1

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN, CHO NÀNG THÊM XINH, THÊM DUYÊN

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN, CHO NÀNG THÊM XINH, THÊM DUYÊN

Một chiếc má lúm nho nhỏ xinh xinh cũng khiến nàng dễ thương lắm luôn ?

Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, để sau phẫu thuật khi cười các cơ sẽ co rút kéo vùng da má vào bên trong tạo nên má lúm đồng tiền tự nhiên và duyên dáng. Xem thêm tạo hình má

Tạo má lúm đồng tiền tại Dr.Hải Lê với kĩ thuật khéo léo của bác sĩ sẽ tạo nên những chiếc má lúm nhỏ xinh nhưng cũng đủ gây hút hồn người đối diện.

?Còn chần chừ gì nữa mà chưa inbox cho Dr.Hải Lê ngay và luôn khi bạn muốn một chiếc má lúm xinh xinh nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Matxa sau khi hút mỡ Vaser có giúp ích nhiều không, có đáng để tôi chi thêm tiền không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3842

Tôi sắp thực hiện hút mỡ VASER ở bụng, đùi và lưng. Mọi thứ có vẻ tốt ngoại trừ việc nhân viên khuyên tôi nên thực hiện 12 buổi mát xa sau khi phẫu thuật. Chi phí thêm là 700 $. Bác sĩ nghĩ có đáng để chi thêm tiền không?

Bọng mắt nặng thêm sau khi tiêm tan filler

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1505

Tôi đã tiêm Juvederm vào dưới mắt 3 tuần trước nhưng sau đấy mắt tôi có bọng lớn nên tôi có đi tiêm tan bằng hyaluronidase cách đây 1 ngày. Bây giờ, mắt tôi trông còn tệ hơn, trông cứ như là có hai bọng mắt vậy. Bác sĩ bảo tôi là cứ kiên nhẫn chờ vì phải vài ngày thì hyaluronidase mới có tác dụng. Có đúng thể không? Liệu tình trạng của tôi có thật sự cải thiện được không? Tôi nên làm gì bây giờ?

Nâng mũi 7 ngày, đầu mũi hơi dài khoằm sợ sau này bị tụt thêm

 3 năm trước
 2
 Đã xem 4458

Mũi em làm đến hôm nay là ngày thứ 7. Có phải đầu mũi em bị dài không ạ. Em nhìn đầu mũi hơi dài khoằm xuống thế này nhìn có hơi kỳ không? Có thể sửa đầu mũi bớt dài xuống dưới được không ạ. Cao bay thì đẹp hơn phải không ạ, chứ gốc mũi các thứ em cũng khá ưng rồi nhưng em chỉ thấy đầu mũi bị dài nhọn xuống dưới thôi . Chỉ sợ sau này mũi tụt dần lại dài hơn thì khổ. Liệu sau này nó có tụt thêm không ạ?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 980

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Tôi bị sưng nề ở lưng dưới và bụng sau khi hút mỡ sóng siêu âm, cộng thêm nâng mông, thu nhỏ ngực và treo ngực sa trễ

 3 năm trước
 6
 Đã xem 699

Ba tuần rưỡi trước tôi đã đi hút mỡ sóng siêu âm ở vùng thân giữa: lưng, cánh tay và má đùi trong. Tôi cũng làm cả nâng mông, thu gọn ngực và treo ngực sa trễ. Trước đó tôi đã tập luyện chăm chỉ trong một năm và giảm được khoảng 10 kg. Tôi cao 1m61 và nặng 63 kg trước khi làm phẫu thuật. Kể từ lúc làm phẫu thuật đến giờ tôi giảm tổng cộng 5kg. Tôi tự hỏi tại sao lưng dưới và bụng dưới vẫn còn sưng nề? Như thế có bình thường không? Các vết bầm tím đã tan hết rồi và tôi vẫn đang mặc đồ bó. Tôi có nên lo lắng vì vẫn còn bị sưng không?

Video có thể bạn quan tâm
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN 06:43
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN
Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, để sau phẫu thuật khi cười các cơ sẽ co rút kéo vùng da má...
 1 năm trước
 2547
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. 11:25
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên.
️Má_Lúm_Đồng_Tiền là 1 nét duyên mà số ít người có được. Vậy muốn sở hữu 1 lúm má đồng tiền tự nhiên thì như thế nào ?️Cùng đón xem Bác Sĩ Long đã...
 3 năm trước
 2269
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam "Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam 11:40
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam
Bấm_xem_ngay? Nụ cười xinh hơn, duyên hơn chỉ sau 10 phút phẫu thuật.? 7 Ngày hồi phục hoàn toàn? Không lộ dấu vết phẫu...
 3 năm trước
 2051
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ 00:40
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ
Túi mỡ thừa nằm bên trong 2 bên má là nguyên nhân khiến gương mặt chảy xệ, già nua, thiếu sức sống. Ngoài phương pháp Buccal Fat Pad ra thì không một...
 3 năm trước
 1777
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng 02:09
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1637
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG 11:25
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG
Cô bạn này trông khác biệt như thế nào trước và sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiềnLiệu quyết định làm má lúm đồng tiền là đúng hay sai ?Cùng nhau...
 2 năm trước
 1529
Tin liên quan
Tại sao mùa đông bạn vẫn cần bôi kem chống nắng?
Tại sao mùa đông bạn vẫn cần bôi kem chống nắng?

Vào mùa đông, mặc dù bạn không nhìn hay cảm nhận thấy ánh nắng mặt trời nhưng tia UV vẫn có thể tiếp cận đến làn da, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa trước tuổi và làm tăng nguy cơ ung thư hắc tố cũng như các dạng ung thư da khác.

Nâng mũi thế nào mới đẹp chuẩn Á Đông?
Nâng mũi thế nào mới đẹp chuẩn Á Đông?

Mũi là nhân tố nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, góp phần tạo nên thần thái và đường nét thanh thoát trên gương mặt mỗi người.

Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Tạo má lúm đồng tiền

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền

10 thói quen để có lối sống năng động hơn
10 thói quen để có lối sống năng động hơn

Phần lớn chúng ta đều không di chuyển đủ nhiều như những gì vẫn được khuyến nghị. Và điều này rất không tốt cho sức khỏe.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây