1

Tiêm Juvederm - Chu Đình Khang

Juvederm là một filler làm đầy da phổ biến chứa axit hyaluronic liên kết chéo độc đáo giúp duy trì lâu dài, cải thiện nhiều vấn đề da liễu, từ các nếp nhăn nông đến các nếp gấp sâu trên khuôn mặt.
Tiêm Juvederm - Chu Đình Khang

Juvederm – Filler làm đầy da mặt dạng tiêm

Juvederm là một filler làm đầy da phổ biến chứa axit hyaluronic liên kết chéo độc đáo giúp duy trì lâu dài, cải thiện nhiều vấn đề da liễu, từ các nếp nhăn nông đến các nếp gấp sâu trên khuôn mặt. Đây cũng là sản phẩm tuyệt vời để tiêm vào những nếp nhăn dọc môi và tạo đường nét viền môi quyến rũ hơn. Mặc dù trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại filler axit hyaluronic nhưng các bác sĩ thẩm mỹ thường thích sử dụng Juvederm hơn vì nó đã được chứng minh mang lại kết quả an toàn, hiệu quả và kéo dài lên đến 1 năm. Thông thường các bác sĩ sẽ cung cấp quy trình điều trị với 2 loại Juvederm bao gồm Juvederm XC, có hiệu quả xung quanh mũi và miệng, và Juvederm Voluma XC, hoạt động rất tốt cho mục đích tăng thêm khối lượng mô vào má.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi tiêm

Juvederm là một chất gel được tiêm trực tiếp vào da qua một cây kim. Bệnh nhân không cần dùng thuốc an thần, tuy nhiên thường thì sẽ được bôi kem gây tê để loại bỏ mọi cảm giác khó chịu. Các điểm tiêm sẽ được khử trùng và đánh dấu bằng mực. Một khi filler này đã được tiêm vào, bệnh nhân sẽ nhận thấy kết quả ngay lập tức. Kỹ thuật viên hoặc bác sĩ có thể tiến hành xoa bóp vùng điều trị để dàn đều filler. Ngoài tình trạng tấy đỏ tạm thời, quy trình này không để lại tác dụng phụ nào sau đó, do vậy bệnh nhân có thể thoải mái trở lại với thói quen sinh hoạt bình thường của mình. Tuy nhiên nên tránh tập luyện nặng trong khoảng 24 giờ sau khi tiêm. Sau khi tiêm, khuôn mặt sẽ trở nên tươi trẻ, mềm mại và mượt mà hơn.

Quy trình tiêm sẽ đau đớn như nào?

Thủ thuật này gần như không đau. Tuy nhiên cảm giác thực sự sẽ phụ thuộc vào khả năng chịu đau của mỗi bệnh nhân. Đầu tiên bác sĩ sẽ bôi thuốc gây tê để tránh khó chịu, sau đó tiêm Juvederm vào bằng một cây kim tiêm nhỏ. Sau khi tiêm, cảm giác ngứa ran có thể xảy ra, và bệnh nhân có thể hơi bị sưng tấy, bầm tím một chút. Tuy nhiên những tác dụng phụ này chỉ là tạm thời và thường sẽ giảm dần trong vòng một vài giờ đồng hồ.

Có phương pháp chống lão hóa nào khác có thể thay thế filler này không?

Các loại filler làm đầy da đã có một hồ sơ theo dõi tuyệt vời sau nhiều năm đi vào ứng dụng, có thể giảm thiểu thành công các dấu hiệu lão hóa với ít rủi ro hơn so với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác. Ngoài ra cũng có các biện pháp không phẫu thuật khác như dùng các chất làm giãn cơ, căng mịn nếp nhăn như BOTOX và Dysport. Các vấn đề thẩm mỹ nặng hơn như da chảy xệ lỏng lẻo có thể được xử lý tốt hơn bằng phương pháp phẫu thuật căng da mặt. Cách tiếp cận mà bác sĩ lựa chọn sẽ dựa trên tình trạng và mục tiêu thẩm mỹ của từng bệnh nhân.

Liệu Juvederm có khiến bệnh nhân “trở lại” tuổi 20?

Quan trọng là phải có những kỳ vọng thực tế khi trải qua bất kỳ quy trình thẩm mỹ nào. Mặc dù quy trình này có thể giúp khuôn mặt trẻ ra vài tuổi nhưng nó không thể cải thiện nhiều cho những bệnh nhân có những nếp nhăn gấp quá sâu và những khiếm khuyết da nghiêm trọng. Tuy nhiên, Juvederm chắc chắn sẽ giúp giảm nếp nhăn và nếp gấp, da sẽ dần trở nên mượt mà và mềm mại hơn.

Kế hoạch thực hiện

  • Thời gian hồi phục: 1-2 ngày
  • Thời gian hồi phục trung bình: 30 phút
  • Lịch tái khám hậu phẫu: không cần
  • Hình thức hồi phục: ngoại trú

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh tiêm filler Juvederm với Restylane

 7 năm trước
 26
 Đã xem 17808

Tiêm filler Juvederm tốt hơn restylane là vì thời gian kéo dài hiệu quả lâu hơn? Điều này có đúng không? Có điểm gì khác mà tôi nên cân nhắc trước khi lựa chọn tiêm filler Juvederm hoặc Restylane hay không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37652

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Tiêm filler juvederm giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 8533

Tiêm filler giá bao nhiêu? Chi phí tiêm Juvederm có đắt không thưa bác sĩ?

Tiêm filler Juvederm để xem trước diện mạo có thể đạt được bằng cấy mỡ tự thân cho khuôn mặt có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1994

Tôi muốn cấy mỡ tự thân vào vùng mặt, nhưng muốn xem trước xem nó sẽ như thế nào bằng cách tiêm filler Juvederm (vào môi, các nếp gấp cạnh mũi và vùng má). Liệu việc tiêm Juvederm có thể giúp tôi hình dung ra diện mạo khuôn mặt mình sau khi cấy chuyển mỡ không? Cảm ơn các bác sĩ đã xem xét câu hỏi của tôi.

Tiêm filler Juvederm làm căng mọng môi có được không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 2729

Juvederm được quảng cáo dùng cho vùng quanh miệng vì vậy sẽ như nào khi tiêm Juvederm vào vùng môi để bơm môi căng mọng hơn?

Tin liên quan
Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây