1

Tiêm Botox thẩm mỹ- dr hải lê

Bên cạnh nhiều ứng dụng thẩm mỹ, Botox còn được sử dụng trong một loạt các phương pháp trị liệu.
Tiêm Botox thẩm mỹ- dr hải lê

Người ta sử dụng tiêm Botox để làm mịn các nếp nhăn trên khuôn mặt và thường kết hợp điều trị với một trong nhiều loại tiêm filler làm đầy nếp nhăn.

Ai nên thực hiện phương pháp tiêm Botox?

Botox tốt nhất là để điều trị các nếp nhăn trên mặt hình thành do hoạt động co cơ. Trong cả cuộc đời mình, hẳn là bạn có thể nheo mắt, hay nhăn nhó vô số lần, cuối cùng những biểu cảm đó sẽ khắc hằn lên bề mặt da ở một số vị trí như:

  • Nếp nhăn gian mày (nếp cau mày) và phần trên hai bên lông mày
  • Vùng quanh mắt –các vết chân chim, các nếp nhăn ngang gần mắt
  • Trán – các nếp nhăn ngang trán

Những nếp nhăn này ban đầu là những nếp nhăn động, nghĩa là chúng sẽ không xuất hiện và chúng ta sẽ không nhìn thấy trừ khi cơ mặt bạn co lại. Theo thời gian, chúng trở thành những nếp nhăn tĩnh luôn hiển hiện trên bề mặt da của chúng ta.

Botox hoạt động như thế nào?

Botox được bào chế với một lượng độc tố botulinum rất nhỏ. Khi được tiêm vào, chế phẩm này sẽ ức chế giải phóng acetylcholine giúp ngăn chặn hiệu quả hoạt động co cơ của các khối cơ nhỏ ở mặt. Những khối cơ này rơi vào tình trạng tê liệt tạm thời trong một khoảng thời gian sau điều trị, vì thế các nếp nhăn, nếp gấp dần dần mờ đi, trở nên không nhìn thấy rõ.

Quy trình điều trị đòi hỏi bệnh nhân phải tiêm, thường thì sẽ khá dễ chịu, nhưng nếu cần bệnh nhân hoàn toàn có thể sử dụng kem gây tê. Các bác sĩ, kỹ thuật viên đầy đủ kinh nghiệm sẽ xác định các điểm tiêm mang lại hiệu quả giảm nhăn tốt nhất và tiêm một liều lượng Botox trong phạm vi cho phép vào dưới da. Tổng thời gian thực hiện chưa đầy 10 phút và bệnh nhân không cần nghỉ ngơi chờ hồi phục sau đó. Bạn có thể trở lại các hoạt động bình thường hàng ngày của mình ngay lập tức (ngoại trừ tập luyện nặng). Kết quả thu được thường kéo dài từ 3 đến 4 tháng.

Các bác sĩ hiểu rõ việc thay đổi khuôn mặt hay cơ thể rõ ràng là một quyết định lớn với bệnh nhân. Do đó trong khi tư vấn họ luôn giải thích tường tận mọi kỹ thuật, các yếu tố liên quan cũng như quá trình hồi phục sau đó và bệnh nhân không hề cảm thấy phải chịu bất cứ một áp lực nào khi đưa ra quyết định. Mọi quyết định đều được đưa ra khi họ đã hiểu rõ quy trình thực hiện và hoàn toàn tự nguyện.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vùng dưới mắt thâm đen sau khi tiêm botox xóa nếp chân chim

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1298

2 ngày trước tôi đã tiêm botox để xóa nếp chân chim đuôi mắt, tổng cộng 6 unit, 3 unit mỗi bên. Nhưng bây giờ vùng dưới mắt tôi thâm xì như này, giống như mới xảy ra xô xát vậy. Càng ngày nó lại càng đậm hơn. Tại sao chúng lại xuất hiện ở dưới mắt chứ không phải vị trí nào khác trên mặt? Tình trạng này có bình thường không, hay là do bác sĩ tiêm? Và bao lâu vết bầm này mới biến mất.

Tiêm Botox giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 12820

Tôi đang định đi tiêm Botox để xoá các nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai lông mày và nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt. Không biết tiêm Botox giá trung bình hết khoảng bao nhiêu tiền và tiêm Botox giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Những vị trí nào trên mặt có thể tiêm Botox?

 7 năm trước
 22
 Đã xem 7767

Hiện tại trên mặt tôi đã xuất hiện nhiều các nếp nhăn. Tiêm Botox phù hợp, an toàn, hiệu quả nhất cho các vị trí nếp nhăn nào trên mặt?

Tiêm Botox sau bao lâu thì phát huy hiệu quả?

 7 năm trước
 20
 Đã xem 49496

Tôi muốn hỏi là tiêm Botox sau khoảng thời gian bao lâu thì bắt đầu phát huy hiệu quả? Liệu tôi có phải chờ đợi lâu sau khi tiêm để nhìn thấy được kết quả tối đa không? Có nên sử dụng Botox kéo dài nhiều năm không?

Tiêm Botox kéo dài hiệu quả được bao lâu?

 7 năm trước
 32
 Đã xem 14694

Tiêm Botox điều trị các nếp nhăn giữ được hiệu quả trong bao lâu? Điều gì quyết định đến thời gian kéo dài hiệu quả ở mỗi bệnh nhân?

Video có thể bạn quan tâm
Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm 03:45
Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm
Tiêm botox để thon gọn hàm áp dụng cho những gương mặt nào? Các bạn xem video tìm hiểu nha.
 5 năm trước
 3691
Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày 01:25
Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày
?‍♀️ Khách hàng tự ti vì những nếp nhăn trên gương mặt như: nhăn trán, nhăn đuôi mắt hay giao cung mày; gặp phiền toái vì gương mặt to bè, thô...
 4 năm trước
 2382
TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI 10:02
TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI
? Trong 2 phút - Bác sĩ làm những gì để khắc phục khuyết điểm cho bạn?▪️ Giải quyết mặt vuông chữ điền▪️ Tạo khuôn mặt...
 4 năm trước
 2104
Xóa nếp nhăn bằng Botox Xóa nếp nhăn bằng Botox 01:37
Xóa nếp nhăn bằng Botox
Cả nhà cùng xem bs Thảo tự tiêm Botox lên da của mình nhé. Làm đẹp nhanh đón tết ^^
 5 năm trước
 2093
Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam 08:24
Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam
▶Theo dõi ngay QUY TRÌNH tiêm Botox vùng trán và đuôi mắtBình luận/Nhắn tin mọi thắc mắc về dịch vụ để được giải đáp nhanh chóng
 4 năm trước
 2004
Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không?
Câu trả lời ở đây! Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không?
Câu trả lời ở đây! 14:02
Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không? Câu trả lời ở đây!
? Hotgirl Hà Vũ chia sẻ cảm nhận của cô sau 2 tuần tiêm botox gọn hàm.Mời cả nhà cùng theo dõi nhé!
 4 năm trước
 1916
Tin liên quan
Sụp mí do tiêm Botox thẩm mỹ
Sụp mí do tiêm Botox thẩm mỹ

Sụp mí do tiêm botox thẩm mỹ vùng mặt có thể khiến bệnh nhân có cảm giác nặng mí, hoặc thậm chí ảnh hưởng đến thị lực, tầm nhìn.

Đau đầu sau tiêm botox thẩm mỹ
Đau đầu sau tiêm botox thẩm mỹ

Đau đầu, nặng đầu sau tiêm botox xóa nếp nhăn vùng mặt có thể khiến bệnh nhân khó chịu và lo lắng, tuy nhiên tình trạng này chủ yếu chỉ là tạm thời, nếu đau quá bệnh nhân hoàn toàn có thể dùng đến các loại thuốc giảm đau.

Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?
Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?

Tiêm Botox sử dụng trong thẩm mỹ đã được FDA chấp thuận trong suốt nhiều thập kỷ qua, rất an toàn cũng như không có các tác dụng phụ nghiêm trọng về lâu dài nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây