1

THÍCH SAO ĐƯỢC VẬY, MUỐN ĐẸP CÓ NGAY

THÍCH SAO ĐƯỢC VẬY, MUỐN ĐẸP CÓ NGAY

“Làm răng sứ được 3 năm nhưng màu răng của mình chẳng thay đổi gì, không bị đen viền nướu cũng chẳng bị viêm lợi. Ăn nhai vẫn bình thường. Trước khi làm cũng nhiều người khuyên mình không nên làm răng lắm, về sau răng yếu đi không ăn được gì và còn bị bệnh lý về răng miệng nữa.

Mình cũng biết sợ chứ, nhưng nỗi sợ không lấn át được quyết tâm làm răng của mình bởi khi ấy răng mình quá xấu. Và đây như các bạn thấy răng mình hiện tại đây, mình chỉ cần răng đều, trắng sáng thôi còn dáng răng thì mình không muốn thay đổi nhiều. Về chăm sóc và vệ sinh răng miệng như bình thường, các bạn không cần phải quá cầu kỳ.”

Đây là chia sẻ chân thật của chị Ngọc sau 3 năm làm răng sứ tại nha khoa. Và hôm nay chị ấy tới để bác sĩ kiểm tra răng cho chị ấy.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng lợi thì đừng quên inb cho nha khoa để các bác sĩ có thể giải đáp và đưa ra phương pháp giải quyết vấn đề của bạn nhé!

===============================

☎️ ĐẶT LỊCH TƯ VẤN HOTLINE: 0393.555.333

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sưng và tê 1 bên ngực sau khi nâng ngực được 1 tháng 10 ngày

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2062

E 20 tuổi đã nâng ngực dc 1 tháng 10 ngày. Đầu và quầng vú bên phải e tới giờ vẫn còn tê và hôm cảm thấy có cảm giác sưng và nhức nhẹ, và 2 bên chân ngực vẫn còn cảm giác sưng và đau nhẹ. Lên bsi vẫn cho uống Tivanic 500 . E muốn hỏi là cảm giác sưng mà mất cảm giác có sao không ạ?

Chóng mặt trong lần đầu tháo băng ép ra để đi tắm- tôi đã hút mỡ VASER được 4 ngày

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1541

Xin chào, ngày đầu tiên có thể đi tắm, tôi tháo bỏ băng ép ra và tắm nhanh, bỗng nhiên tôi thấy mình không bình thường, tôi bắt đầu run rẩy, vã mồ hôi. Tôi nhận ra mình cần phải mặc đồ lại thật nhanh, cuối cùng tôi đã phải nằm trên sàn nhà tắm suốt 15 phút mới đỡ. Bây giờ khi đã nằm trên giường, tôi cảm thấy tốt hơn rồi. Đây có phải là tình trạng thường gặp khi cởi bỏ băng ép ra không?

Tôi đã hút mỡ VASER ở hai bên cánh tay được 5 tháng, tôi muốn bắp tay săn chắc hơn nhưng kết quả thật sự tệ

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1231

Tôi đã hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở hai bên bắp tay, công bằng mà nói thì bắp tay tôi ban đầu không quá to. Tôi chỉ muốn nó săn chắc hơn nhưng kết quả quá tệ, bây giờ tôi rất xấu hổ khi để lộ cánh tay ra. Làm sao để cải thiện tình trạng này, đã được 5 tháng kể từ khi tôi thực hiện quy trình.

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3320

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Không mở được mắt 25 ngày sau khi cắt mí

 4 năm trước
 8
 Đã xem 3811

Tôi vừa cắt mí 25 ngày trước và giờ mắt tôi vẫn còn sưng húp, thậm chí còn không mở nổi mắt, vết sẹo bị đau và có cảm giác rất căng. Hiện tượng này có phải là tạm thời không? Tôi cần phải làm gì?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?
Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?

Gần như tất cả chúng ai ai cũng đã từng gặp vấn đề về mụn trong độ tuổi từ 8 – 18, và hầu hết đều tự trị mụn mà không cần đến những cơ sở về da liễu.

4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn
4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn

Bs Jenny: thưa các quý bà, tôi đã thực hiện nghiên cứu về các quy trình nâng ngực cho những phụ nữ chúng ta có tình trạng ngực chảy xệ do tác động của trọng lực, quá trình mang thai và cho con bú hoặc những người ngay từ đầu đã không có được bộ ngực căng đầy, cao trên thành ngực.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây