1

Tiêm Perlane - Mika Vũ Thái

Cũng là một loại gel trong suốt được làm từ hyaluronic acid, Perlane giúp bổ xung lượng hyaluronic acid bị mất do lão hóa, làm đầy các mô để làm mịn nếp nhăn và nếp gấp ở vùng dưới của khuôn mặt.
Tiêm Perlane - Mika Vũ Thái

Thông tin cơ bản

Các hoạt động thường ngày như uống nước bằng ống hút hay cười nói đều sẽ dẫn đến những dấu hiệu lão hóa ở môi và mũi khi chúng ta già đi. Tình trạng mất thể tích mô mềm, những nếp nhăn khóe miệng, hai bên mũi và quanh viền môi có thể khiến cho khuôn mặt già đi so với tuổi thật, đặc biệt là ở nửa dưới. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta đã có một giải pháp cho những vấn đề này, đó là chất làm đầy Perlane. Các chất làm đầy chứa hyaluronic acid là những lựa chọn phổ biến nhất để khôi phục thể tích. Cũng là một loại gel trong suốt được làm từ hyaluronic acid, Perlane giúp bổ xung lượng hyaluronic acid bị mất do lão hóa, làm đầy các mô để làm mịn nếp nhăn và nếp gấp ở vùng dưới của khuôn mặt.

Nguyên nhân gây ra nếp nhăn quanh mũi và miệng

Sự kết hợp giữa quá trình lão hóa tự nhiên và thói quen sống hàng ngày sẽ có tác động lớn đến làn da ở vùng này theo thời gian. Những thói quen phổ biến gây ra nếp nhăn gồm có:

  • Hút thuốc lá. Việc hút thuốc lá sẽ khiến vùng da quanh môi nhăn lại. Sau một thời gian, những nếp nhăn đó sẽ vẫn tồn tại ngay cả khi môi bạn đang ở trạng thái nghỉ.
  • Hút nước bằng ống hút. Cũng giống như hút thuốc lá, sự chuyển động của môi khi uống nước qua ống hút góp phần làm nhăn da xung quanh môi. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra khi bạn chơi các loại nhạc cụ hơi ví dụ như sáo.
  • Cười. Các nếp nhăn xuất hiện khi cười góp một phần quan trọng đối với sự lão hóa ở nửa dưới của khuôn mặt. Các nếp nhăn này và rãnh mũi - má có nguyên nhân trực tiếp là do việc cười hàng ngày của chúng ta gây ra.

Mặc dù việc hạn chế những thói quen này có thể giúp làm chậm sự xuất hiện của các nếp nhăn và rãnh nhăn nhưng di truyền và tuổi tác cuối cùng vẫn sẽ khiến chúng xuất hiện.

Hiệu quả của chất làm đầy Perlane

Hầu hết các bệnh nhân đều hài lòng với kết quả mà họ có được ngay sau một lần tiêm. Sau khi tiêm, bạn có thể sẽ bị sưng, tấy đỏ nhẹ hoặc hơi khó chịu nhưng các triệu chứng này sẽ hết sau một tuần. Hiệu quả của chất làm đầy Perlane có thể kéo dài đến 6 tháng sau khi điều trị.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm Botox khi đang mang thai có ảnh hưởng gì không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 16606

Cách đây 1 tuần tôi mới phát hiện ra là mình đã mang thai được 12 tuần và cách đây 2 tuần, tôi đã tiêm Botox vào vùng quanh mắt và trán. Lúc đó tôi không biết là mình đã mang thai. Liệu điều này có gây ảnh hưởng đến con tôi không?

Tiêm Sculptra vào thái dương hay cần tiêm cho toàn mặt?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1084

Hai bên thái dương của tôi bị hóp nên tôi đang có ý định tiêm Sculptra nhưng tôi thắc mắc là chỉ cần tiêm vào hai bên thái dương thôi hay phải tiêm cho toàn mặt?

Chất làm đầy nào là an toàn nhất để tiêm vào thái dương?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1131

Tôi đang muốn tiêm chất làm đầy vào thái dương nhưng không biết loại nào là an toàn và ít tác dụng phụ nhất?

Nên tiêm filler Perlane hay Restylane để làm đầy má hóp một cách tự nhiên?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1311

Má tôi bị hóp nên muốn tiêm filler để làm đầy. Tôi được tư vấn là tiêm Perlane hoặc Restylane. Vậy nên chọn loại nào để có kết quả tự nhiên nhất?

Có thể tiêm filler/Botox vào đầu thai kỳ không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 9816

Tôi mới mang thai được 2 tháng thì có thể tiêm filler vào má không?

Tin liên quan
Tiêm làm đầy thái dương hóp
Tiêm làm đầy thái dương hóp

Làm đầy thái dương bằng tiêm

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai
Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng khi họ dùng thuốc tránh thai, da cũng đỡ mụn hơn. Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ khác, thuốc tránh thai lại chỉ có tác dụng rất nhỏ lên làn da mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây