1

Tái tạo bề mặt da bằng laser erbium - Chu Đình Khang

Tái tạo bề mặt da bằng laser ERBIUM là công nghệ mới nhất dành cho những bệnh nhân đang muốn cải thiện vẻ ngoài của mình, giảm thiểu nếp nhăn da cũng như những vùng da bị tổn thương.
Tái tạo bề mặt da bằng laser erbium - Chu Đình Khang

Tái tạo bề mặt da bằng laser - Cynosure 1540 Fractional Erbium

Có hai loại laser tái tạo bề mặt da: Laser CO2 và laser Erbium. CO2 là loại phổ biến nhất được sử dụng trong phương pháp này. Đây là phương pháp xâm lấn, làm tổn thương lớp biểu bì và loại bỏ lớp biểu bì bị tổn thương thúc đẩy phát triển da mới và cải thiện tăng sinh collagen. Cường độ của các chùm laser CO2 khá cao. Mặt khác, Erbium lại là quy trình nhẹ nhàng hơn, chỉ loại bỏ các lớp da trên bề mặt, nên thời gian hồi phục nhanh hơn. Tùy vào tình trạng da của bệnh nhân và các mục tiêu thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ xác định xem loại laser nào phù hợp hơn với bệnh nhân để có kết quả tốt nhất có thể.

Những lợi ích của Laser erbium

Tái tạo bề mặt da bằng laser ERBIUM là công nghệ mới nhất dành cho những bệnh nhân đang muốn cải thiện vẻ ngoài của mình, giảm thiểu nếp nhăn da cũng như những vùng da bị tổn thương. FDA đã chứng nhận phương pháp này hoàn toàn an toàn và hiệu quả để loại bỏ các nếp nhăn nông sâu. Quy trình tái tạo bề mặt da bằng laser Erbium sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen, mang đến làn da mới săn chắc và mịn mượt hơn.

Kế hoạch thực hiện

  • Thời gian hồi phục: 1 tuần
  • Hình thức hồi phục: ngoại trú

Các câu hỏi thường gặp

Kết quả đạt được có duy trì lâu không?

Ngoài tác động tự nhiên của quá trình lão hóa thì thói quen cá nhân, các yếu tố môi trường bên ngoài cũng sẽ tác động đến thời gian duy trì kết quả. Do đó, bệnh nhân có thể xem xét thực hiện các quy trình điều trị duy trì khi có dấu hiệu lão hóa ngày càng trở nên rõ rệt theo thời gian.

Nên chọn điều trị bằng laser xâm lấn hay không xâm lấn?

Điều này chủ yếu phụ thuộc vào tình trạng da của bệnh nhân và mục tiêu thẩm mỹ của họ. Ngoài ra, một yếu tố khác cần xem xét đó là bệnh nhân cần thời gian hồi phục nhanh như nào hay liệu bệnh nhân có thời gian dành cho quá trình hồi phục hay không. Bác sĩ sẽ thảo luận chi tiết về từng cách điều trị và gợi ý phương pháp phù hợp nhất với tình trạng của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cần gây mê toàn thân hay gây tê tại chỗ khi tái tạo bề mặt da bằng laser erbium?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1080

Chuyên viên nói cần gây mê toàn thân trong khi tái tạo bề mặt da bằng laser erbium cho toàn mặt nhưng tôi chỉ muốn gây tê tại chỗ. Nếu thế thì có đau lắm không?

Quá trình hồi phục sau khi điều trị bằng laser erbium yag?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1137

Chào bác sĩ, liệu 1 tuần có đủ để hồi phục sau khi điều trị bằng laser Yag không? Tôi là bác sĩ nam, 42 tuổi, đang cân nhắc thực hiện các quy trình trị sẹo mụn trên mặt (dạng sẹo rỗ chân tròn) và muốn biết khoảng khi nào tôi có thể đi làm trở lại sau khi thực hiện.

Kem bôi tê tại chỗ có làm giảm hiệu quả điều trị bằng laser Erbium Yag không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 611

Chào bác sĩ, nếu tôi bôi kem gây tê tại chỗ lên mặt trước khi điều trị bằng laser Erbium yag để cải thiện sẹo thì liệu loại kem gây tê này có làm giảm hiệu quả điều trị không?

Tập thể dục/đổ mồ hôi sau khi điều trị bằng laser Erbium YAG

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1230

Chào bác sĩ tôi sẽ có một buổi trẻ hóa bề mặt da bằng laser Erbium YAG vào cuối tháng này, nhưng tôi là một người chuyên chạy bộ và đạp xe vì vậy phải tiếp xúc rất nhiều với ánh nắng mặt trời. Tôi chỉ chăm chăm bôi kem chống hàng này và chỉ chạy vào sáng sớm, nhưng tôi còn là người đổ mô hồi nhiều hơn bình thường. Vậy liệu sau khi điều trị bằng laser erbium bao lâu thì an toàn để: 1- tập luyện tại nhà, 2 – tập luyện cường độ cao tạo nhà, 3 – tập luyện cường độ cao ngoài trời đổ mồ hôi đầm đìa và mặt đỏ phừng phừng.

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 8 năm trước
 34
 Đã xem 3762

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Tin liên quan
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ
Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ

Ngay sau khi vừa hoàn thành công đoạn hút mỡ, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ mặc một loại băng ép, gen nịt, đồ bó nịt định hình phù hợp với từng vùng làm hút mỡ

Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

Có nên trị sẹo mụn bằng laser?
Có nên trị sẹo mụn bằng laser?

Phương pháp trị liệu bằng tia laser là một trong những phương pháp được đánh giá là hiệu quả trong điều trị sẹo mụn. Tuy nhiên phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định.

Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser
Ưu, nhược điểm của phương pháp trị mụn bằng tia laser

Điều trị bằng laser là phương pháp nhanh nhất để trị sẹo và thâm sau khi trị mụn. Ngoài ra,còn có thể giúp trị mụn. Tuy nhiên, phương pháp này lại không có tác dụng đối với những loại mụn không viêm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây