1

SỰ THẬT VỀ CĂNG CHỈ YOUNGER LIFTING FIBER

SỰ THẬT VỀ CĂNG CHỈ YOUNGER LIFTING FIBER

“Lão hóa” là quá trình tự nhiên của cơ thể, không ai có thể tránh khỏi. Để chống lại sự lão hóa và níu kéo sự tươi trẻ của mình, rất nhiều chị em tìm đến phương pháp căng da bằng chỉ Younger Lifting Fiber. Vậy bạn đã biết những gì về phương pháp trẻ hóa da hiện đại này?

??????? ??????? ????? ??̛̉ ??̣?? ???̉ ??̛̣ ???̂?

Sau khi chỉ được cấy xuống lớp cân cơ nông, đính vào phần mô tạo nên khung giá đỡ cố định cho các điểm kết nối, tạo “bệ đỡ” nâng cấu trúc da và nâng thành tế bào mô, cơ, biểu bì. Ngay lập tức, các bó cơ chảy xệ, chùng nhão được cải thiện, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa. Sau đó, chỉ này sẽ tự tiêu mà không gây bất kỳ phản ứng có hại nào.

??????? ??????? ????? ??̀ ???̛?̛?? ???́? ???̂?? ???̂̃? ????̣̂?

Nhắc đến phương pháp căng chỉ, nhiều người sẽ liên tưởng tới phẫu thuật có sự can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, căng chỉ Younger Lifting Fiber là giải pháp không phẫu thuật. Sau khi thăm khám chi tiết, bác sĩ sẽ tính toán 1 cách chính xác các vị trí cấy chỉ, độ sâu của chỉ để đem lại hiệu quả cao nhất. Sau đó những sợi chỉ có kích thước siêu nhỏ được đưa xuống dưới da bằng dụng cụ chuyên biệt. Không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến mạch máu và dây thần kinh dưới da.

???̂?? ??̂̀? ????̉ ??̛?̛̃??

Vì là phương pháp không phẫu thuật nên không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng công việc của khách hàng. Sau khi thực hiện, bạn có thể ra về ngay, sinh hoạt, chăm sóc da bình thường theo hướng dẫn của bác sĩ.

???̣̂? ???̉ ???̉ ??́? ??̆?? ??̂̀? ???? ???̛̀? ????

Sau 60p căng chỉ Younger Lifting Fiber khách hàng sẽ thấy hiệu quả ngay, da mặt căng lên rõ rệt. Tuy nhiên, đó chưa phải là kết quả cuối cùng. Sau 3 - 6 tháng, lượng collagen và elastin dưới da tiếp tục tăng sinh giúp làn da thêm căng mịn.

???̉? ???̛̣? ???̂́? ??́? ??̃ ???̛̣? ???̣̂?

Căng chỉ là kỹ thuật khó đòi hỏi thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao để đảm sự an toàn và đem đến kết quả cao nhất. Bởi chỉ có bác sĩ được đào tạo chuyên sâu mới có thể xác định đúng các vùng cần cấy chỉ và sử dụng loại chỉ thích hợp để nâng cơ.

‼Tại thẩm mỹ bệnh viện Hồng Ngọc, căng chỉ Younger Lifting Fiber được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá có sức mạnh trẻ hóa gấp 5 lần so với phương pháp cấy chỉ thông thường.

‼Trực tiếp Ths.BS da liễu hàng đầu Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc thực hiện.

‼Cam kết hiệu quả bằng văn bản có giá trị pháp lý

?Sao phải ủ rũ, tự ti vì "dấu vết" của thời gian trong khi bạn hoàn toàn có thể thay đổi hiện thực, lấy lại thanh xuân tươi đẹp? CMT/IB ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

--------------------------

THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - CHẤT LƯỢNG TỪ SỰ TẬN TÂM

Cơ sở 1: Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 10 Bệnh viện Hồng Ngọc Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc số 08 Châu Văn Liêm , Nam TừLiêm, Hà Nội (coming soon ...)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngực cao và căng sau đặt túi độn 10 tháng có phải co thắt bao xơ không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 2362

Tôi 46 tuổi, cả hai túi độn của tôi đều là gel silicone, 400cc, độ nhô cao và đặt dưới cơ. Kích cỡ rất vừa ý. Lúc mới phẫu thuật xong, ngực tôi rất cao và căng. Bây giờ đã được 10 tháng sau phẫu thuật mà vẫn không thấy cải thiện, đặc biệt là ở bên phải. Túi độn không di chuyển linh hoạt gì cả. Tôi không thể đẩy hai bên vào giữa được và lúc nằm sấp thấy rất cứng. Có phải tôi bị co thắt bao xơ không? Tôi cần làm gì để ngực mềm ra? Liệu nằm sấp có tác dụng không? Tôi có cần phải phẫu thuật lại không?

Dấu hiệu co thắt bao xơ sau nâng ngực?

 8 năm trước
 5
 Đã xem 13627

Tôi đã nâng ngực bằng túi độn được 10 năm và hiện nay sờ thấy túi ngực (lộ rõ túi). Túi ngực qua nhiều năm có cảm giác cứng hơn và lộ rõ hơn có phải là dấu hiệu của co thắt bao xơ không? Khi nào thì bác sĩ xác định nâng ngực đã bị biến chứng co thắt bao xơ?

Căng da mặt giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 2742

Tôi không thể tìm thấy thông tin về chi phí phẫu thuật căng da mặt. Bác sĩ làm ơn giúp tôi ước tính xem căng da mặt truyền thống giá bao nhiêu?

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật căng da mặt mất bao lâu?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 11285

Tôi đang định phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại lo lắng về thời gian phải nghỉ việc sau khi mổ. Quá trình hồi phục sau căng da mặt có lâu không? Khi nào tôi có thể ra ngoài mà diện mạo trông sẽ đẹp, trẻ trung tự nhiên và không kỳ cục (hoặc bị lộ việc vừa mới căng da mặt) ?

Căng da mặt mini và căng da mặt toàn phần - cái nào tốt hơn?

 7 năm trước
 48
 Đã xem 4817

Căng da mặt mini nghe thật hấp dẫn đối với tôi. Giá rẻ hơn, ít xâm lấn hơn, có thể giúp khắc phục vùng da chảy xệ và cằm xị của tôi. Tại sao tôi lại có thể lựa chọn căng da mặt toàn phần? Lựa chọn nào sẽ tốt hơn?

Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn
Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn

Tác giả của những cuốn sách hướng dẫn trị mụn thường đưa ra lời hứa hẹn có thể giúp bạn chỉ trong một đêm trị dứt điểm tất cả các vấn đề về da mà bạn gặp phải bấy lâu nay.

Tác dụng thật sự của serum trong trị mụn?
Tác dụng thật sự của serum trong trị mụn?

Serum là loại sản phẩm dưỡng da dạng dung dịch có kết cấu lỏng hơn các loại kem, gel và lotion nhưng vẫn đủ đậm đặc để lưu lại trên da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây