1

SỬA MŨI HỎNG, CHỮA TÂM HỒN – XÓA BỎ NỔI ÁM ẢNH MANG TÊN NÂNG MŨI HƯ

SỬA MŨI HỎNG, CHỮA TÂM HỒN – XÓA BỎ NỔI ÁM ẢNH MANG TÊN NÂNG MŨI HƯ

Chia sẻ với Gangwhoo chị cho biết “Em có ý định đi nâng mũi vào 2 năm trước và chồng em cũng ủng hộ lắm. Cũng có tìm hiểu về các cơ sở thẩm mỹ và quyết định đi nâng mũi tại một cơ sở vì thấy mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Mọi thứ vẫn ổn cho đến 1 tháng sau, chiếc mũi bắt đầu sưng và bóng đỏ, em có đến thăm khám lại nhưng họ không chịu trách nhiệm cho chiếc mũi hỏng này.”

“Cuộc sống của em như sụp đổ vậy, cũng mất niềm tin vào thẩm mỹ. Trong vòng 1 năm, em không dám gặp bạn bè và mọi người xung quanh. Nhưng cơ hội đã mở ra khi đọc được bài báo “SỬA MŨI HỎNG” của BS. Phùng Mạnh Cường”

Sau những tiếng miệt mài trong phòng phẫu thuật, bác sĩ đã tái sinh dáng mũi đẹp tự nhiên cùng với đó là nâng cao sống mũi và đầu mũi cao bay cho chị khách hàng. Tổng thể gương mặt hài hòa và cân đối hơn rất nhiều.

BS. Phùng Mạnh Cường, một trong những bác sĩ sửa mũi hỏng giỏi nhất tại TP.Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó bác còn Chủ tịch hội PTTM Hàn Quốc (KSAS) khu vực Việt Nam. Luôn thăm khám – tư vấn – phẫu thuật trực tiếp cho khách hàng, nhằm mang lại sự tự tin và vẻ ngoài hoàn hảo cho chị em đặc biệt là những ca nâng mũi hỏng.

?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp

☎️ Hotline: 0931780090

? HỆ THỐNG TM GANGWHOO

? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

? 576 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

? F222 Võ Thị Sáu - P. Thống Nhất - Tp. Biên Hòa.

? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.

? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nặng 86 kg, chưa có con nhưng bụng to như mang bầu. Tôi nên chọn hút mỡ hay tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 611

Cân nặng của tôi là 86 kg, tôi chưa từng mang thai nhưng trông bụng tôi to như mang bầu 4-5 tháng. Không có vết rạn da, da săn chắc, đàn hồi tốt. Tôi có ngấn ở hai bên hông và mông bị dẹt, ngày trước mông tôi căng hơn. Theo các bác sĩ tôi nên làm gì, hút mỡ hay tạo hình thành bụng?

Đã 4 tuần kể từ khi tôi làm tạo hình thành bụng kèm chữa thoát vị, hút mỡ ụ hông, nâng ngực và treo ngực sa trễ, sao vết mổ vẫn chưa lành?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 366

Ngay sau khi làm phẫu thuật Combo ngực bụng Mommy Makeover thì tôi đã bị một khối máu tụ lớn ở dưới rốn . Từ từ màu tím bắt đầu lan ra và vết thương có vẻ như bị hở. Đã hỏi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ nói rằng không phải bị nhiễm trùng. Bác sĩ hướng dẫn tôi cách dùng gạc tẩm thuốc vàng mỗi ngày. Tuy nhiên không thấy khá hơn. Nó bị làm sao và tôi phải làm gì?

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 13200

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng đặt túi độn 15 tháng trước. Hiện tại tôi đang mang bầu, liệu điều này có ảnh hưởng và làm hư hỏng túi ngực của tôi không? Tôi đặt túi ngực dưới cơ nhưng tôi lo là sau khi mang thai và cho con bú ngực sẽ bị chảy xệ

Nâng ngực bị hỏng, bao lâu sau có thể chỉnh sửa?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 6159

Mới đây tôi đã phẫu thuật ngực nhưng không hài lòng với kích cỡ đạt được. Tôi phải chờ bao lâu mới có thể chỉnh sửa lại?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1140

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9411
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8778
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7969
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6974
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6017
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5685
Tin liên quan
Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn
Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn

Có loại thực phẩm nào giúp trị mụn không? Có loại thực phẩm nào gây mụn không? câu trả lời là các loại thực phẩm đơn lẻ thường chỉ có tác động rất nhỏ lên da, không thể gây mụn và cũng không thể trị mụn.

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?
Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?

Nhìn từ góc độ của những người làm nghề, các bác sĩ khẳng định, mang thai hoàn toàn không thể và không nên nâng mũi.

Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?
Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?

Với đặc trưng mũi thấp tẹt của người Châu Á chúng ta mà phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Chỉnh sửa nâng mông hỏng
Chỉnh sửa nâng mông hỏng

Sau phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân BBL, nếu không hài lòng với kết quả hoặc xảy ra các biến chứng thì có thể cần chỉnh sửa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây