1

Tiêm Xeomin - Mika Vũ Thái 

Nếu bạn cảm thấy bận tâm về những nếp cau mày này thì XEOMIN có thể là giải pháp hoàn hảo cho bạn. XEOMIN là một loại botulinum toxin nhóm A hoạt động theo cách tương tự như các sản phẩm khác như Botox hoặc Dysport để làm mịn các nếp nhăn trên trán bằng cách giảm sự chuyển động của cơ
Tiêm Xeomin - Mika Vũ Thái 

Mỗi ngày, các cơ của khuôn mặt luôn không ngừng chuyển động khi bạn thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Từ cười nói đến lo âu, tất cả những biểu hiện này đều là nhờ sự co cơ nhưng đây cũng chính là nguyên nhân tạo nên những dấu hiệu lão hóa khi chúng ta già đi, mà một trong những dấu hiệu rõ rệt nhất là nếp cau mày. Các nếp cau mày là những nếp nhăn dọc ở giữa hai đầu chân mày, xuất hiện khi bạn nheo mắt hay khó chịu và dần dần hằn sâu ngay khi khuôn mặt ở trạng thái tĩnh. Những nếp nhăn này không chỉ khiến gương mặt trông già đi mà còn làm cho bạn lúc nào cũng có vẻ ngoài cau có, khó chịu.

Nếu bạn cảm thấy bận tâm về những nếp cau mày này thì XEOMIN có thể là giải pháp hoàn hảo cho bạn. XEOMIN là một loại botulinum toxin nhóm A hoạt động theo cách tương tự như các sản phẩm khác như Botox (tiêm botox) hoặc Dysport để làm mịn các nếp nhăn trên trán bằng cách giảm sự chuyển động của cơ.

Xeomin có tác dụng như thế nào?

Khi bạn cau mày, nheo mắt hoặc cười, các cơ giữa hai đầu lông mày co lại và làm cho da bị nhăn. Những nếp nhăn động này cuối cùng sẽ trở thành các nếp nhăn tĩnh. Là một loại độc tố thần kinh, XEOMIN hoạt động bằng cách tạm thời chặn các tín hiệu giữa dây thần kinh và cơ, làm cho cơ giãn ra và giảm thiểu khả năng co thắt của chúng. Điều này khiến cho các nếp nhăn và rãnh nhăn mịn ra một cách tự nhiên khi mặt ở trạng thái nghỉ và ngăn các cơ chuyển động làm nếp nhăn hằn sâu thêm.

Sau khi tiêm, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong vòng 2 - 3 ngày và kết quả tối ưu sau khoảng một tuần. Hiệu quả của phương pháp tiêm Xeomin sẽ kéo dài trong 3 - 6 tháng.

Đối tượng của phương pháp tiêm Xeomin

Xeomin là chất được nghiên cứu đặc biệt để xử lý các nếp nhăn xuất hiện giữa hai đầu lông mày do tuổi tác và biểu hiện của khuôn mặt. Bạn có thể chọn phương pháp tiêm Xeomin nếu:

  • Bạn có nếp cau mày mức độ vừa đến sâu
  • Bạn đã từng tiêm các loại Botulinum Toxin trước đây và có được hiệu quả tốt nhưng muốn thử một phương pháp mới.
  • Bạn muốn tìm một phương pháp chống lão hóa không cần phẫu thuật cho kết quả nhanh chóng.
  • Các dấu hiệu lão hóa của bạn chưa đến mức phải tiến hành các phương pháp xâm lấn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm Botox khi đang mang thai có ảnh hưởng gì không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 16617

Cách đây 1 tuần tôi mới phát hiện ra là mình đã mang thai được 12 tuần và cách đây 2 tuần, tôi đã tiêm Botox vào vùng quanh mắt và trán. Lúc đó tôi không biết là mình đã mang thai. Liệu điều này có gây ảnh hưởng đến con tôi không?

Tiêm Sculptra vào thái dương hay cần tiêm cho toàn mặt?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1086

Hai bên thái dương của tôi bị hóp nên tôi đang có ý định tiêm Sculptra nhưng tôi thắc mắc là chỉ cần tiêm vào hai bên thái dương thôi hay phải tiêm cho toàn mặt?

Chất làm đầy nào là an toàn nhất để tiêm vào thái dương?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1132

Tôi đang muốn tiêm chất làm đầy vào thái dương nhưng không biết loại nào là an toàn và ít tác dụng phụ nhất?

Có thể tiêm filler/Botox vào đầu thai kỳ không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 9819

Tôi mới mang thai được 2 tháng thì có thể tiêm filler vào má không?

Có thể tiêm chất làm đầy vào thái dương và phía trên lông mày để nâng mí mắt xệ không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1507

Tôi 28 tuổi mà mặt đã có vùng bị hóp dù tôi không hề giảm cân. Trước đây tôi đã từng tiêm chất làm đầy vào má rồi nhưng mới gần đây tôi phát hiện ra vùng thái dương/quanh chân mày cũng bị hóp nữa. Mí mắt cũng bị xệ mà còn xệ không cân ở hai bên. Tôi nghĩ nguyên nhân là do vùng hốc mắt của tôi bị trũng gây nên. Vậy nếu tiêm chất làm đầy vào thái dương và chân mày thì có khắc phục được vấn đề này không?

Tin liên quan
Tiêm làm đầy thái dương hóp
Tiêm làm đầy thái dương hóp

Làm đầy thái dương bằng tiêm

Tiêm Xeomin
Tiêm Xeomin

Xeomin cũng là một trong những loại độc tố thần kinh và có cơ chế hoạt động giống như Botox hay Dysport, nhưng đây là loại độc tố có độ tinh khiết cao, không chứa chất phụ gia.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây