1

Thu gọn ngực- dr hải lê

Đối với những phụ nữ đang bị ảnh hưởng và khó chịu bởi bộ ngực có kích cỡ lớn, thu gọn ngực là quy trình rất phù hợp, có thể giúp họ thay đổi cuộc sống.
Thu gọn ngực- dr hải lê

Quy trình thu gọn ngực này mang đến cả lợi ích về mặt thẩm mỹ và trị liệu: thu giảm kích cỡ ngực quá khổ, thắt chặt, nâng và định hình lại bầu vú, đồng thời cũng giúp giảm đáng kể gánh nặng thể chất mà một bộ ngực nặng nề gây ra.

Ai nên cân nhắc thực hiện quy trình thu gọn ngực?

Nếu bạn đáp ứng được những điều kiện dưới đây thì một quy trình thu gọn ngực có thể phù hợp với bạn:

  • Ngực lớn gây khó chịu về mặt thể chất
  • Mất tự tin khi sở hữu bộ ngực quá khổ
  • Hiện ở mức cân nhiều hơn cân nặng lý tưởng từ 5 đến 8 kg.
  • Không hút thuốc và có sức khỏe tốt
  • Có kỳ vọng thực tế và hiểu được những rủi ro từ quy trình này

Quy trình thu gọn ngực được thực hiện như nào?

Trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ loại bỏ mô, mỡ, và da thừa khiến bộ ngực trở nên nặng nề và chảy xệ. Quy trình này vừa giúp thu gọn kích cỡ ngực vừa điêu khắc tạo đường nét và treo ngực lên giúp cải thiện đáng kể dáng ngực, gần giống như một quy trình nâng ngực chảy xệ.

Thu gọn ngực đòi hỏi phải đặt các đường mổ sao cho dễ dàng cắt bỏ mô thừa và nâng mô vú còn lại lên. Bệnh nhân có thể hưởng lợi từ quy trình này nên sẵn sàng chấp nhận vết sẹo để lại để có thể cải thiện kích cỡ, hình dáng ngực cũng như các triệu chứng mà một bộ ngực nặng nề gây ra.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi thu gọn ngực

Hầu hết các bệnh nhân đều có thể trở lại với các hoạt động hàng ngày trong 1 tuần, nhưng các hoạt động nặng cần tránh trong vòng 3 tuần. Bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau để kiểm soát tình trạng khó chịu cũng như cung cấp áo ngực chuyên dụng mà bạn sẽ cần mặc liên tục cả ngày lẫn đêm trong 3 tháng đầu hồi phục.

Các câu hỏi thường gặp về thu gọn ngực?

Bảo hiểm có hỗ trợ chi trả cho quy trình này không?

Các công ty bảo hiểm đôi khi sẽ có chính sách chi trả cho các quy trình thu gọn ngực nhưng họ cũng đưa ra các tiêu chuẩn cụ thể buộc bệnh nhân phải đáp ứng.

Có thể thu giảm kích cỡ ngực bằng cách tập luyện thể dục không?

Kích cỡ ngực có thể giảm bằng cách tập luyện giảm cân ở một mức độ nào đó, nhưng không may là, dáng ngực và vị trí của bầu ngực thường cũng sẽ bị ảnh hưởng sau quá trình này. Khi núm vú đã nằm ngang hoặc dưới nếp gấp dưới vú nó sẽ vẫn ở vị trí đó hoặc thậm chí còn thấp hơn một chút khi bạn giảm cân.

Quy trình này được thực hiện trong bao lâu?

Thu gọn ngực có thể được thực hiện trong 2,5 đến 3 giờ đồng hồ.

Hình thức gây mê nào sẽ được áp dụng?

Gây mê toàn thân

Đây là thủ tục nội trú hay ngoại trú?

Thu gọn ngực thường được thực hiện dưới hình thức ngoại trú. Tuy nhiên bệnh nhân cũng có thể ở lại qua đêm nếu cần khi gặp phải vấn đề y tế nào đó.

Các phản ứng phụ có thể xảy ra?

Sưng tấy, bầm tím, khó chịu và khô da vú tạm thời. Để lại sẹo vĩnh viễn.

Các nguy cơ tiềm ẩn?

Để lại sẹo dày, rộng, mất da, nhiễm trùng, lâu lành vết thương. Hai bên núm vú không đều. mất cảm giác vĩnh viễn ở vú hoặc núm vú.

Thời gian hồi phục kéo dài bao lâu?

Đi làm trở lại: sau 1 tuần hoặc lâu hơn. Các hoạt động nặng: sau 3 tuần; Mờ sẹo: sau vài tháng đến 1 năm.

Hãy tìm một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đầy đủ trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để được tham vấn, kiểm tra và đánh giá xem bạn có phù hợp với quy trình này không.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Thu gọn vú phì đại, sa trễ - Dr Hải Lê

 4 năm trước
 445 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 6780

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29404

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?

 8 năm trước
 8
 Đã xem 26216

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

 8 năm trước
 4
 Đã xem 7866

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 7 năm trước
 3
 Đã xem 8349

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
GIẢI CỨU NGỰC SIÊU TO, KHỔNG LÒ CỦA BÁC SĨ KỲ Y DƯỢC GIẢI CỨU NGỰC SIÊU TO, KHỔNG LÒ CỦA BÁC SĨ KỲ Y DƯỢC 03:27
GIẢI CỨU NGỰC SIÊU TO, KHỔNG LÒ CỦA BÁC SĨ KỲ Y DƯỢC
Kỹ thuật 1 sẹo mổ, đẳng cấpQuá đẹp.
 3 năm trước
 939
CHIÊM NGƯỠNG KẾT QUẢ SAU 90P THU GỌN V1 PHÌ ĐẠI KHÔNG ĐẶT TÚI CHIÊM NGƯỠNG KẾT QUẢ SAU 90P THU GỌN V1 PHÌ ĐẠI KHÔNG ĐẶT TÚI 02:26
CHIÊM NGƯỠNG KẾT QUẢ SAU 90P THU GỌN V1 PHÌ ĐẠI KHÔNG ĐẶT TÚI
Theo Ths.BS Bùi Tuấn Anh: Thu gọn V1 phì đại không đặt túi là một cuộc đại phẫu khó, bắt buộc thực hiện tại bệnh viện uy tín, đòi hỏi trình độ chuyên...
 2 năm trước
 902
THU GỌN NGỰC PHÌ ĐẠI THU GỌN NGỰC PHÌ ĐẠI 05:16
THU GỌN NGỰC PHÌ ĐẠI
Trong khi nhiều chị em ước mơ có một vòng ngực đầy đặn, nảy nở thì ở đâu đó có những người lặng lẽ đi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ ngực.⛑️Đây là một...
 4 năm trước
 834
THU GỌN NGỰC PHÌ ĐẠI THU GỌN NGỰC PHÌ ĐẠI 12:43
THU GỌN NGỰC PHÌ ĐẠI
Ngực phì đại là nỗi đau đầu của không ít chị em phụ nữ, nhiều người vì mắc phải triệu chứng này mà khiến cho bản thân tự ti, ảnh hưởng lớn đến chất...
 3 năm trước
 826
Hoàn thành ca ngực phì đại ngày cuối tuần. Hoàn thành ca ngực phì đại ngày cuối tuần. 02:56
Hoàn thành ca ngực phì đại ngày cuối tuần.
Trước: chị khách sinh 4 bé tuyến ngực phì đại, mỡ thừa nhiều.Sau: cải thiện tối đa tình trạng ngự.c ban đầu + thu nhỏ quầng v.ú.Cùng theo...
 3 năm trước
 618
BẠN NỮ 24 TUỔI. « VÒNG 1 PHÌ ĐẠI SAU SINH 1 BÉ » BẠN NỮ 24 TUỔI. « VÒNG 1 PHÌ ĐẠI SAU SINH 1 BÉ » 01:22
BẠN NỮ 24 TUỔI. « VÒNG 1 PHÌ ĐẠI SAU SINH 1 BÉ »
️ Thực hiện phẫu thuật với Ekip Sline tại bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà, cùng chờ đón kết quả sau ca phẫu thuật sẽ được cập nhật trên fanpage Thẩm...
 2 năm trước
 565
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây