1

THÀNH QUẢ SAU 1 LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ NÁM ULTRA YEG CỦA CHỊ THANH NHÀN

THÀNH QUẢ SAU 1 LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ NÁM ULTRA YEG CỦA CHỊ THANH NHÀN

➽Kỷ lục SALE OFF !! 10% chỉ hôm nay, link đăng ký: https://gangwhoo.com/cham-soc-da-gia-tot

Chị Thanh Nhàn - 32 tuổi - Quê Bến Tre

✨Từng mất ăn, mất ngủ bởi những vết nám không thể nào biến mất. Chị Thanh Nhàn đã từng dùng rất nhiều giải pháp từ bôi kem, điều trị ở các Spa dưới quê. Nhưng không thể nào khiến nám bay đi. Qua tìm hiểu trên mạng, chị biết đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đến để được tư vấn và thăm khám cùng các Bác sĩ da liễu với hơn 15 năm kinh nghiệm và được tu nghiệp tại Hàn Quốc.

✨Thì dưới đây, là thành quả sau 1 liệu trình điều trị nám cùng công nghệ Ultra Yeg của chị Thanh Nhàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo:

+ Đánh bật nám mảng trên bề mặt da

+ Loại bỏ chân nám từ sâu bên trong

+ Tái tạo và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh

Chị Thanh Nhàn, đã rất vui mừng và hạnh phúc tự tin với làn da mới của mình trắng hồng, mịn màng. Các vết nám cũng không còn xuất hiện.

🔜Chị em nào, cũng đang bị tình trạng nám, tàn nhang thì hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo để được nhận ưu đãi hấp dẫn và điều trị sớm lấy lại làn da đẹp rạng rỡ nhé!

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

📧 Email : info@benhvienthammygangwhoo.vn

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn hoặc gọi trực tiếp, BVTM Gangwhoo sẽ có chuyên gia giải đáp chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Không có mông, cần đặt túi độn. Liệu có thể thực hiện quy trình này kết hợp với căng da bụng để điêu khắc tạo hình thành bụng không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1449

Chào bác sĩ, mông tôi xẹp lép không có một tí nào cả. Tôi cao 1m78, nặng 60kg, điều đó đồng nghĩ với việc không chút mỡ thừa nào trên người. Cũng có chút thịt nhưng không có chút mỡ thừa nào dành cho mông.

Điều gì là “cần thiết phải có” cho quá trình phục hồi sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 731

Còn 10 ngày nữa là tôi làm phẫu thuật! Có quá nhiều gợi ý, video, blog, báo và vân vân trôi nổi xung quanh, tôi bị rối về thứ mà tôi thực sự cần trước khi bước vào trải nghiệm đổi đời này. Tôi chân thành cảm ơn những ai đưa ra gợi ý. Tôi chỉ biết là tôi cần thuốc giảm đau, nghỉ ngơi, gối và phải quấn băng ép.

Liệu Miradry có thể điều trị thành công chứng tăng tiết mồ hôi do cắt hạch giao cảm ngực nội soi (ETS) gây ra không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 779

Tôi là một phụ nữ 30 tuổi và tôi đã thực hiện cắt hạch giao cảm ngực bằng nội soi (ETS) vào năm 1999 để trị chứng tăng tiết mồ hôi ở lòng bàn tay. Bây giờ tay và mặt của tôi không đổ mồ hôi, nhưng theo nghĩa đen thì mọi bộ phận khác trên cơ thể tôi cũng vậy. Tôi không thể sử dụng chất chống mồ hôi mạnh cần kê đơn cho nách của mình (ví dụ như Klima, Odaban, v.v.), vì da của tôi cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là sau khi tôi cạo lông. Thuốc cũng không có tác dụng: thuốc kê đơn (như Oxybutynin) hay các biện pháp vi lượng đồng căn tự nhiên cũng đều vô ích.

Liệu có phải sau khi điều trị bằng MiraDry, nách của tôi đã hình thành sẹo dính vào cơ ở vùng nách hay không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 507

Khi tôi chạm, đẩy hoặc duỗi cánh tay của mình, tôi cảm thấy có một cục u, xuất hiện sau thủ thuật miraDry, vướng ở vùng da dưới cánh tay? Tôi đã thực hiện phương pháp Miradry vào 2 tháng trước. Mặc dù mồ hôi của tôi không biến mất 100% nhưng nó cũng cải thiện đáng kể. Tôi biết việc các cục u xuất hiện sau khi làm thủ thuật là điều bình thường, hầu hết các cục u của tôi đều đã xẹp nhưng vẫn còn lại một cục. Tôi sờ thấy có một cục ở bên nách trái. Tôi đã thấy có một số trường hợp các cục u chuyển thành mô sẹo.

Quá trình hồi phục sau tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào?

 7 năm trước
 61
 Đã xem 21269

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào? Nếu thẩm mỹ thu gọn bụng như thế, thì tôi sẽ cần chăm sóc sau mổ như nào. Tình trạng đau sau mổ và lịch theo dõi, kiểm tra, tái khám ra sao? Thời gian bao lâu sau tôi có thể phục hồi hoàn toàn?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 2951
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2713
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1703
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1607
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1528
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 3 năm trước
 1517
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Retinoid – một thành phần thiết yếu cho da nhăn
Retinoid – một thành phần thiết yếu cho da nhăn

Hầu như chưa có thành phần nào có thể vượt qua retinoid về những lợi ích mà chất này mang lại cho da nhăn.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây