1

Tiêm Belotero - Chu Đình Khang

Các trung tâm thẩm mỹ ngày nay có cung cấp BELOTERO – một filler dạng lỏng được đưa vào da bằng cách tiêm trực tiếp vào vùng cần điều trị. Loại filler này thường được sử dụng để điều trị những nếp nhăn quanh mũi, miệng như các đường cười hoặc các nếp nhăn ở trán.
Tiêm Belotero - Chu Đình Khang

Do tính linh hoạt của Belotero, filler này có thể được sử dụng cho hầu hết tất cả bệnh nhân. Cho dù là họ mới có nếp nhăn nông hay các nếp gấp sâu hơn, miễn là độ đàn hồi da của họ tốt. Sản phẩm này được làm từ axit hyaluronic, đây là chất cấp ẩm sản sinh ra một cách tự nhiên trong cơ thể. Belotero khôi phục chất này (axit hyaluronic) trong cơ thể và thúc đẩy cung cấp độ ẩm cho da.

Quy trình điều trị với Belotero 

BELOTERO thường là quy trình điều trị một lần duy nhất, kéo dài lên đến 30 phút, đôi khi ít hơn. Các bệnh nhân có thể bị đau giống như các quy trình tiêm khác. Bác sĩ sẽ bôi thuốc gây tê tại chỗ để giảm thiểu tình trạng khó chịu của bạn trong quá trình điều trị. Lượng thuốc, công thức và các điểm tiêm sẽ khác nhau tùy theo tình trạng của mỗi bệnh nhân. Quy trình này thường được lặp lại mỗi 6 đến 12 tháng vì chất này sẽ được cơ thể hấp thụ dần đi.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi tiêm?

Vì đây là quy trình điều trị không xâm lấn, nên bệnh nhân có thể trở lại thói quen bình thường ngay sau khi tiêm. Một số vết sưng đỏ có thể xuất hiện nhưng thường tiêu giảm sau vài giờ. Bệnh nhân cần tránh các hoạt động mạnh trong ít nhất 1 ngày. Ngay sau khi tiêm bệnh nhân sẽ thấy được kết quả ngay lập tức và kết quả này có thể kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Nói dung, vùng da được điều trị sẽ trở nên mịn màng với nước da trẻ hóa hơn, khiến các đặc điểm khuôn mặt trông trẻ trung và tươi mới hơn.

Các câu hỏi liên quan đến Belotero

Các sản phẩm khác để thay thế Belotero không?

Ngày nay, có một số filler dạng tiêm được cung cấp sẵn trên thị trường có chứa hyaluronic. Tuy nhiên, Belotero được biết đến với chức năng chính của nó nhằm điều trị các nếp nhăn sâu thường nhận thấy ở vùng mũi má. Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ thảo luận với bạn về các loại filler khác, trao đổi về từng ưu điểm của mỗi loại và lựa chọn ra loại tốt nhất phù hợp với các đặc điểm trên khuôn mặt cũng như các vấn đề thẩm mỹ của bệnh nhân.

Quy trình này có an toàn không?

Belotero là filler chứa axit hyaluronic đã được FDA chấp thuận. Sản phẩm này đã trải qua nhiều nhăm thử nghiệm rộng rãi để kiểm tra chức năng và sự an toàn của nó. Vì axit hyaluronic là một chất được sinh ra tự nhiên trong cơ thể, đây là một dung dịch có khả năng hòa trộn tốt với lớp mô ở bên dưới và mang lại kết quả tuyệt với trong việc tăng thêm thể tích mô và cải thiện độ ẩm cho da.

Nên chọn BOTOX hay BELOTERO

Botox là chế phẩm hoạt động theo cách mà một khi đã được tiêm vào, làn da sẽ trở nên mịn mượt và mềm mại hơn vì dung dịch này là một chất làm thư giãn cơ. Nó sẽ đóng băng các khối cơ bên dưới da nơi nó được tiêm vào. Tuy nhiên nó không tăng thêm bất kỳ thể tích mô nào cho vùng điều trị. Trong khi đó, Belotero giống như các filler làm đầy da dạng tiêm khác, có thể cung cấp những kết quả tương tự như Botox nhưng lại hoạt động theo cách sẽ tăng thêm thể tích mô làm da căng lên tạo bề mặt trẻ trung và mịn mượt hơn, với ít các nếp nhăn da hơn.

Tôi có cần phải tiêm lại không?

Trong hầu hết các trường hợp câu trả lời là có. Vì Belotero được làm từ axit hyaluronic, một chất tự nhiên xuất hiện trong cơ thể, do đó khi được tiêm vào dung dịch này thường bị cơ thể hấp thụ đi. Bệnh nhân thường được khuyến cáo nên tiêm lại sau 6 tháng đến 1 năm để bổ sung lượng mô bị mất. Một số bệnh nhân ban đầu thường lựa chọn các filler làm đầy da để xem những cải thiện về mặt thẩm mỹ đạt được sẽ mang lại diện mạo và cảm giác như nào trước khi bước vào thực hiện những quy trình xâm lấn cho hiệu quả vĩnh viễn như phẫu thuật căng da mặt.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm Botox thường xuyên có bị kháng thuốc không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3064

Có nên tiêm Botox thường xuyên không? Và sau khi tiêm một vài lần thì hiệu quả vẫn như vậy hay bị giảm đi?

Tiêm botox góc hàm bị kháng thuốc, hình thành kháng thể, nên không hiệu quả: có cách nào thay thế không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1240

Kết quả cho thấy tôi có kháng thể với botox. Tôi nên làm gì bây giờ, liệu có nên đợi vài năm nữa để cơ thể mất đi những kháng thể này và tiêm botox góc hàm trở lại không? Có điều lạ là tôi tiêm botox xóa nếp cau mày mỗi năm một lần, nhưng botox ở vị trí này vẫn hoạt động tốt, chỉ có khi tiêm ở cơ cắn thì gần như không có tác dụng (phải tiêm nhắc hàng tháng). Khi tăng liều thì có vẻ có tác dụng hơn, nhưng sau 1 tuần thì cơ lại nhanh chóng phồng lên.

Tiêm botox thon gọn hàm liên tục trong hơn 10 năm: hiện tại cả Botox, Dysport và Xeomin đều xuất hiện tình trạng kháng thuốc

 3 năm trước
 4
 Đã xem 984

Tôi đã tiêm botox để giảm kích thước cơ cắn góc hàm từ 10 – 12 năm trước, nhưng năm ngoái tôi thấy botox không còn hiệu quả nữa nên đã chuyển sang Dysport, nhưng cũng không thấy hiệu quả. Một tháng trước tôi chuyển sang dùng Xeomin nhưng cũng không thay đổi gì. Liệu có giải pháp thay thế nào ngoài gọt hàm và cắt cơ không vì phẫu thuật có vẻ xâm lấn nhiều. Myobloc liệu có hiệu quả với tôi không, hay có bất kỳ biện pháp thay thế nào khác không?

Tiêm botox và filler xóa nếp cau mày khi đang uống kháng sinh mạnh có được không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 3845

Tôi định 2 ngày nữa sẽ tiêm botox và filler xóa nếp cay mày, nhưng hiện tại tôi đang dùng thuốc kháng sinh mạnh (Metronidazole và ciprofloxacin), liệu vừa tiêm vừa uống kháng sinh có ảnh hưởng gì không? Tôi đã tiêm botox trước đây nhưng nếp nhăn quá sâu nên không biến mất hoàn toàn. Tôi nghĩ thêm filler nữa sẽ hiệu quả hơn.

Tôi đã hút mỡ hai cánh tay từ 8 ngày trước, tôi nghi mình bị hoại tử dù bác sĩ khẳng định chỉ là máu tụ dưới da

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1634

Tôi đã làm hút mỡ từ 8 ngày trước. Khoảng một năm trước tôi đã làm phẫu thuật căng da cánh tay và bây giờ trên tay (chỗ trước đây từng là vết sẹo cũ) xuất hiện một vùng da sậm màu đáng lo. Tôi có hỏi bác sĩ và bác sĩ khẳng định đây chỉ là máu bên dưới da. Có đáng lo không?

Tin liên quan
Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây