1

Tiêm Voluma - Filler dạng tiêm - Chu Đình Khang

Tiêm filler cho da mặt là một cách nhanh chóng, đơn giản giúp bệnh nhân có thể sở hữu diện mạo trẻ trung hơn và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Các phương pháp điều trị này giúp làm mịn các nếp nhăn, cải thiện tình trạng da chảy xệ và làm đầy sẹo nông một cách đơn giản.
Tiêm Voluma - Filler dạng tiêm - Chu Đình Khang

Chúng thậm chí còn có thể cải thiện diện mạo của bàn tay bị lão hóa và điêu khắc tạo viền cho đôi môi. Một phương pháp điều trị phổ biến thường được các bác sĩ sử dụng là filler dạng tiêm Voluma. Việc tiêm Voluma giúp khôi phục nét đầy đặn trên má, mang lại đường nét khuôn mặt trẻ trung hơn. Gel được tiêm xung quanh các vùng trũng lõm trên má, giúp làm giảm nếp nhăn xung khu vực này và tiêm vào gần mũi, miệng để làm đầy các nếp gấp mũi miệng.

Điều gì sẽ xảy ra khi tiêm Voluma?

Voluma được tiêm vào da bằng những mũi kim nhỏ, vì vậy một số bệnh nhân có thể bị đau nhẹ trong lần tiêm đầu tiên. Các loại kem gây tê có thể được thoa lên chỗ tiêm để giảm bớt sự khó chịu của bệnh nhân. Bệnh nhân cũng có thể sử dụng lidocaine, được trộn với dung dịch Voluma, để mang lại tác dụng gây tê tại và xung quanh khu vực được điều trị. Quá trình điều trị có thể kéo dài tới 30 phút. Bệnh nhân sẽ có thể trở lại hoạt động bình thường sau vài giờ, mặc dù có thể bị sưng, đổi màu da và đau quanh má, nhưng sẽ giảm dần sau vài ngày. Kết quả là dễ thấy, và có thể kéo dài đến 2 năm.

Axit Hyaluronic có phải là chất tự nhiên trong cơ thể không?

Axit Hyaluronic, thành phần chính của Voluma, có nguồn gốc từ các chất tự nhiên được tìm thấy trong cơ thể con người. Chức năng chính của nó là hydrat hóa tế bào (giữ ẩm) và với khả năng liên kết ngang, nó rất hữu ích trong việc hỗ trợ cho các vùng da mặt đang bị thiếu mô, thiếu nét căng đầy. Theo thời gian, chất gel này bị phá vỡ và được hấp thu tự nhiên bởi cơ thể mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Ai là đối tượng lý tưởng?

Những người muốn cải thiện nét đầy đặn trên má có thể xem Voluma là một giải pháp không xâm lấn. Tình trạng má thiếu đi nét đầy đặn, căng mịn có thể do lão hóa hoặc cấu trúc khuôn mặt tự nhiên của bệnh nhân. Trong buổi tham vấn ban đầu, các bác sĩ sẽ đánh giá và kiểm tra xem liệu Voluma có phải là lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân hay không.

Thời gian hồi phục là bao lâu?

Ngay sau khi điều trị, bệnh nhân có thể tiếp tục các hoạt động bình thường nhưng cần hạn chế các hoạt động vất vả hoặc những động tác có thể gây áp lực lên khu vực được điều trị. Có thể mất tối đa 1 tuần trước khi filler lắng xuống bên trong má.

Kết quả có kéo dài hay không?

Trong số các filler có sẵn trên thị trường hiện nay, Voluma có thể kéo dài hiệu quả lên đến 2 năm hoặc lâu hơn. Nhu cầu cần tiêm lại sẽ khác nhau ở mỗi người vì cơ thể bệnh nhân xử lý và phá vỡ axit hyaluronic ở các mức độ khác nhau.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm Kybella có làm tan filler Voluma trong cằm không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 726

Tôi đã tiêm filler Voluma để độn cằm và do trước đây tiêm Botox khiến cho cơ hàm bị suy yếu, sau đấy đường viền hàm bị chảy xệ nên sắp tới tôi định là sẽ tiêm Kybella. Vì vị trí tiêm Kybella rất gần vùng có filler nên tôi đang lo không biết liệu Kybella có làm tan filler không bởi tôi nghe nói Kybella là một loại axit.

Sưng, bầm tím và nổi cục sau khi tiêm filler cằm bằng Voluma 5 ngày

 4 năm trước
 5
 Đã xem 5872

Tôi đã tiêm filler cằm 5 ngày trước (tiêm Voluma) mà giờ vẫn còn bị sưng, bầm tím và nổi cục cứng. Như thế có bình thường không? Liệu mặt tôi có bị thế này vĩnh viễn không? Có cần tiêm tan không?

Cằm không cân đối sau khi tiêm filler Voluma, có nên tiêm tan không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1897

Tôi mới đi tiêm filler vào đường viền hàm dưới và tiêm thêm một ít vào cằm. Sau khi tiêm được vài tiếng thì cằm của tôi bắt đầu thấy rất đau và còn bị vẹo ở một bên, bên đó cũng bị đau nhiều hơn. Tôi đã thử ấn vào bên đó để sửa theo như bác sĩ hướng dẫn nhưng không thấy thay đổi nhiều lắm. Nếu cứ để thế thì cằm tôi có tự cân trở lại không hay cứ mãi thế này? Có phải là do sưng không?

Sau khi tiêm tan filler Voluma thì cằm có trở lại như trước đây không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 3582

Trước đây tôi đã từng tiêm filler Voluma vào dưới mắt và cằm. Lúc đấy chỉ tiêm một lượng nhỏ thôi nhưng giờ tôi không thích nữa và định tiêm tan. Tôi có vài thắc mắc thế này: Sau khi tiêm thì cằm có trở lại như trước đây không? Thứ hai là vì tôi mới chuyển nhà và giờ ở cách khá xa chỗ tôi tiêm lần trước nên không biết liệu tiêm tan ở chỗ khác có được không? Thứ ba là làm thế nào mà bác sĩ có thể biết được cần tiêm bao nhiêu chất làm tan filler? Tôi có cần phải hỏi bác sĩ trước đây là đã tiêm bao nhiêu filler không?

Có cách nào để làm tan filler Voluma mà không cần tiêm hyaluronidase không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 4488

Tôi mới tiêm 1ml filler Voluma vào má nhưng thấy không ưng vì cảm giác mặt to ra. Tôi không muốn tiêm tan bằng hyaluronidase vì sợ ảnh hưởng đến mô tự nhiên trong da. Vậy có cách nào để làm tan filler mà không cần tiêm hyaluronidase không?

Tin liên quan
Tiêm filler Voluma làm đầy má hóp và nâng gò má
Tiêm filler Voluma làm đầy má hóp và nâng gò má

Voluma là một nhãn hiệu filler của Juvederm, được sử dụng chủ yếu trong đẩy cao gò má và làm đầy má hóp

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?
Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?

Chất làm đầy môi (hay còn gọi là filler) giúp làm cho môi đầy đặn hơn và tạo hình lại đường viền ngoài của môi. Nếu bạn đang tìm hiểu về phương pháp bôi môi thì chắc hẳn bạn đã biết có một số chất khác nhau được sử dụng trong phương pháp bơm môi và có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất bơm môi phù hợp.

Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Tiêm Filler Restylane
Tiêm Filler Restylane

Tiêm Filler Restylane Đây là phương pháp hỗ trợ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như: Các nếp nhăn, rãnh cười, hốc mắt sâu hay da nhăn nheo

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây