1

THÁNG 4 LÀ LỜI NÓI CHÂN THÀNH CỦA WIN SMILE

THÁNG 4 LÀ LỜI NÓI CHÂN THÀNH CỦA WIN SMILE

Tháng tư không bao giờ là mong manh để Win nói ra những câu chân thật...Xem thêm bọc răng sứ

Một địa chỉ chăm sóc nụ cười tận tâm, nâng tầm trải nghiệm Nha khoa lên một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt với

✨Khối óc tài hoa với từng thiết kế dáng răng hoàn mỹ

✨Chân giá trị từ nụ cười tuyệt tác được tỏa sáng.

✨Tâm và tầm đặt trọn trong từng lớp men sứ.

✨Đôi tay tỉ mỉ, cần mẫn mang trọn tâm huyết kiến tạo nụ cười.

✨Trao ánh mắt, nụ cười thân thiện với tinh thần hiếu khách

✨Luôn cố gắng đạt đến chất lượng nha khoa chuẩn quốc tế, Win Smile mang trong lời cam kết vàng với khách hàng bằng 2 chữ : CHÂN THÀNH.

☎️Đặt lịch hẹn với Win Smile: ????.???.???

⚜️NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE⚜️

?Website: https://winsmile.vn

?Địa chỉ:

- 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm Hà Nội

- 10/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

? THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:00 AM đến 6:00 PM (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 – CN).

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1117

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Nâng mũi gần 8 tháng vẫn bị ê ê mũi, đặc biệt là khi nhướn chân mày

 3 năm trước
 1
 Đã xem 4720

Em nâng mũi được gần 8 tháng rồi, hiện tại mũi không sưng, không đỏ, nhưng bị ê ê khi nhướn chân mày. Để bình thường không thấy gì mà cứ lúc chải chân mày hay mascara nhướn nhướn da nó căng lên lại ê. Cái mũi ở dưới nó không sao mà chỗ giữa 2 con mắt trở lên trán là ê (vị trí em chỉ ngón tay ở trên hình). Em bị từ thế này từ lúc phẫu thuật đến bây giờ luôn. Liệu có phải do da chưa giãn ra hay có vấn đề gì không ạ?

Bầm tím kéo dài không hết dù đã 18 tháng sau hút mỡ và tạo hình thành bụng mini

 3 năm trước
 1
 Đã xem 811

18 tháng trước tôi đã thực hiện tạo hình thành bụng mini và hút mỡ ở hai bên sườn, ở phần lưng chỗ đai áo ngực và má trong đùi. Tôi bị bầm tím do hút mỡ và 1 năm rưỡi rồi nó vẫn chưa tan. Giờ bác sĩ của tôi gợi ý dùng kem nâng tông da. Đã có ai bị bầm tím lâu thế này chưa và cách tốt nhất để xóa các vết này là gì?

4 tháng sau phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần mà bụng trên vẫn sưng như cũ

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1443

Tôi muốn biết liệu sưng nề bên trên rốn sau nhiều tháng như thế có bình thường không? Sáng sớm mới thức dậy, bụng tôi hơi hơi phẳng (ảnh đầu), nhưng đến cuối ngày, bụng tôi sưng như đang mang bầu hoặc ít nhất là bụng bị nhô ra ngoài. Mặc quần áo trông rất kỳ lạ. Tôi không ngại tập luyện nếu có thể làm giảm hiện tượng này (nếu có bài tập để tập). Tôi đã giảm cân từ lúc làm phẫu thuật, mà người tôi vốn đã nhỏ sẵn rồi. Tôi cao 1m52, nặng 50 kg. Có cách nào để biết nếu cơ bụng đã thắt lại bị xổ quá mức không?

Năm tháng sau khi làm tạo hình thành bụng kèm hút mỡ, đôi lúc trông tôi như mang bầu 3 tháng

 3 năm trước
 5
 Đã xem 733

Đôi khi tôi có cảm giác như mình đang mang bầu ba tháng. Hóp bụng vào thì trông ổn, nhưng khi thả lỏng thì trông như trong ảnh. Tôi chỉ muốn biết sau 5 tháng kể từ lúc làm phẫu thuật thì tình trạng này có bình thường không? Cảm ơn các bác sĩ!

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7691
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5073
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2375
Tin liên quan
Ngăn ngừa hình thành cục máu đông ở chân
Ngăn ngừa hình thành cục máu đông ở chân

Cục máu đông là một vấn đề không thể xem nhẹ. Mặc dù không phải lúc nào cũng đe dọa đến tính mạng nhưng cục máu đông có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm.

Danh Sách Các Thành Phần Mỹ Phẩm Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Nổi Mụn
Danh Sách Các Thành Phần Mỹ Phẩm Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Nổi Mụn

Nếu bạn có da dầu hoặc dễ bị mụn trứng cá thì một điều rất quan trọng khi lựa chọn mỹ phẩm là phải tránh các thành phần gây bít tắc lỗ chân lông. Khi lỗ chân lông bị bít tắc, bã nhờn, bụi bẩn, tế bào da chết và vi khuẩn sẽ tích tụ và dẫn đến hình thành mụn trứng cá. Vậy có những thành phần mỹ phẩm nào có thể gây bít tắc lỗ chân lông?

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây