1

Tạo đường nét cơ thể với công nghệ SculpSure - Chu  Đình Khang

SculpSure lý tưởng cho những bệnh nhân bận rộn, muốn có được một quy trình điều trị hiệu quả nhưng không làm gián đoạn đến cuộc sống hàng ngày của mình. Vì SculpSure hoàn toàn là quy trình không xâm lấn, nên sẽ cải thiện những vùng cần điều trị một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Tạo đường nét cơ thể với công nghệ SculpSure - Chu  Đình Khang

Ngay cả khi đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện, hầu hết người trưởng thành vẫn có các vùng mỡ cứng đầu mà dường như không thể loại bỏ nếu chỉ áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện. Ngày nay với công nghệ SculpSure, các bệnh nhân có thể xử lý các vùng có khuyết điểm chỉ trong 25 phút mà không cần gây tê, không cần dùng kim tiêm, phẫu thuật hay tốn thời gian nghỉ dưỡng.

SculpSure là một quy trình tạo đường nét cơ thể không xâm lấn đã được FDA cấp phép xử lý các vùng mỡ thừa phiền phức, giúp bạn lấy lại vóc dáng như mong muốn. Quy trình đã được chứng minh tính hiệu quả về mặt lâm sàng này sẽ sử dụng công nghệ ánh sáng để tiêu diệt vĩnh viễn lên đến 24% mỡ đã được điều trị tại những vùng có vấn đề như bụng và eo. Một khi các tế bào mỡ đã bị phá hủy, cơ thể sẽ dần dần đào thải chúng theo thời gian, thu giảm lượng mỡ ở vùng điều trị.

SculpSure lý tưởng cho những bệnh nhân bận rộn, muốn có được một quy trình điều trị hiệu quả nhưng không làm gián đoạn đến cuộc sống hàng ngày của mình. Vì SculpSure hoàn toàn là quy trình không xâm lấn, nên sẽ cải thiện những vùng cần điều trị một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Mặc dù SculpSure là một quy trình không xâm lấn, nhưng điều quan trọng là bệnh nhân cần đến phòng khám để được tham vấn trực tiếp với bác sĩ. Các chuyên gia sẽ giải thích về quy trình điều trị và thảo luận về các mục tiêu thẩm mỹ của bạn cũng như đánh giá xem bạn có phù hợp với quy trình này hay không. Bạn có thể hỏi mọi thắc mắc của mình và thảo luận về bất kỳ mối quan tâm nào về quy trình này trước khi đưa ra quyết định. Đối tượng lý tưởng là những người phụ nữ và đàn ông khỏe mạnh đang phải đối mặt với các túi mỡ cứng đầu.

SculpSure là một phương pháp điều trị bằng laser siêu nhiệt (hyperthermic) có thể giúp loại bỏ các túi mỡ cứng đầu mà không tiềm ẩn nhiều rủi ro và không tốn chi phí như phương pháp phẫu thuật. Các bác sĩ sử dụng hệ thống laser lipolysis – SculpSure để điêu khắc, làm săn chắc và mịn mượt các đường nét của cơ thể. Mặc dù bệnh nhân không nên kỳ vọng có thể thấy được kết quả tương tự như kết quả đạt được từ quy trình phẫu thuật hút mỡ, nhưng SculpSure sử dụng công nghệ không xâm lấn nhanh hơn để làm tiêu giảm lên đến 24% các tế bào mỡ được nhắm mục tiêu.

Trong/sau khi thực hiện

Trong 1 phiên điều trị, bệnh nhân có thể điều trị tối đa 4 vùng, mỗi vùng 25 phút. Khi hệ thống laser được đưa vào cơ thể, năng lượng từ tia laser sẽ tiếp cận đến các tế bào mỡ mà không ảnh hưởng đến da hoặc các tế bào khác. Những tế bào mỡ đã bị phá vỡ sẽ được tiêu diệt và được đào thải tự nhiên ra khỏi cơ thể trong khoảng 12 tuần. Các bệnh nhân có thể cần thời gian hồi phục ngắn để trở lại với các hoạt động bình thường của họ. Bệnh nhân nên tránh các hoạt động vất vả và tập luyện sau khi đã điều trị được ít nhất 2 ngày.

Các câu hỏi thường gặp về SCULPSURE

SCULPSURE là gì?

SCULPSURE là một quy trình tạo đường nét cơ thể không xâm lấn đã được FDA chấp thuận, giúp giảm thiểu các khối mỡ cứng đầu tích tụ ở các vị trí như vùng bụng và eo. Quy trình chỉ kéo dài trong 20 phút này sẽ tiêu diệt lên đến 24% các tế bào mỡ đã được điều trị mà không cần phẫu thuật.

SCULPSURE có phù hợp với tôi không?

Sculpsure là phương pháp lý tưởng cho những người có các vùng khuyết điểm, đặc biệt là những vùng dường như không thể cải thiện bằng chế độ ăn uống và tập luyện. SculpSure không phải là một công cụ để giảm cân, thay vào đó chỉ là một quy trình tạo đường nét cơ thể, do đó mọi bệnh nhân đều cần phải có chỉ số khối cơ thể BMI là 30 hoặc ít hơn để đủ điều kiện thực hiện.

Tại sao lại chọn SCULPSURE?

Không giống như các hệ thống giảm mỡ bằng laser khác, SCULPSURE sử dụng công nghệ tiên tiến để mang lại kết quả sau một quy trình điều trị, trong khi các hệ thống khác đòi hỏi phải thực hiện nhiều lần. SCULPSURE cũng bao gồm công nghệ làm mát Contact CoolingTM để làm cho quy trình này trở nên thoải mái, dễ chịu hơn cho bệnh nhân. SculpSure là phương pháp an toàn cho mọi loại da và mọi tông màu da.

Công nghệ tiên tiến

SculpSure là phương pháp điều trị bằng laser nhiệt phân đầu tiên trên thế giới đã được FDA cấp phép để thu giảm mỡ không can thiệp phẫu thuật. Công nghệ mới này của hãng Cynosure (Mỹ) khiến cho việc điều trị giảm mỡ nhanh, dễ dàng và an toàn hơn. SculpSure cũng tạo ra kết quả nhanh hơn với ít phiên điều trị hơn, sẽ giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho bệnh nhân.

Các cách điều trị

Hầu hết bệnh nhân đều thấy kết quả chỉ sau một lần điều trị. Tuy nhiên, bạn có thể muốn điều trị bổ sung tùy vào kết quả mong muốn của mình. Các bác sĩ sẽ cung cấp kế hoạch điều trị tùy chỉnh phù hợp với tình trạng của từng bệnh nhân.

Điều gì sẽ xảy ra khi tiến hành điều trị

Để bắt đầu, thiết bị này sẽ được kẹp cố định vào vùng điều trị và tia laser bắt đầu phá vỡ các tế bào mỡ dưới da, làm chúng nóng lên và khiến cơ thể đào thải chúng ra. Mỗi vùng được điều trị sẽ mất khoảng 25 phút để hoàn thành. Bệnh nhân sẽ không cần gây mê, không cần bất kỳ đường rạch, mũi tiêm hay đau đớn gì liên quan đến quy trình này. Hầu hết các bệnh nhân đều có cảm giác ngứa ran liên tục trong suốt quá trình điều trị, nhưng nhìn chung họ đều có thể chịu đựng được tình trạng này. Trong khi laser làm nóng lớp mỡ dưới da, SCULPSURE sẽ không để xảy ra tình trạng này bằng cách sử dụng công nghệ làm mát Contact Cooling giúp ngăn ngừa tổn thương da, giúp bệnh nhân luôn thoải mái. Các bệnh nhân sẽ cảm thấy nhiệt nóng dẫn từ tia laser nhưng thường thì hiệu quả làm mát da cũng đủ để giúp bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình điều trị.

Tôi sẽ bị sẹo sau khi điều trị?

Một trong nhiều ưu điểm của SculpSure so với phẫu thuật hút mỡ đó là không cần rạch mổ, do đó sẽ không để lại bất kỳ vết sẹo nào. Phương pháp hút mỡ truyền thống hay hút mỡ bằng laser, sóng siêu âm, tất cả đều cần các đường mổ nhỏ, sẽ để lại sẹo. Laser lipolysis SculpSure sẽ đi qua da với tần số đặc biệt, chỉ tác động, ảnh hưởng đến các tế bào mỡ.

Khi nào tôi sẽ thấy được kết quả?

Nhiều bệnh nhân sẽ bắt đầu thấy được kết quả sớm nhất là 6 tuần chỉ sau một lần điều trị, vì khi đó cơ thể bắt đầu đào thải các tế bào mỡ đã bị tiêu diệt, sau khoảng 12 tuần sẽ thấy được kết quả tối ưu. Kết quả sẽ dần dần xuất hiện khi cơ thể loại bỏ hết mỡ không mong muốn theo thời gian.

Kết quả sẽ kéo dài trong bao lâu?

Sau khi điều trị bằng SculpSure, các tế bào mỡ sẽ bị tiêu diệt vĩnh viễn trong quá trình điều trị và không thể tái sinh trở lại.

Khi nào tôi có thể trở lại với các hoạt động bình thường của mình?

Với SculpSure, bệnh nhân hoàn toàn không cần đến thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật, vì thế bạn có thể thực hiện quy trình điều trị này trong giờ ăn trưa và trở lại làm việc ngay sau một phiên điều trị ngắn.

Các nguy cơ tiềm ẩn là gì?

Vì SculpSure là quy trình điều trị không xâm lấn, không phẫu thuật nên thực tế sẽ không có rủi ro tiềm ẩn nào đối với những bệnh nhân phù hợp. Không có nguy cơ bị đổi màu da, chảy máu hay các biến chứng khác. Các bệnh nhân có thể cảm thấy hơi đau ở những vùng được điều trị trong vài ngày, nhưng cảm giác này có thể chỉ giống như việc tập luyện cường độ cao nên sẽ không ảnh hưởng gì đến thói quen sinh hoạt hàng ngày.

Tôi sẽ giảm cân được sau khi điều trị?

SculpSure không phải là phương pháp giảm cân, mà chỉ là quy trình tạo đường nét cơ thể được thiết kế để giảm thiểu các túi mỡ cứng đầu và cải thiện vẻ ngoài tổng thể của những vùng đã được điều trị. Số lượng tế bào mỡ được lưu trữ trong cơ thể của chúng ta thường không thay đổi trong suốt cuộc đời người trưởng thành. Sau khi điều trị, các tế bào mỡ đã bị tiêu diệt sẽ không trở lại.

So sánh SCULPSURE với phương pháp đông hủy mỡ

SCULPSURE sử dụng một tia laser để làm nóng và tiêu diệt các vùng mỡ không mong muốn và loại bỏ lên đến 24% mỡ cơ thể tại các vùng đã được điều trị. Đây cũng là phương pháp bằng laser phù hợp với mọi loại da.

Chọn đúng bác sĩ phẫu thuật

Cho dù có thực hiện quy trình này hay không, bạn cũng nên đến tham vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đầy đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm về SculpSure. Họ sẽ kiểm tra, đánh giá tình trạng của bạn và lên kế hoạch điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Quy trình của bạn nên được thực hiện tại một cơ sở có đầy đủ chứng nhận về chất lượng cũng như độ an toàn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đối tượng nào phù hợp với công nghệ giảm mỡ SculpSure?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1409

Tình trạng sức khỏe thế nào và có cần giảm cân trước khi điều trị Sculpsure không thưa bác sĩ?

Giảm mỡ bằng công nghệ SculpSure có đau không?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 2337

Tôi có đọc một bài review trên mạng nói rằng quá trình tạo nhiệt giảm mỡ của phương pháp SculpSure rất khó chịu, giống như đốt lửa bên dưới cánh tay vậy. Điều này có đúng không?

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9895

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2572

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1547

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Tin liên quan
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc
Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể hói đầu.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây