1

THẦN THÁI TOÁT RA TỪ NỤ CƯỜI LÀ THỨ QUÝ GIÁ NHẤT CỦA PHỤ NỮ

THẦN THÁI TOÁT RA TỪ NỤ CƯỜI LÀ THỨ QUÝ GIÁ NHẤT CỦA PHỤ NỮ

Có những thứ vô giá mà dù bạn có bao nhiêu tiền cũng không thể mua được? Sự tự tin, thần thákhí chất là thứ ta có thể dễ dàng nhìn thấy và cảm nhận nhưng lại không dễ dàng có được nếu ta không tìm cách để chinh phục.

Một trong những thứ làm nên sự tự tin của phụ nữ chính là nụ cười rạng rỡ lôi cuốn và thu hút người đối diện. Vậy nên phụ nữ à, hãy chăm chút và quan tâm nụ cười của mình nhé. Khi bạn sở hữu được thứ trang sức tự nhiên quý giá này, bạn sẽ tự tin chinh phục được những gì bạn xứng có được.

Cũng giống như vị khách xinh đẹp Diệu Huyền của Win Smile, cô nhận ra khuyết điểm từ hàm răng trước đây của mình ngày càng khiến cô tự ti và hạn chế giao tiếp, cười nói vui vẻ với mọi người nên đã quyết tâm thay đổi bản thân, thay đổi nụ cười.

Sau khi phục hình 16 răng sứ thẩm mỹ thì giờ đây nụ cười của cô ấy đã rạng rỡ, thần thái hơn và đó chính là thành quả ngọt ngào nhất với nữ khách hàng Diệu Huyền.

Niềm vui của khách hàng cũng chính là sự tự hào, hạnh phúc của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nụ cười độc bản, tinh tế tại Win Smile nhé! Xem thêm bọc răng sứ

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

Tư vấn trực tiếp: m.me/NhaKhoaQuocTeWinSmile

✦ Website: winsmile.vn

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Độ tuổi trẻ nhất có thể thực hiện cấy tóc tự thân?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3092

Tôi hiện 21 tuổi. Đường viền chân tóc của tôi đang rụng đi với tốc độ rất nhanh, tôi sợ rằng nó sẽ rụng hoàn toàn trong 4 năm tới. Lúc bước ra khỏi vòi hoa sen trông tôi như có mái tóc của một người 50 tuổi. Điều đó khiến tôi có cảm giác tự ti đến mức mọi người còn bảo tôi bây giờ trở nên ít nói hơn vì thực sự tôi không muốn bất cứ ai chú ý đến tình trạng rụng tóc của mình. Tôi muốn cấy tóc tự thân nhưng mọi người nói tôi còn quá trẻ. Liệu có độ tuổi cụ thể phù hợp với quy trình này không?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1144

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Sau cấy mỡ tự thân nổi u cục ở rãnh nước mắt mỗi khi cười

 5 năm trước
 10
 Đã xem 4934

Mới đây tôi đã cấy mỡ tự thân, nhưng sau 2 tuần tôi thấy nổi u cục lộ rõ ở bên má phải, và một u phình to hơn ở bên má trái, nhưng chúng chỉ xuất hiện khi tôi cười mỉm và cười to. Sau đó tôi đã tìm đến 5 bác sĩ khác nhau, nhưng tất cả đều chưa sẵn sàng can thiệp, tất cả đều nói với tôi chờ thêm thời gian nhưng đưa ra các mốc thời gian chờ khác nhau (từ 6 tháng đến 3 năm). Tôi có thể làm gì ngoài việc cứ ngồi chờ hàng tháng, thậm chí hàng năm để xem chúng có biến mất hay không? Có giải pháp nào tôi có thể chủ động can thiệp không.

Cách tốt nhất để giảm sưng sau khi điều trị bằng laser và tiêm mỡ tự thân?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 6786

Tôi vừa mới tái tạo bề mặt da bằng laser CO2 cho vùng mặt và ngực kết hợp với tiêm mỡ tự thân cho vùng dưới mắt. Tôi đã làm theo hướng dẫn của bác sĩ là bôi sáp dưỡng ẩm, Aquafor, Keflex, Acyclovir, Arnica và uống nhiều nước nhưng mắt tôi vẫn sưng húp, đến mức không mở ra được. Có cách nào để giảm sưng và bầm tím nhanh hơn không?

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1559

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7692
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5074
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2376
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây