1

TĂNG SIZE VÒNG 3 - THẢ GA KHOE DÁNG ĐÓN HÈ NÓNG BỎNG

TĂNG SIZE VÒNG 3 - THẢ GA KHOE DÁNG ĐÓN HÈ NÓNG BỎNG

Sale đỉnh, trừ trực tiếp 50 triệu khi đăng kí độ mông bằng link: https://gangwhoo.com/nang-mong-gia-tot-nhat

??Hè "cực nóng" với vòng 3 căng tròn quyến rũ nâng cấp 60 phút tại BVTM Gangwhoo.

☘Công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, với đội ngũ bác sĩ 15 năm kinh nghiệm từng tu nghiệp tại Hàn.

? Nâng mông nội soi là phương pháp cải thiện tình trạng của mông bằng phương pháp phẫu thuật để đặt chất liệu độn mông vào bên trong và giúp mông căng tròn quyến rũ một cách tự nhiên.

? Với cấu tạo silicon có thể thay đổi kích thước một cách linh hoạt nên có thể phù hợp với từng tình trạng khách hàng cụ thể như mông nhỏ lép, mông bị bè ngang không căng, mông chùng nhão hay chảy xệ.

?Hiệu quả nâng mông nội soi được duy trì lâu dài nhờ chất liệu cao cấp, mềm dẻo, ổn định bên trong vùng mông được đặt túi.

? Vị trí vết mổ để đặt túi độn mông được bác sĩ khéo léo rạch giữa khe mông nên hoàn toàn không để lộ sẹo ngay cả khi khách hàng diện trang phục bikini.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
ĐỘ VÒNG 3 TỰ TIN CHƠI HÈ

 2 tuần trước
 24 Đã xem
NÂNG V3 ĐƯỢC BÁC SĨ CHĂM SÓC TỪ A-Z

 1 tháng trước
 25 Đã xem
V3 TRÁI TÁO - BAO NÀNG AO ƯỚC LÀ ĐÂY!!

 1 tháng trước
 27 Đã xem
VÒNG 3 ĐẪY ĐÀ - TRAO QUÀ Ý NGHĨA

 1 tháng trước
 28 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thay thế túi độn: tăng lên size cỡ đại 800 cc có khả thi không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1674

6 tháng trước tôi đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng túi gel silicon đặt dưới cơ, tăng kích cỡ áo ngực từ 36A lên 36D. Tôi đặt túi size 550 cc ở bên ngực trái và 500 cc ở bên phải. Tôi bình thường có vú thể ống và cũng đã từng thực hiện treo ngực sa trễ. Tôi muốn chuyển sang túi size lớn hơn, 800 cc, liệu như thế có phù hợp không? Bác sĩ nói 500 cc là size lớn nhất tôi có thể đặt vì tôi có rất ít mô vú (tôi chưa có con). Liệu có thể đặt túi 800 cc sau khi da đã bị kéo căng từ quy trình phẫu thuật đầu tiên không, và tôi cần đợi bao lâu mới có thể chỉnh sửa lại?

Cách xử lý tăng sắc tố do bị bỏng sau điều trị IPL

 5 năm trước
 7
 Đã xem 4676

Tôi đã điều trị viêm nang lông và lông mọc ngược bằng liệu pháp IPL. Vào lần điều trị thứ tư, tôi bị bỏng ở đường bikini nhưng chuyên viên nói rằng vết bỏng sẽ lành lại. Đúng là như thế nhưng các vết bỏng đã để lại những vùng sắc tố sẫm màu. Trong quá trình thực hiện liệu pháp IPL một lần nữa để xử lý vấn đề, tôi lại bị bỏng. Chuyên viên khuyên tôi nên sử dụng tinh dầu oải hương nhưng bác sĩ da liễu và dược sĩ lại kê các loại kem khác để trị bỏng. Vậy tôi nên làm thế nào để xử lý các vết bỏng? Chúng có để lại sẹo không? Và làm thế nào để tránh bị bỏng trong lần điều trị tiếp theo?

Mặc dù dáng người mảnh khảnh nhưng vẫn có nọng cằm

 4 năm trước
 8
 Đã xem 2443

Nọng cằm của tôi không phải là vấn đề khủng khiếp nhưng nó khiến tôi phiền lòng khi nhìn từ góc mặt bên/góc nghiêng. Năm nay tôi 25 tuổi và dáng người mảnh khảnh, không bị thừa cân. Tôi nghĩ có lẽ là do gen di truyền vì mẹ tôi cũng gặp phải vấn đề tương tự. Lựa chọn điều trị nào là tốt nhất cho vấn đề này?

Tôi nên đặt túi độn mông có hình dạng và size như nào?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 667

Chào bác sĩ, tôi cao khoảng 1m8, nặng 51kg. Phải làm gì để có được vóc dáng mong ước như trong ảnh. Tôi nên đặt túi độn dáng gì và size như thế nào. Tôi cũng không có hông, nên muốn đặt cả túi độn hông và túi độn mông. Lẽ ra tôi định cấy mỡ mông cơ, nhưng lại không có nhiều mỡ.

Vẫn bị nổi cục, phù nề, tăng tiết mồ hôi ở vùng thân dai dẳng 2 năm sau MiraDry thì có bình thường không?

 2 năm trước
 1
 Đã xem 467

2 năm sau khi điều trị bằng MiraDry, tôi vẫn có các cục u, vẫn bị phù bạch huyết và đổ mồ hôi ở vùng thân trên. Tình trạng này có thường xảy ra không? Cách điều trị là gì?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4151
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2981
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 2960
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2381
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2063
Tin liên quan
Chất Liệu, Size Và Hình Dạng Túi Độn Mông
Chất Liệu, Size Và Hình Dạng Túi Độn Mông

Nâng mông bằng túi độn mặc dù là quy trình rất phổ biến với nhu cầu người dùng cao, nhưng không phải khách hàng ai cũng hiểu rõ về vật liệu độn sử dụng trong quy trình này.

Làm thế nào để tóc tơ, mảnh trở nên chắc khỏe và bồng bềnh hơn?
Làm thế nào để tóc tơ, mảnh trở nên chắc khỏe và bồng bềnh hơn?

Tóc tơ có ưu điểm là sợi tóc mềm mại nhưng nhược điểm là mái tóc thường trông mỏng, xẹp, không được bồng bềnh. Mặc dù đặc điểm tóc là bẩm sinh và không có cách nào có thể làm cho sợi tóc to lên nhưng nếu biết cách chăm sóc tóc tốt thì bạn hoàn toàn có thể làm cho mái tóc của mình trở nên dày, bồng bềnh và khỏe mạnh hơn.

Chăm Sóc Da Dằng Tế Bào Gốc, Yếu Tố Tăng Trưởng Và Exosome Có Hiệu Quả Không?
Chăm Sóc Da Dằng Tế Bào Gốc, Yếu Tố Tăng Trưởng Và Exosome Có Hiệu Quả Không?

Tế bào gốc, yếu tố tăng trưởng và exosome là những thành phần mới được đưa vào sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc da. Những thành phần này được sử dụng chủ yếu nhằm mục đích chống lão hóa da. Các sản phẩm chứa tế bào gốc, yếu tố tăng trưởng hay exosome thường có giá rất cao. Nhưng liệu rằng hiệu quả mà những sản phẩm này mang lại có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không?

Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ
Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ

Một số quy tắc giúp tránh tăng cân sau hút mỡ

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây