1

Tiêm Restylane - Chu Đình Khang

Restylane là một filler dạng tiêm có chứa axit hyaluronic. Filler đặc biệt này thường được dùng phổ biến ở những bệnh nhân đang mong muốn cải thiện các nếp nhăn nông sâu quanh miệng và trên môi.
Tiêm Restylane - Chu Đình Khang

Restylane – filler làm đầy da mặt dạng tiêm

Restylane là một filler dạng tiêm có chứa axit hyaluronic. Filler đặc biệt này thường được dùng phổ biến ở những bệnh nhân đang mong muốn cải thiện các nếp nhăn nông sâu quanh miệng và trên môi. Restylane sau khi được tiêm vào vẫn sẽ nằm tại vị trí tiêm, điều này có nghĩa là nó sẽ không lan xa ra khỏi vị trí tiêm. Đây là một loại filler an toàn và hiệu quả đã được FDA chấp thuận với kết quả kéo dài lên đến 1 năm. Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ giới thiệu những loại filler phù hợp nhất với làn da của bạn và có thể mang lại những cải thiện đúng như bạn mong muốn.

Quy trình tiêm Restylane

Một quy trình điều trị bằng Restylane diễn ra khá nhanh chóng, thường chủ yếu liên quan đến việc phải tiêm chính xác vào vị trí cần tăng thể tích mô. Kỹ thuật viên sẽ làm sạch thật kỹ khuôn mặt rồi dùng mực đánh dấu các điểm tiêm. Một cây kim nhỏ sẽ tiêm dung dịch này từ từ vào da để định hình và khôi phục lại những đường nét trẻ trung cho vùng điều trị. Quy trình này hoàn toàn không đau, bệnh nhân chỉ hơi khó chịu một chút khi đưa kim tiêm vào, điều này hoàn toàn có thể kiểm soát bằng cách bôi kem gây tê trước khi thực hiện. Số lượng mũi tiêm sẽ phụ thuộc vào lượng thể tích mô cần bổ sung ở vùng điều trị. Nếu vùng má trông có vẻ chảy xệ, thì nó sẽ được tiêm làm đầy cho đến khi tạo vẻ ngoài má được nâng lên, cho thấy nét trẻ trung của tuổi trẻ. Thời gian điều trị có thể kéo dài lên đến 30 phút.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi tiêm Restylane?

Sau khi tiêm bệnh nhân sẽ thấy được kết quả ngay lập tức. Bệnh nhân có thể bị sưng hoặc tấy đỏ ở xung quanh vùng điều trị, tình trạng này sẽ tiêu giảm sau vài giờ. Có thể đi làm lại ngay lập tức nhưng cần tránh các hoạt động mạnh trong 24 giờ. Người ta cũng khuyên không đè hay tạo áp lực lên vùng mặt và giữ đầu ở tư thế được nâng lên để filler ổn định đúng vị trí, tạo những đường nét đúng như mong muốn. Kết quả đạt được có thể kéo dài lên đến 1 năm. Bệnh nhân có thể tái thực hiện quy trình này một cách an toàn để duy trì kết quả mong muốn. Đối với hầu hết mọi người, quy trình lặp lại thường được tiến hành sau mỗi 6 tháng.

Các loại filler thay thế cho Restylane

Ngày nay bệnh nhân có thể lựa chọn rất nhiều loại filler. Ngoài các filler chứa axit hyaluronic khác, cũng có một số loại chứa gel với thành phần chính là canxi, collagen và axit polylactic. Cấy mỡ tự thân trong đó sử dụng mỡ của chính bệnh nhân cũng là một lựa chọn rất phổ biến. Filler lý tưởng cần phải có chức năng phù hợp nhất với tình trạng của bệnh nhân. Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ thảo luận chi tiết với bạn về từng loại filler và lựa chọn ra loại phù hợp nhất dựa vào những khu vực sẽ được điều trị và đáp ứng đúng mục tiêu của bệnh nhân.

Kế hoạch thực hiện

  • Thời gian hồi phục: 1-2 ngày
  • Thời gian hồi phục trung bình: 30 phút
  • Lịch tái khám hậu phẫu: không cần
  • Hình thức hồi phục: ngoại trú

Chức năng tốt nhất của Restylane là gì?

Restylane được sử dụng phổ biến để bơm môi. Kết quả mang lại vẻ ngoài môi tự nhiên với cảm giác mềm mịn đúng như mong muốn. FDA yêu cầu bệnh nhân phải từ 21 tuổi trở lên mới được thực hiện quy trình điều trị này.

Restylane có thể tiêm vào những vùng nào trên khuôn mặt?

Quy trình này cho hiệu quả tốt nhất khi làm đầy các nếp gấp sâu quanh mũi và miệng. Filler này là một chất làm tăng thể tích mô hiệu quả cho những rãnh mũi - má, miệng - cằm sâu, thậm chí cả vùng quai hàm bị rụt, nhỏ.

Nên tiêm filler hay phẫu thuật căng da truyền thống?

Cả hai phương pháp này xử lý những vấn đề thẩm mỹ khác nhau. Phẫu thuật căng da là lựa chọn tốt hơn cho những người có da bị mất độ đàn hồi nghiêm trọng. Trong khi đó filler là lựa chọn lý tưởng cho những người vẫn còn kết cấu da khỏe mạnh nhưng đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt như các nếp nhăn nông sâu và các vùng trũng lõm. Trong quá trình tham vấn ban đầu, bác sĩ sẽ thảo luận chi tiết về các lựa chọn có sẵn và cách tiếp cận tốt nhất để đạt được mục tiêu thẩm mỹ của bệnh nhân.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh tiêm filler Juvederm với Restylane

 7 năm trước
 26
 Đã xem 17860

Tiêm filler Juvederm tốt hơn restylane là vì thời gian kéo dài hiệu quả lâu hơn? Điều này có đúng không? Có điểm gì khác mà tôi nên cân nhắc trước khi lựa chọn tiêm filler Juvederm hoặc Restylane hay không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37698

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Khi nào có thể uống rượu trở lại sau khi tiêm Botox và Restylane?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 11767

Tôi 35 tuổi và vừa mới tiêm Botox vào vùng trán và tiêm filler Restylane vào rãnh nhăn quanh miệng. Khi nào thì tôi có thể uống rượu bia trở lại?

Tiêm Botox thường xuyên có bị kháng thuốc không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3063

Có nên tiêm Botox thường xuyên không? Và sau khi tiêm một vài lần thì hiệu quả vẫn như vậy hay bị giảm đi?

Có thể tiêm filler Juvederm hoặc Restylane vào trán không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1733

Filler Juvederm hoặc Restylane có được sử dụng để tiêm vào trán để trị các nếp nhăn sâu không? Nếu tiêm vào vùng này thì có rủi ro nào không? Tôi đã từng tiêm Botox nhưng các nếp nhăn vẫn còn rất rõ. Bác sĩ từ chối tiêm filler vào vùng này vì nguy cơ hoại tử da. Có đúng vậy không? Nếu vậy thì tôi nên làm thế nào?

Tin liên quan
Tiêm Filler Restylane
Tiêm Filler Restylane

Tiêm Filler Restylane Đây là phương pháp hỗ trợ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như: Các nếp nhăn, rãnh cười, hốc mắt sâu hay da nhăn nheo

Tiêm filler Restylane Lyft  làm đầy má hóp, rãnh mũi má và trẻ hóa bàn tay
Tiêm filler Restylane Lyft làm đầy má hóp, rãnh mũi má và trẻ hóa bàn tay

Chắc chắn một điều rằng, theo thời gian, làn da sẽ bị mất đi vẻ mịn màng, đầy đặn của tuổi trẻ. Nếu muốn khôi phục tạm thời để có được làn da săn chắc, trẻ trung mà không tốn chi phí và thời gian hồi phục, bạn có thể tham khảo về tiêm chất làm đầy như là Restylane Lyft.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây