1

TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM, CHO ĐÔI MÔI CĂNG MỌNG QUYẾN RŨ

TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM, CHO ĐÔI MÔI CĂNG MỌNG QUYẾN RŨ

Có ai nhìn dáng môi này mà không mê cơ chứ? Đôi môi gợi cảm, quyến rũ khiến bao người mê đắm từ cái nhìn đầu tiên. Đây là bờ môi lý tưởng mà khách hàng luôn ao ước khi đến với Dr.Hải Lê ?

❌ Lý do tại sao chị em lại thích tạo môi hình trái tim?

⚡️Thay đổi nhân tướng, đổi vận: Sở hữu đôi môi hình trái tim cho ta thấy tính cách sáng tạo và khí chất trong công việc. Là người tinh tế và có tài ăn nói và được lòng mọi người xung quanh.

⚡️Tự tin thể hiện chính mình: Sở hữu Đôi môi hình trái tim căng mọng giúp ta có thêm sức hút, tự tin thể hiện bản thân hơn

?? Nếu muốn có môi trái tim đẹp chuẩn Hàn Quốc --> Đến ngay Dr.Hải Lê

Tạo hình môi Hàn Quốc tại Dr.Hải Lê:

✔️Giúp cho đôi môi trái tim đẹp tự nhiên nhờ có kỹ thuật và kiến thức về nhân trắc học, đem lại cho bạn một đôi môi trái tim đẹp cân đối, hài hòa tôn lên các nét đẹp khác trên gương mặt.

✔️Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương, không biến chứng rủi ro.

✔️Thời gian bình phục nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, chỉ sau 30 - 45 phút bác sĩ sẽ giúp bạn sở hữu một đôi môi trái tim căng mọng quyến rũ.

?Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Không có mông, cần đặt túi độn. Liệu có thể thực hiện quy trình này kết hợp với căng da bụng để điêu khắc tạo hình thành bụng không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1461

Chào bác sĩ, mông tôi xẹp lép không có một tí nào cả. Tôi cao 1m78, nặng 60kg, điều đó đồng nghĩ với việc không chút mỡ thừa nào trên người. Cũng có chút thịt nhưng không có chút mỡ thừa nào dành cho mông.

Căng và khó khăn khi đứng lên sau tạo hình thành bụng

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1651

Tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và dời rốn hơn 2 tuần (để khắc phục tình trạng tách, sổ cơ bụng và thoát vị rốn sau khi mang thai vài năm trước). Tôi thực sự lo lắng về việc sau hơn hai tuần mà vẫn không thể đứng thẳng lên. Độ căng vẫn còn rất nhiều và tôi vẫn phải hơi khom khom phần hông. Công việc của tôi là thể dục và khiêu vũ và tôi dự kiến sẽ hồi phục nhanh hơn với mức thể lực của mình, tuy nhiên, điều này khó khăn hơn tôi nghĩ. Việc đến thời điểm này vẫn chưa thể đứng thẳng và cảm thấy căng như vậy ở vết mổ có bình thường hay không?

Có thể làm cho vú trở nên căng tròn sau khi bị chảy xệ thành hình ovan không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2167

Tôi đã đặt túi gel silicone size 500 cc, một quyết định khiến tôi thực sự hối hận. Hai bên ngực của tôi bây giờ không tròn mà lại chảy dài ra và rủ xuống. Vết mổ ở quanh quầng vú cũng để lại một vết sẹo sậm màu. Tôi muốn ngực mình tròn, to và tươi trẻ đầy sức sống, thậm chí tôi còn nhớ bộ ngực cũ của mình hơn. Có thể làm cho chúng tròn lên không? Tôi phải làm gì để đạt được giống như bức ảnh cuối ?(Tôi biết đó là bệnh nhân bị lồi đáy vú nhưng tôi lại thích cái vẻ đầy đặn này). Liệu có phải bác sĩ của tôi đã làm sai không? Phải làm sao để sửa chữa chúng?

Tiêm filler Juvederm làm căng mọng môi có được không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 2753

Juvederm được quảng cáo dùng cho vùng quanh miệng vì vậy sẽ như nào khi tiêm Juvederm vào vùng môi để bơm môi căng mọng hơn?

Có thể cấy mỡ mông và tạo hình thành bụng cùng lúc không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1776

Có thể tạo hình thành bụng và nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil (BBL) cùng một lúc không? Vì tôi chỉ có 2 tuần để nghỉ nên muốn gộp hai phương pháp này trong một lần phẫu thuật. Tôi nặng 61 kg và cao 1m62.

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3508
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3171
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2360
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2266
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2074
Tin liên quan
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát
Dễ dàng có được một thân hình quyến rũ hơn với dáng quần yoga pants bó sát

Trang phục thể thao thoải mái, đơn giản không còn là đồ dành riêng cho tập luyện. Ngày nay, phụ nữ đang điên đảo diện quần yoga bó sát nhưng thoải mái ở khắp mọi nơi, từ trường học đến đường phố, các cửa hàng tạp hóa hay rạp chiếu phim.

Chất Liệu, Size Và Hình Dạng Túi Độn Mông
Chất Liệu, Size Và Hình Dạng Túi Độn Mông

Nâng mông bằng túi độn mặc dù là quy trình rất phổ biến với nhu cầu người dùng cao, nhưng không phải khách hàng ai cũng hiểu rõ về vật liệu độn sử dụng trong quy trình này.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây