1

Tiêm filler mông Những câu hỏi và giải đáp thường gặp khi tiêm filler mông

Tiêm filler mông Những câu hỏi và giải đáp thường gặp khi tiêm filler mông

Ai cũng mong muốn cho mình một vòng 3 quyến rũ căng tròn. Ngoài việc tập luyện kham khổ, thẩm mỹ vòng 3 cũng được nhiều chị em lựa chọn. Tiêm filler mông giúp Vòng 3 quyến rũ chỉ sau 30 phút, không phẫu thuật, không đau đớn! Giải pháp là gì? Cùng Thẩm mỹ Như Hoa đi tìm hiểu về câu trả lời nhé!

? Tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ được sử dụng phổ biến không phải chỉ ở Việt Nam mà còn các nước khác trên thế giới. Phương pháp này được thực hiện bằng cách bác sĩ dùng một mũi tiêm siêu nhỏ đưa chất làm đầy vào những vùng da cần điều trị. Filler được đưa vào cơ thể có thể tồn tại như một hợp chất tự nhiên, an toàn và lành tính không gây nguy hại với làn da và sức khỏe.

? Tiêm filler độn mông, nâng vòng 3 cũng được thực hiện với cách thức tương tự như thế. Tuy nhiên, với kích thước khá rộng, bác sĩ phải dùng nhiều mũi tiêm để đưa lượng lớn chất làm đầy vào 2 bên mông. Liệu trình chỉ kéo dài trong vòng 20 phút, không gây đau, không phẫu thuật, không tốn thời gian nghỉ dưỡng nên được nhiều người lựa chọn. Sau liệu trình, bạn sẽ sở hữu một vòng 3 căng tràn, tròn đầy.

? Để có được kết quả thẩm mỹ đẹp, hoàn hảo thì việc lựa chọn một địa chỉ nâng mông uy tín chính là tiêu chuẩn hàng đầu mỗi khách hàng cần đặt ra.

Sau gần 6 năm hoạt động và phát triển, Thẩm mỹ Như Hoa đã gặt hái được nhiều thành công, xác định chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ và được sự công nhận của cộng đồng, báo chí cũng như quý khách hàng.

? Thẩm mỹ Như Hoa tự hào là cơ sở làm đẹp được Bộ Y tế cấp giấy phép và chứng nhận là thẩm mỹ viện an toàn, chất lượng. Là top 10 thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Đi cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, không ngừng được trau dồi kinh nghiệm. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Đến với Thẩm mỹ Như Hoa, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp một cách hài lòng nhất.

➡️ Bài viết dưới đây sẽ trả lời tất cả câu hỏi về tiêm filler mông, chị em quan tam dịch vụ để lại sđt hoặc inbox để Bác sĩ tư vấn rõ hơn về dịch vụ nhé!

https://drtonghai.vn/tiem-filler-mong-nhung-cau-hoi-va.../

? Dịch vụ được thực hiện tại Trung tâm Tạo hình Thẩm mỹ - Viện Bỏng Quốc gia

☎️ Hotline tư vấn và đặt lịch: 0974.06.2222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm filler Juvederm làm căng mọng môi có được không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 2729

Juvederm được quảng cáo dùng cho vùng quanh miệng vì vậy sẽ như nào khi tiêm Juvederm vào vùng môi để bơm môi căng mọng hơn?

Nên treo môi trên hay tiêm filler môi để sửa môi trên mỏng?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1758

Môi trên của tôi hơi mỏng nên muốn sửa lại một chút. Nhưng tôi không muốn môi thay đổi quá nhiều vì sợ sẽ trông mất tự nhiên. Vậy tôi có nên tiêm filler không hay nên treo môi trên?

Môi sưng và không cân sau khi tiêm filler Juvederm- có phải bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 5610

Tôi mới tiêm filler Juvederm lần đầu tiên vào môi vào chiều ngày hôm qua (đến giờ vẫn chưa được 24 tiếng). Tôi đã chườm đá nhưng môi vẫn còn các vết sưng, không đều và khóe môi trên bên trái sưng to hơn bên phải. Điều này có bình thường không? Khi nào thì sẽ hết sưng? Có phải bác sĩ đã tiêm không đúng cách không?

Tiêm filler Sculptra có từ bao giờ và có những nguy cơ, rủi ro nào?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 3163

Tôi đã tiêm Sculptra được 3 buổi và rất ưng ý với kết quả nhưng sau khi tìm hiểu thì tôi thấy hơi lo về tác dụng phụ về lâu dài. Tôi muốn hỏi là phương pháp tiêm Sculptra đã được ứng dụng lâu chưa và có những rủi ro nào?

Đặt túi độn mông: Những rủi ro tiềm ẩn sau khi nâng mông bằng túi độn?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2286

Chào bác sĩ, đặt túi độn mông có những nguy cơ tiềm ẩn nào có thể xảy ra?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4044
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2915
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 2878
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2334
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2036
Tin liên quan
Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra
Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra

Nhiều bác sĩ da liễu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vẫn thường sử dụng Sculptra để tiêm vào mông để tăng size mông

Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler

Ngay cả khi được tiêm bởi người có chuyên môn và kinh nghiệm thì vấn đề do tiêm filler đôi khi vẫn xảy ra và khiến khách hàng không hài lòng

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?
Tiêm filler nào tốt nhất cho môi?

Chất làm đầy môi (hay còn gọi là filler) giúp làm cho môi đầy đặn hơn và tạo hình lại đường viền ngoài của môi. Nếu bạn đang tìm hiểu về phương pháp bôi môi thì chắc hẳn bạn đã biết có một số chất khác nhau được sử dụng trong phương pháp bơm môi và có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn chất bơm môi phù hợp.

Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây