1

TẠI SAO CHỊ EM CỨ MÊ MẨN CẰM V-LINE

TẠI SAO CHỊ EM CỨ MÊ MẨN CẰM V-LINE

?Trong khi phụ nữ châu Âu lấy gương mặt góc cạnh, nét cằm vuông làm chuẩn mực của cái đẹp thì chị em châu Á lại đang mê mẩn với những chiếc cằm chuẩn V-line của các sao Hàn, đả nữ. Dáng cằm V-line có gì khiến chị em “cảm nắng” đến như vậy?

Cằm V-line giúp khuôn mặt thanh thoát và ưu tú

Phụ nữ châu Á nói chung có dáng người nhỏ nhắn, “mình hạc, xương mai” nên việc sở hữu dáng cằm V-line giúp chị em “lột xác” với khuôn mặt thanh thoát và ưu tú hơn.

Chẳng tốn công tạo khối khi makeup

Nhiều chị em sở hữu khuôn mặt bẩm sinh thô cứng, góc cạnh khiến chị em mỗi lần ra đường đều hì hụi tạo khối, chụp ảnh phải qua mấy lần App bóp mặt. Sở hữu chiếc cằm chuẩn dáng, giờ chẳng lo tốn công mà mình vẫn cứ duyên!

?Sở hữu gương mặt thanh tú vạn người mê nhờ kỹ thuật tiêm_Botox thu gọn góc hàm. Kỹ thuật phẫu thuật không xâm lấn giúp chị em nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn với những đường nét thanh tú hút hồn người đối diện.

Chị em quan tâm vui lòng INBOX hoặc để lại SĐT để được Ts. Bs Mai_Mạnh_Tuấn - 25 năm kinh nghiệm Chuyên khoa tạo hình Thẩm mỹ để được tư vấn, hỗ trợ lộ trình phù hợp nhất cho mình.
Viện thẩm mỹ Hà Nội - Nâng tầm vẻ đẹp

? Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
☎️Hotline: 02439.454.548 hoặc 0949.773.555

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chất làm đầy nào tồn tại lâu nhất ở cằm, tôi muốn tiêm filler tạo cằm V-line?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 978

Tôi muốn có cằm V-line và định là sẽ tiêm filler. Tôi không muốn phải tiêm lại quá thường xuyên nên muốn hỏi chất làm đầy nào tồn tại lâu nhất ở cằm?

Restylane có trị được nếp nhăn hai bên miệng marionette line không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1207

Tôi 35 tuổi nhưng đã có vài nếp nhăn ở hai bên khóe miệng. Hai bên má còn bị hóp nữa nên tôi có tìm hiểu về phương pháp tiêm chất làm đầy Restylane. Vậy chất làm đầy này có trị được các nếp nhăn của tôi không?

Cách tiêm botox vào cơ cắn chính xác nhất để tạo hàm v-line?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 4678

2 tuần trước tôi tiêm Botox (Allergan), 20 đơn vị mỗi bên. Nhưng không thấy vùng hàm thon gọn đi chút nào. Tôi có hỏi bác sĩ xem ông ấy tiêm sâu vào cơ cắn như nào thì bác sĩ bảo, ông ấy dùng loại kim tiêm có chiều dài giống như loại kim dùng để tiêm điều trị nếp nhăn. Ông ấy cũng có đánh dấu các vị trí cần tiêm. Bác sĩ nói botox sẽ dần tan xuống cơ cắn. Liệu đó có đúng là cách tiêm botox vào cơ cắn để làm thon gọn mặt không?

Trường hợp của tôi thì cần bao nhiêu đơn vị botox để thu nhỏ cơ cắn, tạo mặt v-line?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 837

Tôi cần tiêm bao nhiêu đơn vị botox để có đường viền hàm thon nhỏ hơn?

Tiêm botox vùng gian mày liệu có gây ra các nếp nhăn trên mũi không (nếp nhăn thỏ - nếp bunny line)?

 3 năm trước
 7
 Đã xem 1067

Tôi có đọc ở đâu đó nói rằng nếp nhăn trên mũi lộ rõ thực sự có thể là do tiêm botox vào vùng gian mày, giữa hai đầu lông mày. Điều này có đúng không? Liệu cơ mũi có hoạt động quá mức khi bạn được “đóng băng” cơ cau mày không? Tôi muốn xóa nếp cau mày nhưng không hề muốn có thêm các nếp nhăn ở những vị trí khác.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2097
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1780
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1709
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1684
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Bạn biết gì về kỹ thuật nâng mũi bọc cân cơ Golden Line?
Bạn biết gì về kỹ thuật nâng mũi bọc cân cơ Golden Line?

Nâng mũi bọc cân cơ Golden Line mặc dù mới được triển khai áp dụng nhưng đã chiếm một phần không nhỏ trong số các ca nâng mũi thẩm mỹ.

Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng

Đã qua rồi cái thời người ta “rón rén” ngại ngùng, sợ sệt khi nhắc đến phẫu thuật nâng mũi, ngày nay nâng mũi không chỉ để có được dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt mà còn để theo kịp xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp trên thế giới.

Nâng mũi L-line 2 lớp Double-L có gì khác biệt?
Nâng mũi L-line 2 lớp Double-L có gì khác biệt?

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của cả hai phái, ngày nay ngày càng có nhiều kỹ thuật nâng mũi ra đời nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Phẫu thuật tạo mặt V-line
Phẫu thuật tạo mặt V-line

Phẫu thuật tạo mặt V-line không chỉ tập trung phẫu thuật can thiệp xương hàm dưới mà còn cần kết hợp nhiều kỹ thuật thẩm mỹ khác nhau.

Xóa rãnh môi hàm Marionette line

Các kỹ thuật xóa rãnh môi hàm Marionette line

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây