1

Thẩm mỹ cắt mí mắt bao lâu thì bình thường để mắt đẹp tự nhiên.

Thẩm mỹ cắt mí mắt bao lâu thì bình thường để mắt đẹp tự nhiên.

Cắt mí mắt bao lâu thì bình thường còn phụ thuộc rất nhiều đến cách chăm sóc mí mắt tại nhà sau khi cắt mí, địa chỉ thẩm mỹ và cơ địa của từng người. Để biết khi nào vết thẩm mỹ sẽ lành và mí lên nếp chuẩn hãy cùng xem bài viết duới đây.

❣️ Cắt mí mắt hay cắt mắt hai mí được xem là giải pháp hiệu quả khắc phục các khuyết điểm của mắt một mí, mắt mí lót. Bằng cách cắt hay rạch, chỉ tác động nhẹ tạo nên đường mổ siêu nhỏ vùng mí trên. Sau đó loại bỏ phần mỡ thừa, da dư vừa đủ. Mang đến đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên hơn.

➡️ Để biết cắt mí mắt bao lâu thì bình thường bạn cần dựa vào yếu tố sau đây:

? Cơ địa từng người: người cơ địa tốt thường khoảng 2 tuần thì mí đẹp tự nhiên. Nhưng đối với ai cơ địa lâu hồi phục vết thương thì mí mắt đẹp lâu hơn 1 đến vài tháng sau.

? Địa chỉ thẩm mỹ mà bạn cắt mí: nơi cắt mí càng uy tín, tay nghề chuyên gia càng cao, trang thiết bị càng hiện đại giúp mí mắt nhanh hồi phục và đẹp tự nhiên, hiệu quả cũng lâu dài.

? Chế độ chăm sóc mí mắt sau cắt mí: những ai có chế độ vệ sinh, chăm sóc, kiêng khem phù hợp thì mí mắt càng nhanh hồi phục, nếu không vết mí mắt dễ nhiễm trùng và sưng nề khó chịu.

? Liên hệ 0974.06.2222 để Dr.Tống Hải tư vấn nâng mũi miễn phí!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vùng kín bị chảy xệ, chùng nhão, thâm ở tuổi 34 có bình thường không?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 17382

Tôi cảm thấy vùng kín của mình xấu xí và kém hấp dẫn. Tôi đã sinh hai lần, cửa âm đạo và vùng bên trong bị kéo giãn. Tôi đã tập bài tập Kegel nhưng vẫn cảm thấy không có hiệu quả.

Đột nhiên bị bầm tím và đau nhẹ ở ngực sau treo ngực sa trễ, thay túi độn ngực và tạo hình thành bụng có phải là bình thường hay không?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 737

Hôm nay là ngày thứ 11 kể từ khi tôi làm treo ngực sa trễ, thay túi độn ngực cộng thêm tạo hình thành bụng. Hôm nay là ngày thứ 2 trong kỳ kinh của tôi. Hai bên vú vẫn còn sưng và đau nhưng bên phải có vết bầm to mới. Tôi có cảm giác ớn lạnh nhưng không sốt. Đây có phải là các dấu hiệu bình thường không hay tôi có các biến chứng khác? Ví dụ như tụ máu?

Vùng kín của tôi không bình thường, đấy có phải da thừa không?

 6 năm trước
 72
 Đã xem 35420

Vùng kín của tôi trông không được bình thường khiến tôi không thấy thoải mái khi quan hệ. Tôi muốn biết vùng kín như vậy liệu có bình thường không hay đấy là da thừa.

Tôi cao và nặng hơn bình thường, có nên lựa chọn hút mỡ bằng laser không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1196

Xin chào, tôi đã tìm hiểu nhiều về hút mỡ bằng laser Smartlipo và thấy một số kết quả rất tuyệt vời. Tôi đang xem xét thực hiện quy trình này cho một vài vị trí trên cơ thể mình, nhưng với trọng lượng cân nặng thừa của mình, tôi không chắc chắn liệu có phù hợp không vì tôi chỉ thấy những phụ nhữ thấp hơn hoặc nhẹ hơn tôi thực hiện quy trình này. Tôi nặng 91kg, cao 1m74. Làm ơn nói cho tôi một số lựa chọn.

Có phải môi bé của tôi to hơn bình thường không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 29252

Tôi luôn cảm thấy tự ti về vùng kín của mình. Không biết liệu có phải môi bé của tôi to hơn kích thước bình thường không?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9850
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8675
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7134
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5419
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4928
Tin liên quan
Tư vấn thẩm mỹ: các câu hỏi thường gặp về hút mỡ
Tư vấn thẩm mỹ: các câu hỏi thường gặp về hút mỡ

Hút mỡ là một quy trình phẫu thuật xâm lấn giúp cải thiện đường nét cơ thể bằng cách loại bỏ các lớp tế bào mỡ giữa lớp da và cơ bụng.

Làm sao để vừa niềng răng mà vẫn ăn uống như bình thường?
Làm sao để vừa niềng răng mà vẫn ăn uống như bình thường?

Với niềng Invisalign, bạn không những có thể thưởng thức tất cả các loại thực phẩm yêu thích của mình mà còn không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh răng miệng phức tạp sau khi ăn.

Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?
Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?

Với đặc trưng mũi thấp tẹt của người Châu Á chúng ta mà phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp

Mỗi sắc tộc lại có những đặc điểm cấu trúc giải phẫu và hình dạng mũi riêng.

Tóc Rụng Thế Nào Là Bình Thường? Thế Nào Là Bất Thường?
Tóc Rụng Thế Nào Là Bình Thường? Thế Nào Là Bất Thường?

Tóc rụng hàng ngày là điều bình thường vì mỗi sợi tóc sẽ phát triển trong khoảng 2 - 6 năm, sau đó ngừng phát triển và rụng để nhường chỗ cho sợi tóc mới. Chu kỳ này cứ thế lặp lại cho đến khi nang tóc bị teo và không còn khả năng mọc tóc mới. Vậy một người thường rụng bao nhiêu sợi tóc mỗi ngày?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây