1

Sử dụng răng toàn sứ Cercon HT đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Sử dụng răng toàn sứ Cercon HT đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe răng miệng.

THAY ĐỔI NGOẠN MỤC TỪ ???̣? ??̀?? ??̛́ ???̀? ???̂̀? - ??́? ???̂̀? ?????? ??

Nhờ có những ưu điểm vượt trội dưới đây mà phục hình sứ toàn phần - bán phần Cercon HT luôn được khách hàng tại Nha Khoa Ngọc Bích ưu tiên lựa chọn. Cùng tìm hiểu nhé!

? Đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Xem thêm bọc răng sứ

- Từ màu sắc cho đến độ trong mờ của răng sứ Cercon HT đều rất tự nhiên. Khi đặt cạnh với răng thật rất khó để nhận ra được sự khác biệt. Ngoài ra dòng răng toàn sứ này còn có màu sắc, kích thước giống thật.

- Đặc biệt sử dụng răng sứ Cercon HT không bị đen viền nướu. Sở dĩ như vậy vì răng toàn sứ có độ đặc tính quang học tương đương với răng thật.

- Độ sát khít của răng cao không tạo ra kẽ hở nên đảm bảo được tính thẩm mỹ. Giúp khách hàng có thể tự tin giao tiếp mà không cần lo ngại bất kỳ vấn đề nào cả.

? Đảm bảo an toàn

- Dòng răng toàn sứ Cercon HT có độ tương thích cao với cơ thể. Không gây ra các kích ứng, đảm bảo lành tính. Ngoài ra còn không bị oxy hóa trong môi trường miệng.

- Hơn nữa phục hình răng toàn sứ Cercon HT chỉ cần mài rất ít răng. Chính vì vậy bạn có thể bảo tồn răng thật tốt nhất. Đảm bảo được các chức năng của răng vẫn thực hiện bình thường.

- Giữ gìn tình trạng răng chắc khỏe. Giúp khả năng ăn nhai được thực hiện một cách dễ dàng, thoải mái ăn uống những thứ mình thích.

? Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài

- Răng sứ cao cấp này có độ đàn hồi và độ nên cao nên vô cùng chắc chắn.

- Hơn nữa còn được thiêu kết ở nhiệt độ cao trong nhiều giờ liền nên độ cứng được đảm bảo.

- Bên cạnh đó độ bền uốn lên đến 1200 Mpa cao gấp 4 lần so với răng thật. Khách hàng không lo bị vỡ, sứt mẻ trong quá trình nhai thức ăn.

- Tuổi thọ của dòng răng sứ này rất cao. Có thể kéo dài đến hơn 25 năm nếu chăm sóc đúng cách.

⏩ Nếu bạn còn băn khoăn về phương pháp phục hình răng, Cercon HT sẽ là một lựa chọn uy tín dành cho bạn!

? Hãy nhắn tin ảnh cận răng cho Nha Khoa Ngọc Bích để nhận tư vấn MIỄN PHÍ và CỤ THỂ về tình trạng răng hiện tại của bạn nhé!

NGOC BICH DENTAL

? 22 năm kinh nghiệm tạo hình, thẩm mỹ răng

? Luôn cập nhật xu hướng, công nghệ mới

✔️Tẩy trắng răng/ Nắn chỉnh hàm

✔️Phục hình răng/ Thẩm mỹ đường cười

? 46 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

? nhakhoangocbich.vn

? 094 195 3416

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Súc miệng bằng Hydrogen Peroxide để làm trắng răng có an toàn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3341

Nhiều người nói rằng súc miệng bằng Hydrogen Peroxide sẽ làm cho răng trắng hơn. Có thật sự có tác dụng không? Có an toàn không?

Các sản phẩm tẩy trắng răng có tác dụng với răng sứ và miếng trám không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1588

Liệu có thể tẩy trắng răng khi đã bọc răng sứ hoặc trám răng không?

Răng sứ toàn sứ có phải là tự nhiên nhất không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1414

Bọc răng sử dụng răng giả chất liệu hoàn toàn bằng sứ là tự nhiên nhất?

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1979

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

Dùng mỡ được trữ đông để cấy vào cơ thể có an toàn không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1644

Tôi đã hút mỡ ra từ vùng đùi sau đó cấy vào mặt. Một phần mỡ hút ra đã được đông lạnh và lưu trữ để dành. Liệu dùng mỡ trữ đông này để cấy lại vào cơ thể mình có an toàn không? Cho đến bây giờ, mỡ của tôi đã được đông lạnh khoảng 10 tháng.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7671
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5062
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2355
Tin liên quan
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?
Có thể dùng xịt thơm miệng khi đeo niềng răng trong suốt không?

Mặc dù một số loại xịt thơm miệng có thể gây hại cho răng trong quá trình đeo niềng nhưng các loại sản phẩm xịt không chứa đường và không chứa cồn có thể sử dụng được với niềng trong suốt Invisalign.

Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe

Bạn có biết nguy cơ bệnh tim mạch là một vấn đề chính có thể giảm thiểu khi thực hiện các bước chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?
Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Răng thưa chắc chắn là một vấn đề ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo bề ngoài nhưng ngoài ra bạn cũng cần biết rằng răng thưa còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng về răng miệng như bệnh về lợi và các vấn đề sức khỏe khác.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây