1

Thị trường làm đẹp bằng filler ngày càng hỗn loạn, làm sao để được “đẹp trong thanh bình”?

Thị trường làm đẹp bằng filler ngày càng hỗn loạn, làm sao để được “đẹp trong thanh bình”?

⭐️ Biến chứng vì tiêm filler nhan nhản khắp các trang tin tức hằng ngày làm nhiều người nghĩ rằng filler có thể gây ra biến chứng như thế nhưng sự thật thì filler hoàn toàn vô tội. Thủ phạm gây ra biến chứng lại xuất phát từ các cơ sở tiêm filler kém chất lượng và cả người tiêm.

⭐️ Không phẫu thuật, không mất nhiều thời gian để có được sản phẩm thẩm mỹ đẹp như ý, filler trở thành một phương pháp làm đẹp “ngon-bổ-rẻ” tại khắp các cơ sở thẩm mỹ. Người người đến thẩm mỹ viện tiêm filler, đến spa tiêm filler thậm chí...tự mình tiêm filler. Trên thực tế, chỉ có bác sĩ mới có thể tiêm filler cho bạn vì họ biết được chính xác vị trí và kỹ thuật tiêm như thế nào cho đúng để filler không lan sang những vị trí khác,...

⭕️ ⭕️ Thế nên không phải bất kỳ ai cầm-được-ống-tiêm-và-tìm-được-tĩnh-mạch là có thể tiêm được. Nếu bạn muốn tiêm filler làm đẹp thì hãy đến những thẩm mỹ viện có uy tín và được cấp phép bởi Bộ Y tế. Hơn nữa là filler ở các cơ sở này thường là filler chính hãng được FDA kiểm định, nên bạn không cần sợ việc filler bị pha loãng hoặc bị làm giả.

------------------------------------------------

?THẨM MỸ VIỆN CHARMING

? 57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: ????.??.??.?? - ????.??.??.?? - ???.???.??.???
? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chóng mặt trong lần đầu tháo băng ép ra để đi tắm- tôi đã hút mỡ VASER được 4 ngày

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1546

Xin chào, ngày đầu tiên có thể đi tắm, tôi tháo bỏ băng ép ra và tắm nhanh, bỗng nhiên tôi thấy mình không bình thường, tôi bắt đầu run rẩy, vã mồ hôi. Tôi nhận ra mình cần phải mặc đồ lại thật nhanh, cuối cùng tôi đã phải nằm trên sàn nhà tắm suốt 15 phút mới đỡ. Bây giờ khi đã nằm trên giường, tôi cảm thấy tốt hơn rồi. Đây có phải là tình trạng thường gặp khi cởi bỏ băng ép ra không?

Cảm giác bỏng rát có phải điều bình thường sau phẫu thuật tạo hình thành bụng? Tôi chỉ mới làm phẫu thuật được 2 ngày.

 3 năm trước
 4
 Đã xem 685

Tôi cảm thấy như tôi bị bỏng rát nghiêm trọng ở một vị trí cụ thể chỗ vết mổ. Nếu tôi phải mô tả cơn đau thì nó sẽ là tương tự như khi ai đó châm tôi bằng điếu thuốc lá. Nó chỉ kéo dài khoảng vài phút, dấy lên khi tôi đứng dậy và đau gần như không chịu nổi. Nó biến mất khi tôi thả lỏng hoặc ngồi xuống. Các bác sĩ có biết nó là gì không? Tôi đoán là đau dây thần kinh.

Dù chỉ hút mỡ ở má đùi trong và làm tạo hình thành bụng, nhưng bàn chân và cẳng chân lại sưng nề – như thế có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1024

Tôi đã làm tạo hình thành bụng và hút mỡ đùi trong được 5 ngày và đang bị sưng nhiều ở bàn chân và cẳng chân. Tôi cảm thấy đồ nịt của mình quá bó và đã chuyển sang một cái ít bó hơn. Tôi không biết phải làm gì nữa. Chuyện này có bình thường không? Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Tôi đã làm hút mỡ được 12 ngày mà vẫn bị đau trầm trọng, bụng còn bị cứng và lổn nhổn, có bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 721

Tôi bị đau nặng, bụng cứng và nổi cục lồi lõm hậu hút mỡ tumescent 12 ngày. Có vẻ như ngay khi dịch ngừng rỉ ra (vào ngày thứ 9) thì những hiện tượng này bắt đầu xuất hiện. Tôi vẫn mặc đồ nịt và băng ép. Điều này có bình thường không? Tôi có ổn không? Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Xin cảm ơn.

Đã làm tạo hình thành bụng với nâng ngực và treo ngực sa trễ được 9 ngày nhưng trông bụng còn to hơn trước khi làm phẫu thuật?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 428

Bụng tôi to hơn trước nhiều đến mức tôi không tin là sưng nề có thể làm bụng tăng kích thước đến mức này. Liệu có thể nào việc di chuyển cơ bụng đến những vị trí mới cuối cùng lại khiến bụng tôi trông to hơn hay không? Tôi không bị tụ dịch hay tụ máu, chỉ khâu thắt cơ vẫn nguyên vẹn. Một ngày sau phẫu thuật chân của tôi sưng vù, cộng thêm cả tay nữa. Nhưng đã trở lại bình thường. Trông tôi chẳng giống ảnh chụp ngang của những bệnh nhân khác một chút nào. Hai ụ hông to vật vã. Mà cũng chẳng phải do tăng cân đâu, tôi đảm bảo luôn.

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4496
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3543
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3372
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3293
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3233
Tin liên quan
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non

Có đến gần một nửa số bệnh nhân trứng cá đỏ (roacea) gặp phải một vấn đề về sức khỏe liên quan đến sự phát triển quá mức của các vi khuẩn ở ruột non, gọi tắt là SIBO.

Kem dưỡng ẩm ban ngày hay đêm quan trọng hơn?
Kem dưỡng ẩm ban ngày hay đêm quan trọng hơn?

Kem dưỡng ẩm ban đêm hoặc ban ngày đều có chung chức năng là dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên hai loại này có một số điểm khác biệt. Vậy cái nào quan trọng hơn?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây