1

Tạo hình môi bé - Nguyễn Huy Thọ 

Nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện chức năng và hình dáng môi âm hộ nhờ quy trình tạo hình vùng kín.
Tạo hình môi bé - Nguyễn Huy Thọ 

Một quy trình tạo hình môi bé sẽ tiến hành chỉnh sửa cả yếu tố cấu trúc, chức năng và thẩm mỹ của môi bé, tinh chỉnh lại đường nét cũng như giảm kích cỡ của chúng. Khi môi bé bị giãn rộng, phụ nữ thường cảm thấy vướng víu khó chịu trong khi thân mật, đồng thời cảm thấy khó khăn hoặc đau đớn khi mặc quần áo bó sát hay tham gia các môn thể thao. Vẻ ngoài biến dạng méo mó của môi bé có thể khiến họ mất tự tin, xấu hổ về chính bản thân mình, đặc biệt là trong phòng ngủ.

Đối tượng phù hợp

Phụ nữ có các triệu chứng dưới đây có thể là đối tượng lý tưởng cho quy trình này:

  • Môi bé giãn rộng, biến dạng hoặc kém hấp dẫn do những thay đổi ở nội tiết tố, quá trình mang thai hoặc gen xấu.
  • Đau hoặc khó chịu trong quá trình quan hệ
  • Đau hoặc khó chịu trong các hoạt động thể chất bình thường như đi xe đạp
  • Không thể mặc được quần áo bó sát với kích cỡ môi bé rộng
  • Da môi bé bị đổi màu sắc
  • Môi bé chảy xệ, giãn rộng do giảm collagen và elastin
  • Thường xuyên ngại ngùng, bối rối hoặc lo lắng về tình trạng này
  • Có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt và không mắc các vấn đề y tế nghiêm trọng
  • Có kỳ vọng thực tế, mong đợi kết quả cải thiện chứ không kỳ vọng kết quả hoàn hảo

Ưu điểm của quy trình tạo hình vùng kín:

  • Vẻ ngoài trẻ trung, hồi sinh
  • Cải thiện khả năng đàn hồi, co giãn, khả năng kiểm soát của cơ
  • Tăng khoái cảm
  • Quá trình hồi phục nhanh
  • Thời gian điều trị ngắn
  • Chi phí phải chăng

Quy trình phẫu thuật tạo hình môi bé sẽ được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ đã được cấp phép và có đầy đủ chứng nhận về chất lượng và độ an toàn, được trang bị thiết bị, công nghệ hiện đại với đội ngũ nhân viên có trình độ, tay nghề.

Quy trình được thực hiện dưới hình thức an thần và trung bình thường diễn ra trong 1-2 giờ đồng hồ.

Đối với tình trạng môi bé bất đối xứng, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật wedge, cắt bỏ một lượng mô hình tam giác ở giữa môi bé, sau đó khâu các mép da còn lại với nhau. Trong quá trình này, mép viền tự nhiên của môi bé vẫn được giữ nguyên, đảm bảo kết quả tự nhiên và hấp dẫn.

Đối với tình trạng môi bé bị đổi màu, bác sĩ có thể thực hiện kỹ thuật Trim, trong đó cắt bỏ mô thừa ở viền môi bé, đồng thời định hình lại vùng này sao cho trông trẻ trung và hấp dẫn hơn.

Để có được kết quả hoàn hảo hơn, bác sĩ có thể sử dụng các kỹ thuật bổ sung như cấy mỡ tự thân hoặc hút mỡ ở môi lớn để thu gọn hoặc làm đầy môi lớn.

Thu gọn mũ âm vật

Là kỹ thuật bổ sung cho quy trình tạo hình môi bé, các bác sĩ có thể tiến hành thu gọn phần da che phủ lên âm vật. Điều này không hề ảnh hưởng đến các xung thần kinh, cảm giác hay độ nhạy cảm của âm vật trong quá trình giao hợp, mà chỉ cải thiện vẻ ngoài của nó, đồng thời giúp giảm các triệu chứng kích ứng.

Quá trình hồi phục ngắn

Nhờ kỹ thuật tinh vi và vô cùng tỉ mỉ của các bác sĩ, hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy quy trình này rất ít khó chịu, với thời gian hồi phục ngắn. Toàn bộ quá trình hồi phục chỉ mất khoảng 10-14 ngày. Tình trạng sưng, tấy đỏ, và đau thường sẽ xảy ra trong thời gian này, nhưng sẽ giảm dần đi sau đó.

Bác sĩ yêu cầu mọi bệnh nhân cần tránh hút thuốc và uống rượu trong quá trình hồi phục, vì chúng có thể làm cản trở quá trình chữa lành. Bệnh nhân cũng nên tránh quan hệ và bơi lội trong khoảng 6 tuần. Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch chăm sóc hậu phẫu chi tiết hơn, với các hướng dẫn về cách tắm, cách nằm ngủ, tập luyện, hay nhiều yếu tố khác nữa.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình tham vấn?

Bác sĩ sẽ trao đổi thẳng thắn với bạn về mục tiêu cũng như mong muốn của bạn, giải đáp mọi thắc mắc và thảo luận kỹ về các vấn đề như:

  • Chi phí, lựa chọn tài chính và chế độ bảo hiểm
  • Các rủi ro và biến chứng tiềm ẩn
  • Thời gian hồi phục
  • Kết quả dự kiến

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra thể chất vùng môi bé và âm đạo, đồng thời ghi lại lịch sử y tế của bạn cũng như bất kỳ can thiệp điều trị thẩm mỹ nào đã từng thực hiện trước đây. Sau đó, họ cung cấp cho bạn bộ ảnh trước, sau khi điều trị của các bệnh nhân trước đó để bạn có được cái nhìn rõ hơn về những gì có thể đạt được sau khi thực hiện quy trình phẫu thuật tạo hình môi bé. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường cung cấp một loạt các dịch vụ thẩm mỹ cho toàn bộ cơ thể và khuôn mặt, do đó có thể đưa ra một gói các quy trình tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bạn để cải thiện tổng thể vẻ ngoài.

Kết hợp quy trình tạo hình vùng kín vào gói liệu trình Mommy Makeover

Quá trình sinh con có thể ảnh hưởng lớn đến vóc dáng người phụ nữ, gây ra rất nhiều thay đổi và biến dạng ở ngoại hình có thể khiến người phụ nữ trở nên không còn tự tin về bản thân mình và dần khiến họ bị trầm cảm, thất vọng về bản thân. Trong khi đó, việc lấy lại vóc dáng trẻ trung, thon gọn trước đây chỉ bằng chế độ ăn uống và tập luyện là điều vô cùng khó khăn.

Gói liệu trình Mommy Makeover là một gói kết hợp các quy trình phẫu thuật, thẩm mỹ nhằm hồi sinh tổng thể vẻ ngoài cho người phụ nữ, thường bao gồm tạo hình thành bụng, treo sa trễ, nâng ngực bằng túi độn hoặc thu gọn ngực, hút mỡ, trẻ hóa khuôn mặt và đôi khi là phẫu thuật tạo hình vùng kín. Bằng cách kết hợp các quy trình này, bạn có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như giảm khoảng thời gian nghỉ dưỡng chờ hồi phục của mình.

Nếu bạn là một người mẹ và muốn lấy lại vóc dáng cho mình, đừng ngần ngại thảo luận về mối quan tâm của mình với các bác sĩ. Họ sẽ giúp bạn lên một kế hoạch điều trị giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, lấy lại cảm giác hấp dẫn và hạnh phúc của chính mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Căng da mặt - Nguyễn Huy Thọ 

 5 năm trước
 523 Đã xem
Tạo hình mí mắt - Nguyễn Huy Thọ

 5 năm trước
 527 Đã xem
Căng da cổ - Nguyễn Huy Thọ

 5 năm trước
 400 Đã xem
Nâng chân mày - Nguyễn Huy Thọ 

 5 năm trước
 479 Đã xem
Căng da bụng - Nguyễn Huy Thọ

 5 năm trước
 376 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên nâng ngực bằng túi độn hình giọt nước hay túi hình tròn?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 4716

Xin chào! Tôi năm nay 19 tuổi, người khá nhỏ, thấp, khoảng 1,5m, kích cỡ vú A cup. Tôi có ý định nâng ngực bằng túi độn nhưng tôi chưa chắc chắn về loại túi ngực mình sẽ dùng. Người ta khuyên tôi nên chọn túi hình giọt nước vì trông đẹp tự nhiên hơn và cũng do dáng người tôi nhỏ. Tôi chỉ muốn biết nếu tôi nâng ngực bằng túi ngực hình tròn thì trông đẹp hay xấu?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10476

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Nguyên nhân làm ngực teo nhỏ đi?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 27184

Khi là thiếu niên, kích cỡ vú của tôi là 32B, là vận động viên thể thao và cơ thể rất ít mỡ. Tôi bây giờ 30 tuổi, giảm 13 cân trong những năm qua và gần như quay lại trọng lượng thời thanh thiếu niên của mình với cỡ ngực bây giờ chỉ là A cup. Tuy nhiên, cơ thể tôi hiện tại lượng mỡ lại nhiều hơn một chút so với thời thiếu niên, vì vậy tôi thấy có điều gì đó không hợp lý (lẽ ra lượng mỡ nhiều thì cỡ vú phải to). Nguyên nhân nào làm ngực tôi nhỏ đi, teo tóp lại?

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7676

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Tạo hình thành bụng giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 35
 Đã xem 12191

Tôi đã mổ đẻ 3 lần và dự định sẽ thực hiện phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng, nhưng tôi không biết rõ chi phí của loại hình thẩm mỹ này. Các bác sĩ có thể cho biết phẫu thuật này giá bao nhiêu ?

Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

4 lợi ích từ phẫu thuật tạo hình âm đạo
4 lợi ích từ phẫu thuật tạo hình âm đạo

Cơ thể bạn thay đổi từng ngày như một kết quả của sự lão hóa tự nhiên hoặc sau các sự kiện lớn như mang thai hoặc sinh con. Mặc dù có những thay đổi khiến bạn và người khác có thể nhìn thấy ngay lập tức nhưng cũng có những thay đổi mà chỉ mình bạn mới nhận ra.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây