1

Thời gian cấy ghép implant mất bao lâu - Nha khoa Lạc Việt

Chào bác sĩ! Hiện tại tôi đang bị thiếu một chiếc răng cửa do tai nạn, tôi thấy gương mặt của mình trông xấu đi nhiều quá với lại việc ăn uống cũng khó khăn hơn trước khá nhiều. Tôi muốn đi trồng lại răng bằng cấy ghép implant nhưng không biết thời gian cấy ghép implant mất bao lâu để chuẩn bị thời gian và công việc. Mong bác sỹ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn, báo giá cho tôi luôn với nhé. (Đặng Văn Hùng – Thái Bình)
Thời gian cấy ghép implant mất bao lâu - Nha khoa Lạc Việt
Trả lời:

Chào bạn!

Trung tâm Lạc Việt rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng dịch vụ tại đây, về thắc mắc thời gian cấy ghép implant mất bao lâu chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:

 

1. Thời gian cấy ghép răng implant trong bao lâu?

Hiện nay trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, phương pháp trồng răng thẩm mỹ implant được coi là giải pháp phục hình răng khá hiệu quả và hoàn hảo, chúng cho phép khắc phục được hầu hết nhược điểm của kỹ thuật phục hình răng cũ như: làm cầu răng, hàm giả tháo lắp… Để tiến hành cấy ghép implant, bác sỹ sẽ rạch nướu để bộc lộ xương và cấy ghép một trụ làm từ Titanium vào, thời gian cấy ghép implant để đặt trụ mất khoảng 20 – 30 phút/trụ.

thời gian cấy ghép implant phụ thuộc vào thời gian tích hợp của trụ implant

Thời gian cấy ghép răng implant trong bao lâu sẽ phụ thuộc vào quá trình tích hợp của trụ implant trong xương hàm

Với những trường hợp bệnh nhân khác nhau bác sỹ sẽ gắn mão tạm ngay cho bệnh nhân hoặc hẹn vài ngày sau đó. Toàn bộ quá trình cấy ghép sẽ kéo dài từ 1 – 3 tháng, lâu hay nhanh tùy theo mật độ xương hàm và sức khỏe của bệnh nhân, sau khi cấy ghép xong implant bạn chỉ cần tái khám thêm một vài lần hẹn nữa là có thể lấy lại được chiếc răng cửa đẹp như ý rồi nhé.

Tại Nha Khoa Lạc Việt, Thạc sỹ – Bác Sỹ Thái Khắc Vinh sẽ trực tiếp điều trị các trường hợp chỉnh răng implant nha khoa ở mức độ khó.

Thời gian cấy ghép răng implant trong bao lâu phụ thuộc vào mật độ xương của bệnh nhân:

Để giúp ca cấy ghép Implant thành công thì bệnh nhân cần có xương hàm khỏe mạnh mới duy trì được các yêu cầu về kích thước, độ dày … bác sỹ sẽ đặt lịch cấy ghép cho bệnh nhân ngay lần hẹn kế tiếp theo, và nếu như bệnh nhân không đáp ứng được các yêu cầu về  mật độ xương bác sỹ sẽ chỉ định để bạn cấy ghép xương, nâng xoang … và đợi đến khi vết thương lành hẳn mới tiến hành ghép implant. Nếu như bạn mắc phải các bệnh lý về răng miệng như viêm nướu, nha chu … nên điều trị khỏi mới cấy ghép implant nhé.

thời gian cấy ghép implant diễn ra trong vòng từ 1 - 3 tháng

Kết quả phục hình và thời gian cấy ghép implant sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân (*)

(*) Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể

Thực tế điều trị cho thấy, không phải trường hợp nào cấy ghép implant đều trong trường hợp mất răng mà có nhiều người muốn cấy ghép implant tức thì sau khi vừa nhổ răng xong. Với trường hợp này bác sỹ sẽ nhổ răng trước sau đó đợi từ 1 – 3 tuần cho ổ nhổ răng lành hẳn mới tiến hành ghép implant. Tuy nhiên, khi cấy ghép có thể thực hiện ngay trong ngày nếu bệnh nhân đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để cấy implant.

Thời gian cấy ghép Implant phụ thuộc vào trình độ bác sỹ

Bác sỹ là yếu tố quan trọng quyết định cho sự thành công của một ca cấy ghép, bác sỹ giỏi có trình độ chuyên môn cao có thể nhìn nhận ra bệnh lý một cách chính xác, nhanh chóng giúp đưa ra kế hoạch cấy ghép implant chính xác sẽ giúp thời gian được rút ngắn. Quá trình cấy ghép răng sứ được phục hình chính xác, không mất thời gian để chỉnh sửa, duy trì về độ thẩm mỹ, chức năng ăn nhai cho bệnh nhân đem lại sẽ hiệu quả hơn.

Do đó, bạn cứ an tâm đến trực tiếp nha khoa Lạc Việt để thăm khám cụ thể bác sỹ sẽ giải thích cho bạn biết thời gian cấy ghép implant mất bao lâu để bạn có thể bố trí công việc và thời gian của mình nhé. Thăm khám là hoàn toàn miễn phí bạn nha.

2. Chi phí cắm ghép implant tại Lạc Việt như thế nào?

Tên sản phẩm Xuất xứ Bảo hành Đơn giá
Osstem Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Dentium Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Neo Biotech Hàn Quốc 10 năm 14.000.000đ
Planton Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
BBC Nhật Bản 10 năm 17.000.000đ
Tekka Pháp 10 năm 20.000.000đ
Kontact Pháp 10 năm 20.000.000đ
Superline Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Bio Horizon Mỹ 10 năm 22.000.000đ
Ankylos Đức 10 năm 25.000.000đ
Straumann Thụy Sỹ 10 năm 25.000.000đ
Straumann Active Thụy Sỹ 10 năm 3.000.000đ

Đây là bảng giá niêm yết tại trung tâm, tuy nhiên tùy từng thời điểm khác nhau trung tâm sẽ có những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, giảm chi phí hấp dẫn, do đó nếu bạn muốn được phục hình răng với giá tốt hãy truy cập website của trung tâm Nha khoa Lạc Việt để cập nhật liên tục. Để được tư vấn chi tiết hơn về vấn đề thời gian cấy ghép implant mời bạn đọc qua trực tiếp Phòng khám nha khoa Lạc Việt hoặc liên hệ tới Hotline: 0972.181.011 để được nha sĩ của chúng tôi hỗ trợ trực tiếp.

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3027

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 7 năm trước
 3
 Đã xem 8353

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật căng da mặt mất bao lâu?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 11077

Tôi đang định phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại lo lắng về thời gian phải nghỉ việc sau khi mổ. Quá trình hồi phục sau căng da mặt có lâu không? Khi nào tôi có thể ra ngoài mà diện mạo trông sẽ đẹp, trẻ trung tự nhiên và không kỳ cục (hoặc bị lộ việc vừa mới căng da mặt) ?

Sau hút mỡ bằng laser Smart lipo trên cả bụng, thời gian trung bình có thể trở lại phòng tập gym là bao lâu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3664

Sau hút mỡ Smartlipo, khoảng bao lâu thì tôi có thể tập gym trở lại?

Quá trình bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 3736

Theo tôi biết thì bọc răng sứ cần 2 buổi hẹn. Buổi đầu tiên là chuẩn bị răng, và buổi thứ 2 là lắp răng. Vậy cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị răng, lấy khuôn răng, lắp răng giả tạm thời và lắp răng sứ vĩnh viễn trong quy trình thẩm mỹ này?

Tin liên quan
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?
Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?

Vì chúng ta thường vận động ít hơn khi trời lạnh nên mùa đông có thể làm cho chứng suy giãn tĩnh mạch trở nên trầm trọng hơn.

Thời gian hồi phục sau điều trị giãn tĩnh mạch
Thời gian hồi phục sau điều trị giãn tĩnh mạch

Phải điều trị các vấn đề về tĩnh mạch ngay từ khi có những dấu hiệu bất ổn đầu tiên. Bằng cách này, vấn đề sẽ được giải quyết trước khi trở nên trầm trọng và không thể kiểm soát.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây