1

Thổi bay mụn thịt vùng trán - Trả lại làn da mịn màng

Thổi bay mụn thịt vùng trán - Trả lại làn da mịn màng

? Chứng thực kết quả sau 3 buổi điều trị của cô Chức 50 tuổi đến từ Hài Dương tại Dr Hoàng Tuấn

‼️Mụn thịt có khả năng lây lan rộng sang các vùng da xung quanh nếu không được điều trị tận gốc và gây ra tình trạng ngứa ảnh hưởng đến các hoạt động sống thường ngày.

✍️ Tại Dr Hoàng Tuấn, Laser CO2 chính là giải pháp tuyệt vời chấm dứt mụn thịt - không lo tái phát. Việc điều trị mụn thịt đạt hiệu quả tận gốc. Bởi năng lượng laser tác động chính xác nhân cồi mụn thịt khiến mụn thịt tiêu biến khỏi bề mặt da.

? Hãy gửi tình trạng mụn thịt tới Dr Hoàng Tuấn để được điều trị dứt điểm an toàn, không để lại sẹo sớm nhất nhé!
---------------------
? Hotline: 1900.6030 - 0932.888.606 - 0942.888.606.
? Cơ sở 1: 487 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
? Cơ sở 2: PG1-10, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay (Bến Đoan) Hạ Long, Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1141

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Tình trạng ngực dính liền sau nâng ngực có nặng hơn theo thời gian hoặc trong/sau quá trình mang thai không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2130

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước và hai bên ngực hơi dính nhau một chút. Tôi sự định 1 đến 2 năm nữa sẽ sinh con nhưng không biết mang thai ảnh hưởng nhiều đến tình trạng này không? Liệu tôi có nên thay túi độn nhỏ hơn và khắc phục vấn đề này trước khi có thai không? Theo thời gian vấn đề này có trở nên nặng hơn không?

Thời gian phục hồi sau căng da vùng thân dưới là bao lâu?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 834

Tôi 27 tuổi, nặng 71kg, cao 1m85, mới giảm được 25kg nên có nhiều da thừa, chủ yếu là ở bụng, mông và đùi nên đang định sẽ phẫu thuật căng da vùng thân dưới. Tôi chỉ có thể xin nghỉ được 2 tuần thôi nên muốn biết thời gian phục hồi sau phẫu thuật là bao lâu và có nguy cơ xảy ra những biến chứng nào?

Vùng trán đầy mụn phải làm sao?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 678

Bác sĩ ơi, em trai em 15 tuổi, bị mụn mỗi vùng trán thôi nhưng mà nhiều lắm, chắc do uống sữa nhiều, nó uống sữa như nước luôn í Em sợ cho đi bác sĩ da liễu lại phải uống thuốc vì tuổi còn nhỏ quá, nếu có cách điều trị khác mà nó ko phải uống thc thì bác sĩ mách em với ạ! Em cho nó dùng srm laroche posay rồi, còn những cái khác nó ko dùng vì nó cũng lười, ép nó dùng thêm nó cũng ko dùng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em trai em ạ! Cảm ơn bác sĩ!

Botox liệu có cho hiệu quả ở trán nhanh hơn so với ở vùng giữa hai đầu lông mày không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 615

Tôi mới tiêm 20 đơn vị botox để xóa các nếp nhăn dọc ở giữa hai đầu lông mày và 6 đơn vị vào trán. Tôi biết có thể mất đến 2 tuần mới thấy được kết quả nhưng liệu botox có hoạt động nhanh hơn ở những cơ yếu hơn so với những cơ khỏe hơn không? Trán tôi bây giờ không còn thấy nếp nhăn nữa trong khi đó vùng gian mày – nơi có cơ khỏe hơn thì mới thấy kết quả cải thiện chút xíu. Ngoài ra hai bên lông mày trông cũng rất lạ mỗi khi tôi nhướn mày lên (chúng có hình chữ V ngược). Liệu chúng có bình thường lại không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2113
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1501
Tin liên quan
Cách trị mụn trứng cá vùng trán
Cách trị mụn trứng cá vùng trán

Mụn trứng cá ở vùng trán là loại mụn thường lộ rõ và rất khó che giấu bởi vùng trán là vùng có các cơ hoạt động linh hoạt để bộc lộ được các cảm xúc khác nhau như vui, buồn, giận dữ, ngạc nhiên.

Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt
Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt

Nhánh trán của dây thần kinh mặt khi bị tổn thương sẽ khiến cơ trán bị liệt và bệnh nhân không thể nhướng mày để nâng lông mày, có thể bị sụp lông mày và/hoặc hai bên lông mày bất đối xứng.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây