệnh nhân tại thời điểm ghép răng. Nếu bệnh nhân có xương hàm khỏe, mật độ tốt, không bị tiêu hõm sẽ nhanh hơn so với trường hợp bị bệnh răng miệng, tụt nướu hoặc tiêu xương hàm.

Bởi việc đặt trụ implant cố định vào xương cần đầy đủ các điều kiện như: nền xương phải khỏe, nướu phải bình thường, không bị viêm, không bị bệnh răng miệng. Những trường hợp khách hàng như này bác sỹ chỉ mất thời gian thăm khám sơ bộ, chụp phim nhận định tình trạng xương khá nhanh nên việc chỉ định đặt implant cũng mất ít thời gian. Ngược lại, nếu các điều kiện trên không đáp ứng được thì bác sỹ sẽ phải tiến hành hỗ trợ điều trị các vấn đề trước đó, nên việc tốn thời gian điều trị là không thể tránh khỏi, đấy còn chưa kể tới trường hợp răng bị bệnh lý sau hỗ trợ điều trị cần phải có thời gian lành thương hoàn toàn mới đến được bước tiếp theo.

Yếu tố thứ 2, bác sỹ sẽ là người quyết định thời gian làm răng implant, nếu bác sỹ giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ có những nhận định ban đầu chuẩn xác từ đó sẽ lên được phác đồ điều trị đúng, giúp case phục hình thành công chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn. Nếu chỉ cần phán đoán sai, chỉ định implant và phác đồ hỗ trợ điều trị không chuẩn thì có thể phải thực hiện ghép lại hoặc implant phải tốn nhiều thời gian hơn mới ổn định được vào xương.

Nha sỹ phục hình quyết định làm răng implant mất bao nhiêu lâu
Nha sỹ phục hình quyết định làm răng implant mất bao nhiêu lâu

Yếu tố thứ 3 là sử dụng công nghệ ghép răng. Công nghệ hiện đại ghép răng Implant 4S sẽ phục hình chính xác, không biến chứng và hài hòa trong các bước, có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm dễ gặp trong kỹ thuật thông thường. Điều này không chỉ giúp phục hồi chân răng đảm bảo đúng tiêu chuẩn mà còn rút ngắn được thời gian thực hiện và thời gian lành thương để gắp chụp sứ nhanh chóng nhất.

Trên đây là một vài yếu tố ảnh hưởng tới thời gian làm răng implant mất bao lâu cho khách hàng. Dưới đây, chuyên gia Lạc Việt sẽ đưa ra thời gian chi tiết của các giai đoạn trồng răng Implant tại trung tâm.

2. Thời gian của các giai đoạn trồng răng Implant tại Lạc Việt

Phương pháp trồng răng Implant sẽ trải qua 2 giai đoạn chính sau đây:

– Đặt Implant và Abutment

– Lắp thân răng sứ

Việc hoàn tất 2 công đoạn làm răng này bệnh nhân sẽ phải tới phòng khám khoảng 2 lần. Lần đầu tiên bác sỹ sẽ thăm khám, chụp phim, tư vấn và tiến hành đặt trụ implant luôn. Sau khoảng gần 3 tháng khi trụ này đã ổn định trong xương hàm bệnh nhân sẽ quay lại để lắp thân răng sứ và hoàn tất trồng răng. Sau đó, bạn sẽ được hẹn lịch để tái khám 1 lần nếu cấy ghép răng thuận lợi và ổn định.

Bạn sẽ phải tới phòng khám thêm một lần nữa khi bạn bị bệnh lý về răng miệng hoặc sau khi cấy implant xong bạn gặp vấn đề về sức khỏe, implant không ổn định thì bác sỹ sẽ yêu cầu tái khám để đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe cho bạn.

Như vậy, thời gian làm răng implant bao lâu thì xong? Thời gian ước tính đặt 1 implant răng trong cung hàm nếu thực hiện theo công nghệ ghép răng implant 4S thì chỉ mất khoảng 15 phút mà thôi nhưng để chờ đợi hoàn tất lộ trình thì sẽ mất ít nhất khoảng 3 tháng bạn nhé.

Tại Lạc Việt áp dụng công nghệ ghép răng tiên tiến nhất trên thế giới là Implant 4S sẽ rút ngắn thời gian trồng răng implant tối đa cho khách hàng và bệnh nhân, giúp những người bận rộn có thể giảm thiểu số lần phải đi lại và thời gian nằm trên ghế, mà vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn phục hình và duy trì vĩnh viễn.

3. Bảng giá cấy ghép implant niêm yết tại Lạc Việt như sau:

BẢNG GIÁ IMPLANT CƠ BẢN

Tên sản phẩm Xuất xứ Bảo hành Đơn giá
Osstem Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Dentium Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Neo Biotech Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Planton Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
BBC Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
Tekka Pháp 10 năm 20.000.000đ
Kontact Pháp 10 năm 20.000.000đ
Superline Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Bio Horizon Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Ankylos Đức 10 năm 25.000.000đ
Straumann Thụy Sỹ 10 năm 25.000.000đ
Straumann Active Thụy Sỹ 10 năm 3.000.000đ

Lưu ý: giá trên bảng giá trồng răng implant cơ bản đã tính kèm một răng sứ Titanium đồng bộ trên implant.ẢNG GIÁ PHỤC ÌN TRÊN IMPLANT

Loại dịch vụ Đơn vị Bảo hành Đơn giá
Nhịp răng giả của cầu răng trên Implant 1 răng 1 năm 1.000.000đ
Răng sứ Cercon hoặc tương đương 1 răng 10 năm 3.000.000đ
Abutment cá nhân Titanium 1 cái 5 năm 2.500.000đ
Abutment cá nhân Zirconia thẩm mỹ 1 cái 5 năm 5.000.000đ
Ghép xương nhân tạo không đặt màng 1 răng không 2.000.000đ
Ghép xương nhân tạo có đặt màng 1 răng không 4.500.000đ
Nâng xoang kín 1 răng không 2 - 4 triệu
Nâng xoang hở 1 xoang không 8 - 10 triệu

Lưu ý: giá phục hình răng sứ trên implant được tính dồn vào giá trong bảng giá implant cơ bản ở trên.

Hi vọng với những giải thích về thời gian làm răng implant bao lâu thì xong trên đây bạn sẽ sớm bố trí được công việc của mình để đi phục hình răng nhanh nhất. Mời bạn qua trung tâm Lạc Việt để được tư vấn thêm và thăm khám miễn phí bạn nhé! Cảm ơn bạn.

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3052

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Quá trình bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 3772

Theo tôi biết thì bọc răng sứ cần 2 buổi hẹn. Buổi đầu tiên là chuẩn bị răng, và buổi thứ 2 là lắp răng. Vậy cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị răng, lấy khuôn răng, lắp răng giả tạm thời và lắp răng sứ vĩnh viễn trong quy trình thẩm mỹ này?

Hiệu quả và thời gian hồi phục của laser tái tạo bề mặt da?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1919

Tôi đang muốn tái tạo bề mặt da bằng laser và có câu hỏi như sau: Giữa một phương pháp cần thời gian hồi phục ngắn và một phương pháp cần thời gian hồi phục dài thì hiệu quả sẽ khác nhau ra sao? Ngoài ra, tôi muốn xin tên của một số loại laser tiêu biểu của mỗi phương pháp.

Dysport nhanh hết tác dụng: tuổi tác có làm giảm thời gian duy trì hiệu quả không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 635

Khoảng 8 tuần trước tôi đã tiêm dysport để xóa nếp nhăn trán và nếp cau mày. Trước đây tôi cũng từng tiêm vài lần nhưng kết quả duy trì lâu hơn. Lần này mới được 8 tuần đã thấy bắt đầu giảm tác dụng. Nếp nhăn trán và nếp cau mày đã bắt đầu xuất hiện trở lại. Bác sĩ tiêm cho tôi nói rằng do bây giờ tôi già hơn 1 tuổi nên kết quả không còn kéo dài như trước nữa. Điều này có đúng không?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8422

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Tin liên quan
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng
Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng

Bạn đã quyết định niềng răng và đang hào hứng vì sắp có được hàm răng đẹp hằng mơ ước nhưng lại thắc mắc không biết quá trình này gồm có những bước nào. Dưới đây là 5 bước từ bắt đầu đến kết thúc của quá trình niềng răng.

Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng

Đã qua rồi cái thời người ta “rón rén” ngại ngùng, sợ sệt khi nhắc đến phẫu thuật nâng mũi, ngày nay nâng mũi không chỉ để có được dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt mà còn để theo kịp xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp trên thế giới.

Hai giải pháp hiệu quả để điều trị suy giãn tĩnh mạch
Hai giải pháp hiệu quả để điều trị suy giãn tĩnh mạch

Nhiều người vẫn cho rằng giãn tĩnh mạch cần phẫu thuật mới có thể điều trị được. Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều giải pháp không cần phẫu thuật, xâm lấn tối thiểu có thể xử lý vấn đề này một cách dễ dàng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây