1

Thu gọn ngực phì đại cho vòng một sexy, quyến rũ từ mọi góc nhìn

Thu gọn ngực phì đại cho vòng một sexy, quyến rũ từ mọi góc nhìn

Vòng một “to quá mức quy định” không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe như gây đau lưng, mỏi vai, khó khăn khi hoạt động và chọn trang phục. Phẫu thuật thu gọn ngực phì đại là thực sự cần thiết và là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Lấy lại cặp tuyết lê săn chắc, cân đối với cơ thể nhưng vẫn căng tròn và quyến rũ.

? Phẫu thuật thu gọn ngực phì đại là phương pháp phẫu thuật khắc phục tình trạng ngực to quá khổ kèm theo chảy xệ. Bằng cách cắt bỏ một phần mô mỡ thừa bên trong. Kết hợp với nâng ngực chảy xệ và kéo cao vị trí núm vú. Đưa vòng 1 về kích thước chuẩn size, độ rũ tự nhiên.

➡️ Thu gọn ngực phì đại ở Thẩm mỹ Như Hoa tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội

? Những phần mô mỡ thừa sẽ được các bác sĩ tại Thẩm mỹ Như Hoa loại bỏ một cách có chọn lọc. Bầu ngực “siêu to khổng lồ” nặng nề trước kia sẽ được thu gọn lại. Nhưng vẫn giữ được kích thước và độ căng tròn như mong muốn. Đồng thời kéo cao vị trí núm vú đảm bảo đạt độ tự nhiên cao nhất.

? Tiến bộ hơn các phương pháp truyền thống phải cần can thiệp dao kéo nhiều. Với công nghệ thu gọn ngực phì đại mới tại Thẩm mỹ Như Hoa hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo xấu trên bầu ngực.

Điều lo sợ của chị em là khi loại bỏ một phần của bầu ngực. Sẽ làm ảnh hưởng đến các tuyến sữa bên trong và độ nhạy cảm của đầu ti. Tin vui là kỹ thuật thu gọn ngực phì đạitại Thẩm mỹ Như Hoa, bác sĩ chỉ loại bỏ mô mỡ thừa bên trong. Hoàn toàn không tác động vào tuyến sữa và các dây thần kinh bên trong.

? Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Như Hoa cũng đã và đang áp dụng thành công rất nhiều dịch vụ nâng ngực khác như nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ,…Mang lại đôi gò bồng đảo đầy đặn, quyến rũ cho những chị em không may mắn sở hữu núi đôi nhỏ, lép hay bị chảy xệ sau sinh.

? Phẫu thuật thu gọn ngực phì đại được đánh giá là hiệu quả và có độ an toàn cao. Tuy nhiên, một ca phẫu thuật thành công được tạo thành từ nhiều yếu tố. Vì thế, bạn chỉ nên thực hiện thu gọn ngực phì đại tại cơ sở uy tín. Đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Thẩm mỹ Như Hoa tự hào khi được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Đã kiến tạo thành công vòng một cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Giúp họ thêm tự tin và thành công trong cuộc sống.

? Tại Thẩm mỹ Như Hoa, tất cả các dịch vụ đại phẫu, bao gồm cả dịch vụ phẫu thuật tạo hình vòng 1 sẽ được thực hiện tại Viện Bỏng Quốc Gia, do bác sĩ Tống Hải thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thuốc giảm kích thước vòng ngực Alexia có thực sự có tác dụng?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1551

Tôi là nữ, có vóc người nhỏ nhắn với cỡ ngực 32DD. Tôi muốn giảm cỡ nhưng tôi hơi lo lắng về việc làm phẫu thuật thu nhỏ ngực. Tôi nghe nói có một loại thuốc viên được quảng cáo là có thể làm giảm kích thước ngực một cách tự nhiên, thông qua việc đánh vào các mô mỡ chuyên biệt. Đây có phải trò lừa đảo không?

Tỷ lệ tử vong khi làm thu nhỏ ngực là như thế nào?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 355

Tôi sẽ làm thu nhỏ ngực vào tuần tới. Ngực tôi là cỡ 28 HH, các bác sĩ có thể tưởng tượng những khó khăn mà tôi gặp phải với chứng đau lưng. Tôi là một nghệ sĩ piano và ở kích thước này, việc chơi trong thời gian dài sẽ rất khó khăn và chúng gây cản trở. Tôi rất lo lắng. Tỷ lệ tử vong cho ca phẫu thuật này là bao nhiêu?

Hành kinh 2 lần trong vòng một tháng sau combo ngực bụng thì có bình thường không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 400

Tôi đã ngừng có kinh nguyệt 2 ngày trước khi thực hiện phẫu thuật Combo ngực bụng Mommy Makeover, bao gồm tạo hình thành bụng, nâng ngực, hút mỡ và nâng mông kiểu Brazil BBL. Hôm nay là 13 ngày kể từ kỳ kinh trước, tôi lại tiếp tục đến ngày. Điều này có bình thường không? Nếu không bình thường thì là có chuyện gì?

5 tuần sau treo ngực sa trễ bằng đường rạch quanh quầng vú, tại sao bầu ngực phải nhìn khác so với bầu ngực trái?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 334

Tôi đã phẫu thuật đặt lại túi độn ngực, treo ngực sa trễ bằng đường rạch quanh quầng vú và tạo hình thành bụng. Bầu ngực bên phải (trong ảnh) đã bị co thắt bao xơ trước khi phẫu thuật. Bây giờ đã đỡ hơn nhiều rồi, không còn đau nhưng trông nó lạ lắm. Điều này có bình thường không, kết quả của tôi có phải kết quả thường gặp không? Hình bên trái là ảnh trước khi phẫu thuật, bức bên phải là bây giờ. Tôi đã làm phẫu thuật được 5 ngày.

Tất cả vết mổ combo ngực bụng bị bục sau 3 tuần làm phẫu thuật, có hy vọng gì không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 422

Tôi đã làm phẫu thuật combo ngực bụng Mommy Makeover được 3 tuần, bao gồm treo ngực sa trễ và tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu. Ngoại trừ bị sưng nề kèm dị ứng với chất kết dính, thì không có vấn đề gì. Nhưng bây giờ các vết mổ dường như đang bục ra? Tại sao chuyện này lại xảy ra? Liệu những cái lỗ trên vết mổ này có để lại trên ngực tôi những vết sẹo xấu xí không? Tôi đang cố tránh để bị nhiễm trùng và bây giờ có cả chỉ khâu lộ ra bên trong một số cái lỗ. Tôi đã chọn bác sĩ của mình vì trông sẹo và thành quả mà bác sĩ tạo ra rất gọn gàng, đẹp mắt. Tôi đã chọn sai ư? Tôi có nước da rất trắng, rất nhạy cảm. Liệu cái này có liên quan gì hay có phổ biến hay không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28049
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15066
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14127
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11691
Tin liên quan
573 phụ nữ bị phát hiện ung thư liên quan đặt túi độn ngực, 33 bệnh nhân đã tử vong tính đến 24/07/2019 và câu chuyện của Sharon Rovira
573 phụ nữ bị phát hiện ung thư liên quan đặt túi độn ngực, 33 bệnh nhân đã tử vong tính đến 24/07/2019 và câu chuyện của Sharon Rovira

FDA đã gửi thông báo đến hãng sản xuất túi độn Allergan yêu cầu thu hồi các túi vỏ nhám Natrelle Biocell do liên quan đến ung thư.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây