1

Sức mạnh của Filler Mũi -Cằm Hô biến trở thành Hot Girl trong tíc tắc với “bí thuật”:

Sức mạnh của Filler Mũi -Cằm Hô biến trở thành Hot Girl trong tíc tắc với “bí thuật”:

Sống mũi dọc dừa, cao thanh thoát

➖Cằm đầy, vline chuẩn tỉ lệ vàng cho khuôn mặt

Tại ???̂̉? ??̃ ?????? ?????? – ?? ??̂́?, phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đảm bảo:

?Không đau, không sưng, không biến chứng

?Không cần nghỉ dưỡng

?Tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí

➡ Nàng ấy đã đẹp còn các nàng thì sao

TƯ VẤN và ĐẶT LỊCH TRỐNG VỚI BS :

Hotline : 0966605600 - 0949597899

Chi Nhánh Đà Nẵng - Hà Nội - Sài Gòn

Kênh Youtube : Thẩm Mỹ Beauty Center by Tấm

IG: thammybeautycenterbytam

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1406

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Hút mỡ VASER và phẫu thuật tạo hình thành bụng trong 5 tiếng gây mê có quá dài không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1058

Tuần trước tôi đã có một cuộc tư vấn với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và ông ấy gợi ý tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở đường viền áo ngực, lưng dưới, bụng trên và dọc hai bên sườn kết hợp phẫu thuật tạo hình thành bụng. Ông nói rằng quy trình sẽ mất khoảng 5 giờ đồng hồ, nhưng khoảng thời gian này có vẻ quá lâu so với hiệu quả phát huy tác dụng của gây mê. Liệu 5 tiếng thực hiện có bình thường không?

Làm thế nào để tránh vú độn bị biến dạng khi co mạnh cơ ngực trong quá trình tập luyện?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1151

Chào bác sĩ, ngực tôi kích cỡ ngực 34B, và có 2cm mô vú ở cả hai bên. Bản thân là người tích cực hay tập luyện nên tôi muốn tránh tối đa nguy cơ bị biến dạng vú khi co cơ mỗi lúc tập luyện. Vậy không biết tôi nên đặt túi độn trên cơ hay dưới cơ. Hai vị bác sĩ tôi tham vấn một người thì khuyên nên đặt trên cơ một người lại khuyên chọn kỹ thuật dual plane – tức là đặt một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú. Bác sĩ đề nghị đặt túi độn trên cơ thì bảo có thể trong 10 năm tới tôi sẽ phải nâng ngực chảy xệ, còn bác sĩ kia thì bảo ông ấy sẽ đảm bảo giải phóng hoàn toàn cơ để nó không gây biến dạng vú khi hoạt động.

Nên dùng băng dán phẫu thuật trong bao lâu sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 819

Tôi vừa phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần được 9 ngày. Không biết có nên để băng dán vết thương tự bong ra hay nên gỡ nó ra sau một khoảng thời gian? Y tá ở chỗ tôi làm phẫu thuật bảo nếu nó không bong sau hai tuần thì tự gỡ. Tôi chắc chả dám tự gỡ đâu. Kinh nghiệm và kiến thức của mọi người về chuyện này thế nào? Tôi còn phải bôi kem trị sẹo prosil sau khi lành.

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1045

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4495
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3542
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3366
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3293
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3229
Tin liên quan
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây