1

TIẾP TỤC HOÀN TẤT CA NÂNG CẤP V1 ĐÓN TẾT CHO CHỊ EM

TIẾP TỤC HOÀN TẤT CA NÂNG CẤP V1 ĐÓN TẾT CHO CHỊ EM

Những ngày cuối năm, chị em đều mong muốn chăm chút lại cho ngoại hình và nhan sắc để chào đón một năm mới vui tươi, hạnh phúc.

? Chị T.K cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Sở hữu V1 nhỏ, không có mô tuyến, lép kẹp khiến chị thiếu tự tin, luôn phải loay hoay tìm cách che giấu ngoại hình của mình. Sau 2 năm tàu ngầm trên các hội nhóm, Tết này chị đã quyết định lựa chọn Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc để nâng cấp V1.

Chỉ sau 60 phút nâng ngực Dual Plane với dòng túi cao cấp Nanochip Ergonomix 325cc, chị KH dưới đây đã lột xác hoàn hảo với:

✔️ V1 căng đầy, cân đối lên form hoàn hảo

✔️ Khắc phục tình trạng nguc teo lép, lấp đầy nhu mô tuyến thiếu hụt

✔️ Dáng nguc linh hoạt tròn khi nằm, chuyển giọt nước khi đứng

✔️ Không lộ sẹo, không ảnh hưởng đến tuyến sữa

✔️ Bảo toàn nguyên vẹn cảm giác

‼Trực tiếp Ths.BS Bùi Tuấn Anh thăm khám 1:1 và thực hiện ca phẫu thuật.

❓Bạn muốn sở hữu khuôn nguc hoàn hảo đến từng milimet như cô ấy?

Comment/ Inbox ngay để nhận ưu đãi có 1-0-2: Trừ thẳng 22TR khi Nâng V1 + Quà tặng 15tr bao gồm:

?Tặng chăm sóc hậu phẫu đặc biệt 3TR

?Tặng chọn ngày giờ phẫu thuật 5TR

?Tặng 1 đêm lưu trú khách sạn 4* 2TR

?Tặng giảm đau PCA 5TR

Chỉ dành cho 05 suất đăng ký sớm nhất. Inbox chớp ưu đãi vàng rộn ràng chào xuân mới ngay hôm nay!

-------------------------

THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - CHẤT LƯỢNG TỪ SỰ TẬN TÂM

Cơ sở 1: Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 10 Bệnh viện Hồng Ngọc Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội (coming soon ...)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể tiếp tục tập luyện sau khi nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3154

Nếu đã cấy mỡ mông kiểu Brazil (BBL) được một năm và đã hồi phục hoàn toàn thì có thể tiếp tục tập luyện (ví dụ như cardio, tập mông,…) không? Nếu tôi giảm cân thì mỡ ở mông có bị mất đi không?

Sáu ngày sau hút mỡ bụng và bị táo bón nặng, cảm thấy đầy hơi, sưng to và khó chịu – như thế này có bình thường không? Tôi có nên tiếp tục chờ đợi?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1080

Tôi đã thực hiện treo ngực sa trễ và cả hút mỡ ở vùng bụng. Tôi có bị sưng ngay sau phẫu thuật nhưng vùng bụng cũng gọn hơn hẳn. Có điều sau 6 ngày tôi bị táo bón nặng, đã thử mọi cách mà không có tiến triển gì. Tôi cảm thấy đầy hơi căng tức, vẫn sưng nề rõ rệt và cảm giác rất khó chịu. Bị đầy hơi chướng bụng trong lúc chờ vài tháng để thấy kết quả cuối cùng thì có bình thường không? Tôi đang thấy rất chán nản. Tôi vẫn mặc gen nịt bụng đều đặn.

Botox xóa nếp cau mày có thể gây cảm giác căng/nặng đầu và nhức đầu ngay sau khi tiêm và tiếp tục kéo dài trong hơn một tuần không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 889

Tôi đã tiêm botox trên trán/phần gian mày giữa hai mắt. Đến sáng hôm sau cảm giác phần phía trên mắt rất đau, căng/nặng đầu và nhức đầu. Bây giờ tôi được gần 8 ngày rồi nhưng hầu như không thể nhướn được hai bên lông mày lên và không còn nếp cau mày nữa. Bao lâu mọi thứ mới trở nên bớt căng chặt và dễ chịu hơn. Cách đây 2 năm tôi tiêm 40 unit botox cũng vào khu vực này và cũng thấy các triệu chứng này. Đợt này tiêm tôi nghĩ liều lượng ít hơn nên sẽ không bị như thế nữa nhưng vẫn bị.

Mắc u nang buồng trứng thì có thể tiếp tục hút mỡ được không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 561

Tôi đã làm hút mỡ, tạo hình thành bụng và nâng mông khoảng 10 tháng trước. Không may là sau đó tôi bị tụ dịch và tụ máu. Tôi đã rút dịch của hai ổ tụ tầm 4-5 tháng trước. Tuy nhiên bụng tôi vẫn bị phình, cảm giác trướng khó chịu, tôi cứ tưởng các ổ tụ đã quay lại. Tuy nhiên gần đây tôi mới biết là ổ tụ dịch và tụ máu của tôi đã lành hẳn, nhưng bụng tôi vẫn bị biến dạng nặng và được báo là tôi có u nang buồng trướng cỡ 6cm. Liệu u nang có gây ra tình trạng biến dạng này không? Tôi vẫn có thể hút mỡ lần nữa một cách an toàn chứ?

Tụ máu sau nâng ngực, nên tiếp tục dẫn lưu hay phẫu thuật cắt bỏ?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 355

Tôi đã làm Combo ngực bụng Mommy Makeover và ngày thứ 2 sau phẫu thuật tôi có một ổ tụ máu to ở ngực trái. Bác sĩ gặp tôi khoảng 20 tiếng sau khi bắt đầu bị sưng, bác sĩ quyết định đợi và bắt đầu dẫn lưu vào ngày thứ 10 sau phẫu thuật. Bác sĩ đã làm thế được 10 ngày rồi, máu được dẫn lưu ra ngoài thông qua một vết rạch nhỏ. Mỗi lần dẫn lưu được khoảng 20 ml máu, cách một ngày làm một lần. Mất bao lâu để cơ thể hấp thụ tụ máu? Nếu không dẫn lưu/loại bỏ ổ tụ máu thì có nguy hiểm gì?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29493
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15622
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14572
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12031
Tin liên quan
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn
Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn

Một gương mặt thanh tú hài hòa không thể thiếu đi chiếc mũi cao thẳng và thon gọn. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay từ khi mới sinh ra.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây